เรื่อง กระต่ายกับเต่า เวอร์ชั่นปัจจุบัน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สตอรี่บอร์ด (Story board)
Advertisements

วิชาหัวข้อเรื่องที่ทันสมัยทางวิทยาการคอมพิวเตอร์ 6 มกราคม 2555
การเขียนผลงานวิชาการ
ผู้แต่ง : Andy Wyatt พิมพ์ที่ ประเทศอังกฤษ โดย บริษัท Thames&Hudson Ltd.
ประโยชน์ของ เครื่องโปรเจคเตอร์
นักศึกษาทุกคน วิชา การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ทางการแพทย์
ซอฟต์แวร์ควบคุมหุ่นยนต์อย่างง่าย A Simplified Robot Controlling Software นายจักรี วิญญาณ นายนฤนารถ อออิงทรัพย์
โดย ดร.วรินทร์ สุวรรณวิสูตร อาจารย์ผู้ประสานงานวิชาโครงการ
รายวิชา การเขียนเว็บไซต์
การสร้างหนังสือการ์ตูน
การเขียน STORYBOARD STORYBOARD.
การสร้างสื่อด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์
หลักการจัดทำสตอรี่บอร์ดสื่อมัลติมีเดีย
ADDIE model หลักการออกแบบของ
องค์ประกอบของมัลติมีเดีย
เปิดโลกนอกกะลา.
การบูรณาการคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต เพื่อการเรียนการสอน
หลักการออกแบบของ ADDIE model ADDIE model
แม่แบบแผนการจัดการเรียนรู้
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE MODAL
บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
แบบทดสอบหน่วยที่ 1 เทคโนโลยีสื่อประสม
สรุปภาพรวม งานกราฟฟิคปัจจุบันมีความสำคัญกับธุระกิจ ต่างๆ มาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทุกวันนี้ไม่ว่า คุณจะมองไปทางไหนก็มีแต่ วัตถุ สื่อต่างๆ ที่ ถูกสร้างจากงานกราฟฟิครายล้อมรอบตัวเราไป.
เกอร์ลาชและอีไล(Gerlach and Ely)
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
การสร้างงานกราฟิก.
การเตรียมเอกสาร สอบหัวข้อโครงงาน
Creating Effective Web Pages
แบบทดสอบก่อนเรียน วิชา โครงงานคอมพิวเตอร์
ความรู้เบื้องต้น การออกแบบ Media.
การเขียนโครงร่างปัญหาพิเศษ การเขียนโครงร่างปัญหาพิเศษ
การใช้โปรแกรมประยุกต์ ด้านการนำเสนองาน
โปรแกรมกราฟิก illustrator cs3
เทคโนโลยีสารสนเทศ เทคโนโลยี + สารสนเทศ.
การออกแบบสื่อการเรียนรู้
2D VS 3D Comp & Digital ChiangMai ผู้บรรยาย อ. อภิชัย สันติ ภิรมย์กุล ครูใหญ่โรงเรียนกราฟิกและ การออกแบบ G Design.
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการทำโครงงาน
ทบทวนการออกแบบสื่อ multimedia Powerpoint Templates.
Background / Story Board / Character
By Nuttawut Suksangjan July 8, 2014 Training POWERPOINT.
บทที่ 7 การศึกษาและ การนำเสนอสารสนเทศ
การผลิตวีดิทัศน์เพื่อการศึกษา Video Production for Education รหัสวิชา:
โดย นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน
นอกจากบรรณานุกรมดังกล่าวแล้ว ยังแบ่งบรรณานุกรมโดยแยกย่อยได้ เช่น
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
บทที่8 การเขียน Storyboard.
โครงสร้างข้อมูลและขั้นตอนวิธี (Data Structures and Algorithms)
ขั้นตอนในการผลิตรายการวีดิทัศน์
นางสาวสุภัทรา สุขวัฒนา วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
การสอนโดยใช้บทเรียนโปรแกรม
โดยใช้โปรแกรม Macromedia flash 8

COURSE OUTLINE STRUCTURE PROGRAMMING Wattanapong suttapak, Software Engineering, school of Information communication Technology, university of phayao.
เรื่อง การสร้างการ์ตูน ผู้จัดทำโดย นาย ณรงค์ฤทธิ์ ทับยา เลขที่ 11 นาย ศุภสัณห์ รอดเจริญ เลขที่ 26 นาย ศุภสัณห์ รอดเจริญ เลขที่ 26 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/5.

