Displaying and Merchandise OTOP Project Co-learning with MK463

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การทำรายงานกลุ่ม แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม.
Advertisements

ระบบสมการเชิงเส้น F M B N เสถียร วิเชียรสาร.
จัดทำโดย นางสาวฉัตรมณี ศรสังข์ทอง
ปัจจุบัน มี 6 สาขา สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 1 จ.เพชรบูรณ์ สาขา 2 จ.เพชรบูรณ์ สาขาบ้านสวน 2 วังน้อย อยุธยา.
หมอเส็ง.
สมาชิกกลุ่ม 1.นางสาวพัชรินทร์ ปินตาแก้ว รหัสนักศึกษา นางสาวพัชรีพร ถานะ รหัสนักศึกษา นางสาวรมณี อุดมคณารัตน์ รหัสนักศึกษา
มหกรรมการศึกษาเอกชนจังหวัดขอนแก่น
5ส กำหนดการ วันรวมใจ ส.อ.ท. สุขใจ อบอุ่น ทั่วทุกคน
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
กรอบแนวทางการทำงาน Dummy Project
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 12.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
“นโยบายส่งเสริมงานวิจัยและ พัฒนาด้านวิทยาศาสตร์
Lesson 11 Price.
กลุ่ม ชาชัก Chachak สินค้าที่จำหน่าย ได้แก่ เครื่องดื่มชา กาแฟ โรตีและอื่นๆ.
การเปิดเผยข้อมูลและ นโยบายการบัญชี
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
การสร้างงานกราฟิก.
หนี้สงสัยจะสูญและหนี้สูญ
การจัดการการค้าปลีกและค้าส่ง Retailing & Wholesaling Management
รายงานการศึกษาความเป็นไปได้
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การทำความเข้าใจกับงบทดลอง
วิชา สัมมนาระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ Seminar in Computer Information System รหัส หน่วยกิต.
ความซับซ้อน Complexity Index
Food and drug administration
คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ”
พระราชบัญญัติว่าด้วยราคาสินค้าและบริการ พ.ศ.2542
แผนการดำเนินโครงการโชห่วยช่วยชาติ “ร้านถูกใจ”
มาตรการรับจำนำข้าวเปลือกนาปี ปีการผลิต 2554/55
ประกาศอธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทน และอนุรักษ์พลังงาน เรื่อง กำหนดคุณสมบัติ หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขอรับรองกิจการบริการด้านการจัดการพลังงาน (Energy.
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ชมรมวัสดุศาสตร์.
34. ร้าน ซ. โซ่โต้รุ่ง. ตอนที่ 1 ข้อมูล ผู้ประกอบการร้านอาหาร 1. ชื่อผู้ประกอบการ นางนรินทร์ วงศ์ จำปา 2. อายุ ปี 3. สถานภาพ....
TAFTA: การลดภาษีศุลกากรของไทย ปิโตรเคมี และผลิตภัณฑ์พลาสติก
กฎระเบียบและข้อบังคับการใช้อาคาร Challenger
ยอดรถ V-Star ครั้งที่ 6 จาก ชพส.
: E-Business Strategy กลยุทธ์การทำธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
การพัฒนาระบบงานคุ้มครองผู้บริโภค
คือ ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์
ตัวอย่างการพยากรณ์ยอดขาย
ตัวชี้วัดคำรับรองการปฏิบัติราชการ
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
ปฏิทินการจัดทำงบประมาณลงทุน งบประมาณแผ่นดินประจำปีงบประมาณ 2559 และการปรับปรุงงบประมาณประจำปีงบประมาณ 2558 ของแผนกงบประมาณ.
วิชาสุขศึกษาและพลศึกษา พ43102
การออกแบบและการวางผังร้านค้า
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ระบบการเรียกเก็บหนี้
นายวิชชุกร บัวคำซาว วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร จังหวัดเชียงใหม่
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
หลักสูตร ”การพัฒนาบุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ”
ศึกษาปัญหาธุรกิจ E-commerce ผู้สอน อาจารย์ ดร.จินต์จุฑา อิสริยภัทร์
Faculty of Business Chinese กิจกรรมงานเฉลิมฉลองวันตรุษจีน ประจำปี 2552
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
ความพึงพอใจของนักเรียนต่อวิชากิจกรรมการจัด ตกแต่งดอกไม้ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 3 กลุ่ม A31 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557.
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนใน วิชาหลักการจัดการ โดยใช้วิธีการ สอนแล้วสอบ ของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ( ปวส. 2/1 – 2/5 ) ปี การศึกษา.
การเสริมสร้างทักษะกระบวนการ ทำงานด้านทักษะวิชาชีพ ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต กรณีศึกษา กิจกรรม การแข่งขัน การจัดแสดงสินค้ากลางแจ้ง.
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
อริส ขวัญเสียงเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
สรุปงาน กศน.อำเภอไพศาลี ประจำเดือน มกราคม 2559
คำชี้แจง เรื่อง การเก็บข้อมูลประวัติหมู่บ้าน ชุมชน วิถีชุมชน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Displaying and Merchandise OTOP Project Co-learning with MK463 MK361 Term Assignment 10% Displaying and Merchandise OTOP Project Co-learning with MK463

Displaying and Merchandise OTOP Project Objectives of Activities เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้ถึงวิธีการจัดแสดงสินค้า(Display)และหลักการจัดแสดงสินค้าเพื่อขาย (Learning to merchandising) สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในกิจการอนาคตได้

Displaying and Merchandise OTOP Project รูปแบบการดำเนินงาน เป็นการจัดแสดงสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)เพื่อการจำหน่าย เงื่อนไข ให้แบ่งเป็นกลุ่ม โดยแยกนักศึกษาที่เรียน MK361 กับ MK463 ออกจากกัน กลุ่มที่เรียนทั้งสองวิชาให้อยู่ด้วยกัน และคละกันได้ กลุ่มที่เรียนแต่ค้าปลีกอย่างเดียวให้จัดหาสินค้ามาแสดงได้ มีงบประมาณให้กลุ่มละ 300 บาท ค่าลงทะเบียนของนักศึกษา คนละ 20 บาท

Displaying and Merchandise OTOP Project เกณฑ์การให้คะแนนพิจารณาจาก การพิจารณาเลือกสินค้าเพื่อจำหน่าย การตกแต่งตัวสินค้า การติดป้ายฉลาก ความสามารถในการจัดวางสินค้าเพื่อดึงดูดลูกค้า บรรยากาศของบู้ทแสดงสินค้าในภาพรวม

Displaying and Merchandise OTOP Project วัน เวลาและสถานที่ 29 – 30 มกราคม 2547 9.00 – 16.00 น. ลานจอดรถข้างตู้ ATM หน้ามหาวิทยาลัย มีพิธีเปิดงานเวลา 9.00 น. วันที่ 29/1/47