Conducting Tours การจัดนำเที่ยว

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
Advertisements

แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา สาขาวิชาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์
โครงการจัดตั้งภาควิชาอุตสาหกรรมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
รายงานธุรกิจ.
ER 2104 หลักการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ 3(3-0)
สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (ATTA)
เศรษฐกิจของประเทศไทย
รายงานการวิจัย.
มองไม่เห็นก็เรียนได้
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
โครงงาน : นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์
กิจการนิสิต (Student Affairs)
การดำเนินงานสุขศึกษา ในชุมชน
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
93343 หลักโภชนศาสตร์ และอาหารสัตว์
คำแนะนำ และแนวทางประกอบอาชีพ หลักฐานและขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์
ศึกษาโครงงานพิเศษ (Study Project) 1/2557
: หัวข้อและความสำคัญของปัญหา
: หัวข้อและประเด็นปัญหา
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทาง การตลาด
การท่องเที่ยวเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต Tourism For life-Quality Development อ.วันทกาญจน์ สีมาโรฤทธิ์
ความจำเป็นในการสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างโรงเรียนกับชุมชน
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
แผนการสอนรายวิชา (Lesson Plan)
ปฐมนิเทศการฝึกงาน คณะวิศวกรรมศาสตร์
Computer Application in Customer Relationship Management
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
โครงการวิชาชีพ ระดับ ปวช. ชั้นปีที่ 3 สาขางานการขาย
เคล็ดลับในการฝึกงาน ให้ประสบความสำเร็จ!!!
งานกิจกรรมเพื่อพัฒนานักศึกษา
การบริหารและกระบวนการวางแผน
การบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา สำหรับนักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 13 มิถุนายน 2547.
บทที่ 6 การเปลี่ยนแปลงเข้าสู่การออกแบบระบบ การประเมินทางเลือกซอฟท์แวร์
การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ตารางวิเคราะห์ข้อมูลที่ใช้จัดทำคำอธิบายรายวิชา
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
หลักสูตรศิลปะการพูดในการนำเสนอ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ศิลปะการพูดเพื่อการขาย บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
แนวคิดและพฤติกรรมนักท่องเที่ยว
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
หลักสูตร เทคนิคการเป็นพิธีกรมืออาชีพ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย.
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การพัฒนาบุคลิกภาพโดยใช้แบบฝึกปฏิบัติของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1-3 ( ปวช.1-3 )สาขาวิชาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
รหัส หนังสือหมวดวิชาชีพพื้นฐาน หลักเศรษฐศาสตร์
การจัดการช่องทางการตลาด
สปอตวิทยุ.
บทที่ 5 การตัดสินใจเชิงจริยธรรมในธุรกิจ
การนำเสนอผลงานวิจัย โดย : นายเอกพงษ์ วรผล.
Company Logo หลักสูตรเลขามือ อาชีพ วันที่จัดอบรม 20 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 9: น. โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค ( รัชดาภิเษก ) ค่าลงทะเบียน 3,900 บาท ( ราคานี้ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม.
หน่วยที่ ๗ การโฆษณา ความหมายของการโฆษณา
แผนธุรกิจ (Business Plan)
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ส 41102
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
ในแผนกการจัดการธุรกิจท่องเที่ยว ปีการศึกษา 2555
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย ถนนสนามบิน อ.เมือง จ.เชียงราย
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว Marc Mancini

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 1 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการจัดนำเที่ยว - อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว - ธุรกิจการท่องเที่ยว - เหตุผลที่นักท่องเที่ยวเลือกใช้บริการกับบริษัทนำเที่ยว - คุณลักษณะของผู้ที่ทำงานในธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 2 การนำเที่ยวชมเมือง - ข้อได้เปรียบ - ข้อเสียเปรียบ - ศิลปะการพูดเพื่อการนำเที่ย - การจัดการด้านยานพานะในการนำเที่ยวชมเมือง

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 3 การจัดนำเที่ยวมากกว่าหนึ่งวัน - อุปกรณ์สำหรับการนำเที่ยว - เส้นทางการท่องเที่ยว - รายการนำเที่ยว - รายการนำเที่ยวพิเศษ

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 4 พฤติกรรมนักท่องเที่ยวและจิตวิทยาในการ บริการ - วัฒนธรรมของนักท่องเที่ยว - พฤติกรรมการท่องเที่ยว - จิตวิทยาการบริการ

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 5 การประสานงานกับโรงแรม - การศึกษาข้อมูลเบื้องต้นของโรงแรม - ลักษณะโรงแรมตามความต้องการของทัวร์ - การติดต่อและเจรจากับโรงแรม

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว ประโยชน์จากการอ่าน เป็นแนวทางในการจัดการเรียนการสอน วิชาหลักการนำเที่ยว วิชาทัวร์จำลอง และวิชาหลักการและฝึกการเป็นมัคคุเทศก์ เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้ทางวิชาการ และสมรรถนะในการเป็นมัคคุเทศก์อาชีพตรงตามมาตรฐานสากล รวมทั้งเป็นผู้มีมนุษยสัมพันธ์ บุคลิกภาพ และจริยธรรมที่เหมาะสมต่ออาชีพ

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 6 การนำเที่ยวโดยเครื่องบิน - ความสัมพันธ์ระหว่างบริษัททัวร์กับสายการบิน - การเจรจาต่อรองกับสายการบิน - การปฏิบัติงานของมัคคุเทศก์ ณ สนามบิน

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 7 ธุรกิจผลิตสินค้าบริการท่องเที่ยวและแหล่ง ท่องเที่ยว - ธุรกิจต่างๆ ที่เกี่ยวข้องการการนำเที่ยว - แหล่งท่องเที่ยว

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 8 การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า - การเตรียมการกับเหตุการที่ไม่คาดคิด - การแข้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างการนำเที่ยว - การจัดการเกี่ยวกับความต้องการพิเศษของผู้พิการทางร่างกาย

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 9 การสร้างสรรค์งานทัวร์ - การวางแผน - การคิดราคาขาย - การส่งเสริมการตลาด

Conducting Tours การจัดนำเที่ยว บทที่ 10 การได้มาซึ่งงาน และการรักษามันไว้ - ลักษณะของมัคคุเทศก์ตามความต้องการของบริษัทนำเที่ยว - การเลือกบริษัทนำเที่ยว - การรักษาไว้ซึ่งงานในธุรกิจนำเที่ยว