นางสาวนัทธ์หทัย ปัญเจริญ
ผู้เสนอ นายทนงศักดิ์ กุลเสนชัย สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
การสร้างสื่ออิเล็กทรอนิกส์ด้วยโปรแกรม CONTERT AUTHORING
การสอนแบบโครงงาน ขจิต ฝอยทอง คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาเครื่องส่งวิทยุและสายอากาศ เรื่อง วงจรเรโซแนนท์ โดยใช้ชุดฝึกเครื่องส่งวิทยุ AM. ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
นายเสกสรรค์ ปัญญาฐานะ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การส่งเสริมความสามารถด้านไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
เกณฑ์การให้คะแนน อัตราส่วนคะแนน : ระหว่างเรียน 60: กลางภาค 20: ปลาย ภาค 20 เกณฑ์การให้คะแนน 1. ส่งงานตรงเวลา ( ในชั่วโมงเรียน ) 1.1 ส่งงาน 10 คนแรก จะมีสิทธิได้คะแนนเต็ม.
หลักการออกแบบของ ADDIE model
การวางแผนและการเขียนโครงการวิจัย
เรื่อง การพัฒนาทักษะการพิมพ์หนังสือราชการภายนอก ในรายวิชาพิมพ์ไทยด้วยคอมพิวเตอร์ 2 โดยใช้กิจกรรมการเรียนการสอน แบบเพื่อนช่วยเพื่อนของนักศึกษา ระดับ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

เรื่อง กระต่ายกับเต่า เวอร์ชั่นปัจจุบัน นิทาน Animation หรรษา เรื่อง กระต่ายกับเต่า เวอร์ชั่นปัจจุบัน

สมาชิก 1.นายปิยะ วันเต็ม 2.นายปัญญา อ่อนหวาน 3.นางสาวจันทิมา มาลาวัน

วัตถุประสงค์: เพื่อผลิตสื่อการเรียนการสอนในรูปแบบนิทาน Animation

สิ่งที่ต้องเน้น: ศึกษาธรรมชาติของตัวการ์ตูน โปรแกรมที่ทำสื่อ Animation และงานกราฟิก ขั้นตอนของการสร้าง Animation ประโยชน์ / การนำไปใช้ ใครคือผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้

ขั้นตอนการสร้าง ร่างตัวละครหรือตัวการ์ตูน วาดตัวการ์ตูน 2 มิติโดยโปรแกร Adobe Flash ลงมือลงสีการ์ตูน ให้มีสีสันที่น่าสนใจ นำตัวการ์ตูนมาทำภาพเคลื่อนไหวตามเรื่องราวของโครงร่างและสตอรีบอร์ด บันทึกเสียง จัดเก็บไว้ในรูปแบบ CD นำเสนอ

ตัวอย่างแบบร่างของตัวการ์ตูนในเรื่อง

ตัวอย่างของการเขียนเค้าโครงเรื่อง

ตัวอย่างของการเขียนเค้าโครงเรื่อง

งานนำเสนอ จัดทำงานนำเสนอมัลติมีเดียเพื่อแบ่งปันข้อมูลการทำโครงงานในห้องเรียน ใช้รายการตรวจสอบงานนำเสนอ เมื่อทำเสร็จสมบูรณ์แล้ว ใช้แนวทางการให้คะแนนงานนำเสนอเพื่อประเมินงานของเรา จัดปรับงานนำเสนอหากจำเป็น

กำหนดระยะเวลา สัปดาห์ที่ 1 — การเตรียม สัปดาห์ที่ 2-6 — การผลิต สัปดาห์ที่ 7 — การนำเสนอ

อ้างอิง URL http://www google.com URL http://www flash.com กำพล ลีลาภรณ์ . Advanced FLASH . กรุงเทพฯ บริษัท โปรวิชัน จำกัด. 2544 อภิชัย เรืองศิริปิยะกุล . FLASH MX.. กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์ ซีเอ็ดเคชั่น. 2546 Narin Roungsan . สร้างการ์ตูน Animation. กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์ ซีเอ็ดเคชั่น. Krisada Ploysri. Tam Camp 2007 Training the Trainer