หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเคมีประยุกต์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถิติ
Advertisements

สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
หลักสูตรปริญญามหาบัณฑิต เทคโนโลยีทางอาหาร  เปิดหลักสูตรมาตั้งแต่ ปี 2523 ผลิตนิสิตระดับปริญญา โทเข้าทำงานในหน่วยราชการและเอกชนมากกว่า 30 รุ่น  หลักสูตรเทคโนโลยีทางอาหารระดับปริญญา.
สาขาวิชาเทคนิคการแพทย์ คณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หลักสูตรการศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พ.ศ.2548
นักคณิตศาสตร์ประยุกต์
1.ทรัพยากรธรรมชาติ (Natural Resource)
รศ. ดร. สมศักดิ์ คงเที่ยง
“นโยบายส่งเสริมงานวิจัยและ พัฒนาด้านวิทยาศาสตร์
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชารังสีเทคนิค
ระบบสื่อการสอนอิเล็กทรอนิกส์ E-learning วิชาภาษาอังกฤษ 1
งานปฐมนิเทศนิสิตใหม่ คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัย บรูพา
วิสัยทัศน์ “คณะศึกษาศาสตร์เป็นองค์กรผลิตครูและบุคลากรทางการศึกษา ชั้นนำในระดับภูมิภาคอาเซียนโดยใช้วิจัยเป็นฐานในบริบทสังคม พหุวัฒนธรรม”
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
โครงงานวิชาคณิตศาสตร์
วัสดุวิศวกรรมและการประยุกต์ใช้
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา
ประวัติความเป็นมา วัตถุประสงค์
ภาควิชา วิศวกรรมโลหการ
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
“ทฤษฎีและปฎิบัติ สร้างสรรค์และวิจัย การละครร่วมสมัย”
แนะแนวการเข้าศึกษาต่อ
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต/ดุษฎีบัณฑิต โครงสร้างของหลักสูตร
นางสาว จริยา อุทุมพร รหัสนักศึกษา
การรับเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
( Organization Behaviors )
การประกันคุณภาพการศึกษา
เรียนรู้วิทยาศาสตร์ มัธยมศึกษาปีที่1
ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2549 สาขาวิชาเคมี โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์
การวิจัยเชิงวิทยาศาสตร์ และการประยุกต์ใช้สู่การเรียนการสอน
ประมาณการค่าใช้จ่าย นักศึกษาสามารถตรวจสอบประมาณการค่าใช้จ่ายของ นักศึกษา ซึ่งมหาวิทยาลัยฯ ได้เรียกเก็บในอัตราที่แตกต่างกัน แยกตามระดับการศึกษา/หลักสูตร.
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ
ยินดีต้อนรับ คณะผู้ทรงคุณวุฒิและผู้ร่วมพิจารณา ร่างหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 27 กรกฎาคม.
วัสดุศาสตร์ Materials Science.
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัย
ชื่อตัวบ่งชี้ 1.3 : เงินเดือนเริ่มต้นของบัณฑิต ( ปริญญาตรี ) 1. จุดอ่อน 1. คณะฯยังไม่มีการจัดทำฐานข้อมูลเงินเดือนของ บัณฑิต 2. คณะฯยังขาดหลักคิดที่สมบูรณ์ในการเทียบ.
เทคโนโลยีชีวภาพ เสาวลักษ์ สารรัมย์.
เทคโนโลยีสารสนเทศ เทคโนโลยี + สารสนเทศ.
องค์ประกอบต่างๆของสิ่งแวดล้อม ที่มีผลต่อสุขภาพของมนุษย์
การนำระบบPDCAการประกันคุณภาพ การศึกษาไปประยุกต์ใช้ในกิจกรรมของนิสิต
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
การนำไปใช้ในการเรียน
Future Agriculture Wullop Santipracha March 2008.
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
คณิตศาสตร์คอมพิวเตอร์
วิธีการตรวจสอบ Content Validity
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มข.
1.คณิตศาสตร์ในชีวิตประจำวัน คณิตศาสตร์กับธรรมชาติ
เรื่องเทคโนโลยีในชีวิตประจำวัน
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
บทที่ 1 บทนำ(Introduction)
กระบวนการทำวิจัย เผยแพร่ผลงาน สิทธิบัตร อนุสิทธิบัตร บทความวิจัย
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
นางสาว ชูขวัญ ไพรจิตร เลขที่ 28 นางสาว กัญญาภัค แก้วนวน เลขที่ 30
ปิโตรเลียม.
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
จัดทำโดย ด. ช. ฤทธิชัย แจ้งสว่าง ม 1/ 2 เลขที่ 11 ด. ช. ธนะพัฒน์ ทาอูฐ ม.1/2 เลขที่ 5 ด. ช. ภราดร หนูสิทธิ์ เลขที่ 8 click.
บทที่ 4 เทคโนโลยี.
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
ปรับวิธีเรียน เปลี่ยนวิธีสอน ปฏิรูปวิธีสอบ
ความหมายและบทบาทของ เทคโนโลยีสารสนเทศ
ฟิสิกส์คืออะไร ฟิสิกส์ เป็นวิทยาศาสตร์ที่ว่าด้วยการศึกษาเกี่ยวกับ พฤติกรรมธรรมชาติของสิ่งมีชีวิต สสาร พลังงาน และการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพ รวมไปถึง ปรากฏการณ์ที่เกิดตามธรรมชาติต่างๆ.
วิทยาศาสตร์หมายถึงอะไร
วิทยาศาสตร์หมายถึงอะไร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเคมีประยุกต์ สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

