แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
Advertisements

ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ER 2104 หลักการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ 3(3-0)
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2554 โรงเรียนตากพิทยาคม
หน่วยการเรียนรู้ กิจกรรมทางภาษา
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
การสร้างสื่อด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
โครงงาน: ฉันหลงทาง 我迷路了
แผนการจัดการเรียนรู้
สร้าง E-book ด้วยโปรแกรม Foxit Reader
PowerPoint Template
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง ศิลปะการถักไหมจีน
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
Social Media กับการศึกษา
สรุปเนื้อหาหน่วยการเรียนรู้
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
- ส่วนใหญ่มีคอมพิวเตอร์ที่บ้าน สามารถต่ออินเตอร์เน็ตได้
โครงงานวิชาคณิตศาสตร์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
หลักสูตรการจัดการทั่วไป
ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
มาตรฐานวิชาชีพครู.
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
หนังสือรักษา โลก โครงการเพื่อการสร้างสรรค์สังคมร่วมกัน ผ่านการบูรณาการในรายวิชา การออกแบบวัสดุกราฟิกด้วยคอมพิวเตอร์ โปรแกรมวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา.
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
TLLM.
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2557 ณ ภูเขางาม รีสอร์ท จ.นครนายก
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
การประเมินตามสภาพจริง ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เรวดี กระโหมวงศ์
สายวิชาเคมี ชั้นปีที่ 3
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
โรงเรียนสายธรรม กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
การพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ด้วยการเรียนรู้ร่วมกันโดยใช้เทคนิคการใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับ เทคนิคจิกซอว์ เรื่อง อินเทอร์เน็ตเบื้องต้น.
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
----- ชื่อเรื่องวิจัย การพัฒนาสื่อการ์ตูนมัลติมีเดียสำหรับการสอนวิชา SPSS ชื่อผู้วิจัย นางเขมิกา ภาคเกษี สังกัดวิทยาลัย.
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
Backward Design โดย อาจารย์ประจำวิชาฟิสิกส์ชั้นปีที่ ๓

ใบสำเนางานนำเสนอ:

แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้

แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้ งานกราฟิกง่ายนิดเดียว ผู้เขียนหน่วยการเรียนรู้ ชื่อและนามสกุล นายไกรวิชญ์ ดีเอม หน่วยงานต้นสังกัด สาขาวิชานวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการศึกษา คณะครุศาสตร์ ชื่อโรงเรียน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ที่อยู่ของโรงเรียน 398 หมู่ 9 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์

สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ งานกราฟิกเพื่อการเรียนรู้ องค์ประกอบของศิลป์ คุณค่าของงานกราฟิกเพื่อการ เรียนรู้ หลักการเขียนภาพประกอบ ทฤษฎีสี กิจกรรมหลัก การเรียนการสอนที่เน้นการปฏิบัติ ผลงานของนักศึกษา การออกแบบงานกราฟิกด้วยโปรแกรมสำเร็จรูปและการออกแบบกราฟิกด้วยมือ บทบาทที่นักศึกษาจะได้รับ ทักษะในการออกแบบ นักศึกษาได้มีการแสดงออกทางความคิดสร้างสรรค์

ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สาระการเรียนรู้ นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา ระดับชั้น นักศึกษาปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 เวลาที่ต้องการโดยประมาณ ตัวอย่าง เช่น 8 คาบๆ ละ 50 นาที หรือ 2 สัปดาห์

คำอธิบายของหน่วยการเรียนรู้ มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด มาตรฐานที่ 1 ภาษาและเทคโนโลยี มาตรฐานที่ 8 นวัตกรรมและเทคโนโลยี

วัตถุประสงค์การเรียนรู้/ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง 1.นักศึกษามีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับงานกราฟิก 2.นักศึกษาได้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทฤษฎีสี องค์ประกอบของศิลป์ คุณค่าของ งานกราฟิกเพื่อการเรียนรู้ หลักการเขียนภาพประกอบ 3. นักศึกษาสามารถออกแบบและผลิตงานกราฟิกได้ 4. นักศึกษามีความคิดสร้างสรรค์ในการผลิตงานกราฟิก 5. นักศึกษาสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด เราสามารถสร้างนวัตกรรมได้ไหม คำถามประจำหน่วย กราฟิกใครๆก็ทำได้จริงไหม คำถามประจำบท กราฟิกคืออะไร

ภาระงานของนักศึกษาและ ผลงานเมื่อสิ้นสุดโครงงาน แผนการประเมิน ก่อนเริ่มโครงงาน ภาระงานของนักศึกษาและ ผลงานเมื่อสิ้นสุดโครงงาน เมื่อสิ้นสุดโครงงาน ประเมิน ฐานความรู้เดิม เรื่องกราฟิก แบบทดสอบ ก่อนเรียน/ อภิปราย ประเมินขั้นตอน กระบวนการทำ โครงงาน -แบบสังเกต พฤติกรรม -บันทึก กระบวนการทำ โครงงาน ประเมินความรู้ ทัศนคติของ นักศึกษา เกี่ยวกับงาน กราฟิก แบบทดสอบหลัง เรียน/อภิปราย

สรุปภาพรวมการประเมิน อธิบายเกี่ยวกับงานกราฟิกเพื่อการเรียนรู้ องค์ประกอบของศิลป์ คุณค่าของงาน กราฟิกเพื่อการเรียนรู้ หลักการเขียนภาพประกอบ ทฤษฎีสี กำหนดเป้าหมาย กำกับ ดูแลการทำงาน ให้ผลย้อนกลับ