Herbalife Company เรื่องเริ่มจากมาร์ค ฮิวจส์ ผู้มีความปรารถนาอย่างแรงกล้ามาตลอดชีวิตที่จะเสนอโภชนาการเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีอย่างถูกสุขลักษณะและปลอดภัย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

หมอเส็ง.
เริ่มต้นวันที่ 16 เมษายน 2552
Grade A Garment This template can be used as a starter file for a photo album.
การออกแบบระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
บทที่ 1 เรื่อง การฝากขาย Chollada Advance I : Consign.
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Chapter 5 E-Commerce (continue)
การตลาด กับสิ่งแวดล้อม
อาหารและโภชนาการ จุดประสงค์เชิงพฤติกรรม
หน่วยเศรษฐศาสตร์เบื้องต้น
สื่อเพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคที่เป็นอิสระจากโฆษณา
Lesson 8 Personal Selling.
สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
ร้าน ข้าวยำสองสหาย.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
ผักปลอดภัยจากสารพิษ นางสาววรรณิศา เลี่ยมดำ ภาคพัฒนาการเกษตร
ระบบตะกร้าและระบบชำระเงิน Shopping Cart + Payment
โปรเจค ระบบร้านขายกาแฟ.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
รูปแบบการตลาดอิเล็กทรอนิกส์
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
Madoo Shop ร้านเช่าวีซีดี
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
SVOA COMPANY.
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้ใช้
การเขียนจดหมาย.
เรื่อง การเลือกบริโภคอาหาร.
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
E-Commerce Wigidol Shop
กรณีศึกษา : ร้าน OHO Bookshop
ด้านแลกเปลี่ยนข่าวสาร และการ คมนาคม การส่งจดหมาย การขนส่งภายในและภายนอก ประเทศ การศึกษาทางไกลและการศึกษาใน ห้องเรียน โทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต.
คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ”
แผนการดำเนินโครงการโชห่วยช่วยชาติ “ร้านถูกใจ”
สาเหตุของการนำคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
นำเสนอโดย ด.ช.ศรราม หมั่นดี
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ E-Commerce
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
นส.ศิริพันธุ์ ไชยสุริยา รหัสนิสิต
งบพิสูจน์ยอดเงินฝากธนาคาร
โรงเรียนเทศบาล ๕ (วัดหาดใหญ่)
มาทำความรู้จักกลูต้าไธโอนกันเถอะ
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
บทที่ 10 บริการสนับสนุนการตลาดทางตรง ด้านโทรศัพท์และการรับชำระเงิน
กรอกข้อมูลขอรับใบเสนอราคา ( หมวกคุณภาพดี ) ชื่อ ……………………………… นามสกุล ………………………………… ชื่อร้าน เบอร์โทร ………………………… แฟกซ์ …………………………. อีเมล์
ธุรกิจ E-commerce.
มาตรฐานสากลของระบบคุ้มครองเงินฝาก
การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ และ การค้าปลีกแบบไม่มีร้านค้า
บริการสนับสนุน กิจกรรม การตลาดทางตรง
การจัดการช่องทางการตลาด
บทที่ 5 การค้าปลีก.
พฤติกรรมผู้บริโภค (CONSUMER BEHAVIOR)
สภาพแวดล้อมของช่องทางการตลาด
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
Creative Accounting
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Herbalife Company เรื่องเริ่มจากมาร์ค ฮิวจส์ ผู้มีความปรารถนาอย่างแรงกล้ามาตลอดชีวิตที่จะเสนอโภชนาการเพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีอย่างถูกสุขลักษณะและปลอดภัย

Profile of company ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2523 ดำเนินธุรกิจในประเทศสำคัญ ๆ มากมาย เป็นสมาชิกของสมาคมขายตรง ( DSA-Direct Selling Association) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ NASDAQ ของสหรัฐอเมริกา ( HERBA,HERBB)

การเปิดห้างร้าน หรือ บริษัท ในการทำธุรกิจ Functions ศูนย์กลาง การเปิดห้างร้าน หรือ บริษัท ในการทำธุรกิจ ลูกค้า Sale Sale Sale ลูกค้า ลูกค้า ลูกค้า ลูกค้า

Products โปรตีนริงค์มิกซ์ ( เชค) ไฟเบอร์ แอนด์ บอตานิ( ใยอาหารชนิดเม็ด ) ไฟเบอร์บอนด์ (ใยอาหารชนิดเม็ด ) เครื่องดื่มชาเขียวสกัดชนิดผง เครื่องดื่มชาผสมกัวรานาสกัดชนิดผง สารสกัดจากผลส้มแขกผสมเกลือแร่โครเมี่ยม สารสกัดจากโรสแมรี่

Services for buy goods การชำระเงิน โดยใช้แคชเชียร์เช็ค เช็คธนาคาร เช็คส่วนตัว ธนาณัติ บัตรเครดิต การใช้เช็ค การโอนเงินเข้าบัญชี ผู้จำหน่ายสามารถชำระเงินค่าผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อจากเฮอร์บาไลฟ์โดยวิธีโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารโดยตรง การจัดส่งผลิตภัณฑ์ ผู้สั่งซื้อผลิตภัณฑ์จะได้รับของในเวลาไม่เกิน 1 - 2 วัน ในกรณีที่สั่งซื้อทางไปรษณีย์

Customers ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์นี้สามารถบริโภคได้ในบุคคลที่มีน้ำหนักเกินหรือสุขภาพไม่แข็งแรงช่วยเสริมอาหารได้ ลูกค้าจะอยู่ในกลุ่มคนวัยทำงาน นักศึกษา วัยชรา เป็นต้น

Competitors CLA 600 GIFFERINE BRANDS NESVITA

Suppliers ผู้แทนจำหน่ายสินค้า ก็จะรับผลิตภัณฑ์มาจากบริษัทหลักอีกทีนึงเพื่อที่จะนำสินค้าไปขายให้แก่ลูกค้าโดยตรง

Constraints การที่มีการขายปลีกย่อยมาก ๆ ทำให้บริษัทคงอยู่ได้ และจะมีผู้บริโภคขาประจำด้วย สินค้าจึงสามารถขายได้เรื่อย ๆ

Future Direction การที่บริษัทมีการปรับปรุงผลิตภัณฑ์อยู่เสมอเพื่อให้เป็นที่สนใจของลูกค้าก็จะสามารถคาดการการผลิตสินค้าหรือรายได้ในอนาคตได้

Information Technology Major. Present by Mr. Ekkawit Pewat ID. 4531301082 Information Technology Major.