Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 1 Chapter III : Store Location Type of Retailing Location Downtown Area Neighborhood Shopping Districts String.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หน่วยที่ 13 ธุรกิจการเกษตร
Advertisements

โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ โครงการ ร้านชุมชน โดย เอกภาพ
เศรษฐศาสตร์แรงงาน EC 471 บทบาทของรัฐบาลในตลาดแรงงาน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
Lesson 2 Strategic Planning and The marketing Process &Market Segmentation,Targeting, and Positioning for Competitive Advantage.
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Lesson 5 Place.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
MK201 Principles of Marketing
MK201 Principles of Marketing
การกระจายผลิตภัณฑ์ในเชิงกายภาพ
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
Strategic Management ผศ.กันธิชา ทองพูล.
บทที่ 2 การค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ (E-Retailing)
บทที่ 9 การแข่งขันในตลาดสินค้าเกษตรและอาหาร
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
แผนโปรแกรมการสื่อสารการตลาด
Chapter IV Store Building , Layout , Equipment and Facilitation
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
Chapter XV Wholesaling Management
ยินดีต้อนรับ. ยินดีต้อนรับ หัวข้อที่นำเสนอ วินสโตร์คือใคร? หลักการรวมศูนย์ ระบบให้บริการ กลุ่มเป้าหมาย.
ธุรกิจในโลกาภิวัตน์ Globalizing Business.
ช่องทางการตลาดของธุรกิจบริการ (Marketing Channels for Services)
ตลาดและการแข่งขัน.
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
Marketing Plan for Software Business
VISA Kulachatr C. Na Ayudhya
MK315 Marketing Information System Ch 5 Marketing Research system
สภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมเซรามิกส์ไทย
 2005 Thailand Securities Institute (TSI), The Stock Exchange of Thailand 1.
แยกตามลักษณะผู้ใช้บริการ
บทที่ 4 การพยากรณ์ทางการเงิน การวางแผนทางการเงิน และงบประมาณ (Financial Forecasting Planning and Budgeting) อ. ม น ช ย า ส ภ า นุ ช า ต.
สมาชิกกลุ่ม จุฑาภรน์ อารียะ นิสายชล ศิริวาท
การเลือกซื้อสินค้า.
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
โครงสร้างของตลาดและการกำหนดราคา
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทน ผลตอบแทนปัจจัยการผลิต (ค่าเช่า, ดอกเบี้ย, ค้าจ้าง ,กำไร) ปัจจัยการผลิต (ที่ดิน, ทุน, แรงงาน, ผู้ประกอบการ)
ทฤษฎีเฮิคเชอร์และโอลิน
บทที่ 4 การค้าส่ง.
การบรรยายเรื่อง การพัฒนา ย่านการค้าของจังหวัด ในการ ประชุมเชิงปฏิบัติการภายใต้ ภารกิจหลักของพาณิชย์จังหวัด โดย นางเบญจวรรณ รัตนประ ยูร ที่ปรึกษาการพาณิชย์
THE QUALITIES เฉพาะคนรู้จริง Target Market. กติกา การเล่นเกม กติกา การเล่นเกม the qualities ๑.จับกลุ่ม ๕ คน แล้วนั่งเป็นแถวให้ครบ ๒.ตั้งชื่อกลุ่มของกลุ่มตนเอง.
9 การจัดจำหน่าย ความหมายและความสำคัญของการจัดจำหน่าย
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่3 ระบบการผลิตและการวางแผนกระบวนการผลิต
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การจัดการส่วนประสมการตลาดในช่องทางการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
อิทธิพลของสิ่งแวดล้อม
ตลาดกึ่งแข่งขันกึ่งผูกขาด
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ตลาดผูกขาด ( MONOPOLY )
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 1 Chapter III : Store Location Type of Retailing Location Downtown Area Neighborhood Shopping Districts String Streets Shopping Center

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 2 Consideration Factors in Store Location Consideration 1 Consideration 1 Kinds of Industrial  จำนวน ชนิด และลักษณะอุตสาหกรรมมีอิทธิพลต่อ รายได้ประชากร 1 แรงงานสัมพันธ์กับการบริหารแรงงานมีผลต่อการ เคลื่อนย้ายประชากร 1 การขยายตัวและการเจริญเติบโตของภาคอุตสาหกรรม ในท้องถิ่นนั้นๆ

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 3 Consideration Factors in Store Location Consideration 2 Consideration 2 Population  Rate of Growth  Rate of Decline  Migration  Numbers of Population Outbo und Inbo und Location

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 4 Consideration Factors in Store Location Consideration 3 Consideration 3 Growth of City  Increasing of Chamber of Commerce 1 Increasing of Board of Investment 1 Facilities, Municipality and Convenience of the City

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 5 Consideration Factors in Store Location Consideration 4 Consideration 4 Demographic  อุปนิสัยการซื้อของประชากร 1 อำนาจซื้อของประชากร  การกระจายรายได้ Consideration 5 Concentration of Retailing Competition

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 6 Consideration Factors in Store Location Consideration 6 Consideration 6 Political & Legal  การควบคุมราคาขายสินค้า นโยบายโฆษณา  การควบคุมการขายสินค้าบางประเภท ระยะห่าง ร้านค้า-ชุมช น Consideration 7 the others 1 Bank & Finance institute 1 Media,Safety Management,Traffic

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 7 Location on Decision Making  ปริมาณการค้าขายของธุรกิจ (Commercial Volume) Fพฤติกรรมซื้อของผู้ซื้อสินค้าแต่ละชนิด (Consumer Behavior) Fเส้นทางสัญจรของผู้บริโภค (People Traffic) Fเลือกทำเลที่ใกล้กับคู่แข่งรายอื่น (Market Place) Fเข้าถึงได้ง่าย สะดวก (Accessibility) Fสภาพแวดล้อม (Environmental) ; มลภาวะ Fต้นทุนและค่าใช้จ่าย (Cost and Expenses) Fการตั้งสาขา (Branch Location) F ฝั่งของถนน สี่แยกไฟแดง ทางร่วมทางแยก ซอย ทางเท้า ป้ายรถเมล์ ตลาด

Aj-Kulachatr Chatrakul Na Ayudhaya Ch-3 8 Pic. Store Location : Traffic and the road. ภาพแสดงการตั้งร้านค้าริมฝั่งถนน และ สภาพทางเข้า-ออก ที่สะดวก ปลอดภัย