วิชาการโปรแกรมสำนักงาน และสารสนเทศ ง๒๑๒๔๑ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ จำนวน 1 หน่วยกิต ผู้สอน นางสาวพิมพ์พร เพ็ชอินทร.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
Advertisements

กิจกรรมที่ 9 ระดับสารสนเทศ จุดประสงค์ อธิบายและจำแนกระดับสารสนเทศ.
ประเด็นยุทธศาสตร์ที่ ๕ ส่งเสริมและพัฒนาระบบสารสนเทศชุมชน
ปฐมนิเทศ เทคโนโลยีสารสนเทศ 2 ง22102.
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
เรื่อง การรวบรวมข้อมูล คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
กิจกรรมวิชาการ และกิจกรรมเครือข่ายการ์ตูนไทย
ยินดีต้อนรับสู่กิจกรรม
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
Information Technology Code (21241) Teacher name Ms pimpon petin
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
แผนการเรียนรู้ เรื่อง การจัดองค์ประกอบของการถ่ายภาพ
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
โครงการเพิ่มช่องทางการเข้าถึง เครือข่าย CUNET จากเครือข่าย ภายนอกจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม IT919.
ผู้สอน อาจารย์จุฬาวลี มณีเลิศ
ใบงานที่ 1 การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
ฝ่ายฝึกอบรมและพัฒนาสื่อสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
นโยบาย 1) มีระบบข้อมูลสุขภาพผู้ป่วยในพื้นที่ ที่เป็นปัจจุบัน และสามารถเชื่อมโยงระหว่าง รพ.สต.กับ รพ.แม่ข่ายได้ 2) ร้อยละของผู้ป่วยเบาหวาน/ความดันโลหิตสูงมีการลงทะเบียนที่
สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
มคอ.๖ รายงานผลการดำเนินการของประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Report) ดร.ชาติชาย โขนงนุช.
คอมพิวเตอร์สารสนเทศขั้นพื้นฐาน
การสร้างเว็บไซต์ เรื่อง วิธีการใช้ Photo Shop
ประเทศไทยกับการเตรียมความพร้อมของเด็กในยุคสื่อใหม่ในศตวรรษที่ ๒๑
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
มาตรฐานวิชาชีพครู.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
รายละเอียดของรายวิชา
การรายงานและการประเมิน ด้านที่ ๓
การเขียนรายงานสถานการณ์ การเฝ้าระวังและเตือนภัย ทางสังคม
การนำนโยบายและแนวปฏิบัติ การรับนักเรียนสู่การปฏิบัติ
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
การกำหนดความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะที่จำเป็นสำหรับตำแหน่ง
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
สำนักงาน กศน. สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
๑. เป้าหมายการอบรม ๑. เป็นการจัดการฐานข้อมูลสู่ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ (Database Technology) ให้เกิดเอกภาพและทิศทางเดียวกัน ๒. เป็นการจัดการเครือข่ายฐานข้อมูลเทคโนโลยี
ยกระดับคุณภาพครูให้เป็น
๔. ด้านการพัฒนาบุคลากร ของสถานศึกษา.
๕. ด้านผลลัพธ์/ภาพความสำเร็จ
๓. ด้านการจัดกิจกรรม พัฒนาผู้เรียน.
เทคโนโลยีสารสนเทศ ง นายธวัชชัย ฝ่ายพลแสน
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเพื่อทบทวน วิชาโปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่อง งานนำเสนอข้อมูลด้านมัลติมีเดียนักเรียนปวช.2.
องค์ประกอบที่ ๑ การจัดทำป้ายชื่อพรรณไม้
การนำเสนอสารและประโยชน์การสร้าง Powerpoint
การยกระดับคุณภาพ กศน. ๑. เพิ่มและกระจายโอกาสทางการศึกษาให้ประชาชน ทุกกลุ่มเป้าหมายด้วยเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ ๒. ยกระดับคุณภาพงานการศึกษานอกระบบแบบมุ่งผลสัมฤทธิ์
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
Professor Dr. Nipone Sookpreedee Professor Dr. Nipone Sookpreedee Siam University Siam
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ชุมชนนักปฏิบัติ (CoPs)
หน่วยที่ ๙ การเขียนโครงการ
บทที่ ๖ เครือข่ายคอมพิวเตอร์และ อินเตอร์เนต ( Computer Networks and the Internet ) ๑. ๑ อินเตอร์เน็ต หมายถึง เครือข่ายคอมพิวเตอร์นานาชาติ ที่มีสาย ตรงเชื่อมต่อไปยังสถาบันหรือหน่วยงาน.
ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมินคุณภาพภายนอก รอบสาม (พ.ศ.๒๕๕๔-๒๕๕๘)
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
การจัดการฐานข้อมูลเบื้องต้น
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
บทบาทและประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ จัดทำโดย ๑
โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือในการ เรียนรู้ร่วมกันเพื่อพัฒนาสหกรณ์ ในส่วนของสหกรณ์การเกษตร คณะกรรมการ ๑. คุณสายพิณเอี่ยมป๊อก ประธาน ๒. คุณนิภาเลี่ยมสกุลรองประธาน.
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
หน่วยที่ ๔ การเขียนรายงาน
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
การประชุมสมัชชาคุ้มครอง ผู้บริโภคสื่อ วันที่ ๒๖ – ๒๗ เมษายน พ. ศ. ๒๕๕๓.
หน่วยที่ ๖ การเขียนประชาสัมพันธ์
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
ความหมายของ KM การจัดการความรู้ หมายถึง กระบวนการอย่าง มีระบบเกี่ยวกับการประมวลข้อมูล สารสนเทศ ความคิด การกระทำ ตลอดจนประสบการณ์ของ บุคคลเพื่อสร้างเป็นความรู้หรือนวัตกรรม.
มาตรฐานฑูตคุณภาพ คุณธรรม ๙ ประการ
กฎหมายและจรรยาบรรณด้าน เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ภาค๑)
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
การทัศนศึกษา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วิชาการโปรแกรมสำนักงาน และสารสนเทศ ง๒๑๒๔๑ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ จำนวน 1 หน่วยกิต ผู้สอน นางสาวพิมพ์พร เพ็ชอินทร

ผลการเรียนรู้ ๑. มีคุณธรรมและจริยธรรมในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ๒. อธิบายความสำคัญของเทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสารได้ ๓. อธิบายองค์ประกอบของข้อมูลและสารสนเทศได้ ๔. บ่งชี้ส่วนประกอบของคอมพิวเตอร์ และหน้าที่ของ ส่วนประกอบนั้นได้ ๕. จัดทำผลงานสื่อสิ่งพิมพ์จากจินตนาการด้วยเทคโนโลยี สารสนเสนอ อย่างสร้างสรรค์ได้ ๖. จัดทำผลงานสื่อสิ่งพิมพ์จากจินตนาการด้วยเทคโนโลยี สารสนเทศอย่างสร้างสรรค์ได้ ๗. ใช้เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้และ สื่อสาร อย่างสร้างสรรค์และรับผิดชอบได้

หน่วยที่ ๑ รู้จักกับเทคโนโลยี สารสนเทศ และการศึกษา ผลการเรียนรู้ ๑.อธิบายความหมายของ สารสนเทศได้ ๒.อธิบายลักษณะสำคัญของ สารสนเทศได้ ๓.อธิบายผลกระทบของ สารสนเทศได้

เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสาร คืออะไร ?

มุมนักคิด ๑. ๑ ลองจินตนาการดูว่า เรา เกี่ยวข้องกับ เทคโนโลยีสารสนเทศและการ สื่อสารใดบ้าง