สาขาวิชาเคมีประยุกต์ คืออะไร? มี 2 กลุ่มวิชา วิชาที่เรียน

สาขาวิชาเคมีประยุกต์ คืออะไร? มี 2 กลุ่มวิชา วิชาที่เรียน เป็นสาขาวิชาที่เน้นการนำเอาทฤษฎีทางเคมีไปประยุกต์ใช้ในด้านต่างๆ

สาขาวิชาเคมีประยุกต์ เคมีของสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ คืออะไร? มี 2 กลุ่มวิชา วิชาที่เรียน เคมีของสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เคมีของพอลิเมอร์

สาขาวิชาเคมีประยุกต์ เคมีของสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ คืออะไร? มี 2 กลุ่มวิชา วิชาที่เรียน เคมีของสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เคมีของพอลิเมอร์

เคมีของสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ กลุ่มวิชานี้จะเน้นการศึกษาต่อไปนี้ ลักษณะและคุณสมบัติทางเคมีของสารประกอบที่ผลิตขึ้นโดยสิ่งมีชีวิต หรือเรียกว่า ”สารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ” นั่นเอง การแยกสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติออกจากสิ่งมีชีวิต เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ การบ่งชี้สารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ (หาว่าสารประกอบนั้นคืออะไร) การหาลักษณะโครงสร้างของสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ

สาขาวิชาเคมีประยุกต์ เคมีของสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ คืออะไร? มี 2 กลุ่มวิชา วิชาที่เรียน เคมีของสารผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ เคมีของพอลิเมอร์

เคมีของพอลิเมอร์ กลุ่มวิชานี้จะเน้นศึกษา การสังเคราะห์ทางเคมีของพอลิเมอร์ คุณสมบัติทางเคมีต่างๆ ของพอลิเมอร์ การหาลักษณะและคุณสมบัติเฉพาะของพอลิเมอร์

สาขาวิชาเคมีประยุกต์ คืออะไร? มี 2 กลุ่มวิชา วิชาที่เรียน

วิชาที่เรียน ปีที่ 1 และ 2 เน้นวิชาวิทยาศาสตร์พื้นฐานเช่น ชีววิทยา ฟิสิกส์ คณิตศาสตร์ และโดยเฉพาะวิชาเคมีเช่น เคมีวิเคราะห์ เคมีอนินทรีย์ เคมีฟิสิกส์ และเคมีอินทรีย์ ปีที่ 3 และ 4 เน้นวิชาเฉพาะทางของกลุ่มวิชา นักศึกษาจะได้เลือกกลุ่มวิชาในภาคการศึกษาต้นของปีที่ 2

หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาเคมีประยุกต์ สำนักวิชาวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง