Master Degree of Science in Information Technology,

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
Advertisements

Contents ที่มาของปัญหา วัตถุประสงค์ ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ
การศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา ภาควิชาสัตวบาล คณะเกษตร กำแพงแสน
สารสนเทศ ด้านการจัดการเรียน-การสอน
Seminar in Information Technology I
แนะนำห้องบรรยาย ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
ปฐมนิเทศนักศึกษา หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต Doctor of Philosophy
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ผศ.ดร. ม.ร.ว. กัลยา ติงศภัทิย์ รองอธิการบดี 30 มกราคม 2555
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา
ภาควิชาพฤกษศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
หลักสูตรวิทยาศาสตรดุษฎีบัณฑิตด้านสารสนเทศทางธุรกิจ มีวัตถุประสงค์ที่
หลักสูตรปริญญามหาบัณฑิต ภาควิชาภาษาอังกฤษ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลักสูตรวิทยาศาสตร มหาบัณฑิต สาขาวิชาการพัฒนา ซอฟต์แวร์ด้านธุรกิจ ทำไมจึงเรียนสาขานี้ – บุคลาการด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ยังเป็นที่ ต้องการในบริษัทที่ปรึกษา.
หลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการปกครอง
หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร
สำนักงานภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Doctor of Philosophy Program in Biopharmaceutical Sciences
in Research for Health Development
คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
หลักสูตรอักษรศาสตรมหาบัณฑิต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Ph.D. (Thai Theatre and Dance) at CHULA
CUTIP Showcase P i l l a r o f I n n o v a t i o n
“ทฤษฎีและปฎิบัติ สร้างสรรค์และวิจัย การละครร่วมสมัย”
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต/ดุษฎีบัณฑิต โครงสร้างของหลักสูตร
การขุดค้นข้อมูล (Data Mining)
อาจารย์ ดร. พีรศักดิ์ สิริโยธิน คณบดีสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
อาจารย์ ดร. พีรศักดิ์ สิริโยธิน คณบดีสำนักวิชาเทคโนโลยีสังคม
หัวหน้าฝ่ายสารสนเทศการศึกษา ศูนย์คอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร
ระบบสารสนเทศ เพื่อการจัดการ และกรณีศึกษา
การใช้งานเว็บไซต์บัณฑิตวิทยาลัย
ระบบข้อสอบออนไลน์.
Topics แนะนำภาควิชาฯ คณาจารย์ หลักสูตรในภาควิชา ระบบการเรียนในภาควิชา.
โดย สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอม เกล้าธนบุรี
ผู้บรรยาย พลตรีสุริยน เผือกสกนธ์
สรุปกิจกรรม : โสเหล่ครั้งที่ 5 การเตรียมสอบสอน/การยื่นผศ. 29 พ. ค
Work Shop การพัฒนาหลักสูตรสำนักวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ
ศูนย์ประสานงานภาคตะวันออก มหาวิทยาลัยบูรพา ณ หอประชุม
Seminar in Information Technology II
STAFFS อาจารย์ แพทย์ใช้ทุน เจ้าหน้าที่ Ph.D. (9) M.Sc. (3)
การอ่านและนำเสนอ เรื่องเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2554
การทำวิทยานิพนธ์อย่างไรให้สำเร็จอย่างมีความสุข
การเสริมสร้างความเข้มแข็งของระบบบัณฑิตศึกษา
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
ศท.1401 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารนิเทศ ศศ สารนิเทศเบื้องต้น
มาตรฐานหลักสูตรปริญญาเอก สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ศาสตราจารย์ ดร. ปราณี กุลละ วณิชย์ 29 มีนาคม 2550.
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
ผศ.ดร.ปรัชญนันท์ นิลสุข
สถาบันพระบรมราชชนกและวิทยาลัยในสังกัด ๓ สิงหาคม ๒๕๕๓ ณ โรงเรมชลอินเตอร์
การจัดการความรู้ KMUTNB
การออกแบบฐานข้อมูลและการบริหารธุรกิจ
แนะนำกรรมการ หลักสูตร แผนการเรียน กิจกรรมพิเศษ สิ่งอำนวยความสะดวก.
Company LOGO หลักสูตรระดับ บัณฑิตศึกษา ที่เปิดรับสมัคร ปี การศึกษา 2551 คณะทันตแพทยศาสตร์ หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตทาง วิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก สาขาวิชารังสีวิทยาช่องปากและใบหน้า.
ประกาศต่างๆที่ออกให้สอดคล้องกับข้อบังคับฯบัณฑิตศึกษา
ขั้นตอนการจัดทำโครงงาน
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
ชิดชนก เหลือสินทรัพย์ ภาควิชาคณิตศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บริการแนะนำการผลิตตำรา งานวิจัยและการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุพรรณี สมบุญธรรม
การปฏิบัติตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยทักษิณ ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. ๒๕๕๒ และระเบียบอื่นที่เกี่ยวเนื่อง นายธานินทร์ เงินถาวร งานบริการการศึกษา.
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
แนวปฏิบัติและวิธีการ ขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของคณาจารย์
การลงทะเบียน ระดับ บัณฑิตศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา โดย... ศูนย์บริการการศึกษา.
PowerPoint Introduction to Computer Information Science KANOKWATT SHIANGJEN.
Data mining สุขฤทัย มาสาซ้าย.
Introduction to Data mining
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Master Degree of Science in Information Technology, Faculty of Informatics, Burapha University, 2011 Welcome to Research Methodology 101. Today we would like to cover some basics concepts related to library research and also touch on a few practical matters such as putting research into practice into your library, your job. I believe that we all can agree—no matter what type of library we work in or what type of position we hold within that library—that accountability and assessment are two governing themes of the day. We are being asked to assess and be accountable for—our services, our programs—especially our instruction programs—our collections. At the same time, ACRL IS has recently revised the Research Agenda for Library Instruction and Information Literacy. This research agenda can serve to help guide instruction librarians in assessing what they’re doing and how well they’re doing it, and how students are and are not learning. In any sort of assessment, one does research. And research need not be a scary thing. A research project can be a lot of fun.

Master of Science Program in Information Technology เป็นหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ หลักสูตรปรับปรุง 2554 MIT 8 ดูหลักสูตรและประกาศต่าง ๆ ได้ที่ www.informatics.buu.ac.th www.buu.ac.th reg.buu.ac.th mail.buu.ac.th assess.buu.ac.th

Answer the questions คุณรู้หรือไม่ว่า หลักสูตรที่คุณเรียน เป็นหลักสูตรกี่ปี? คุณรู้หรือไม่ว่า หลักสูตรที่เรียนไม่ได้มีแต่วิชาเรียนเพียงอย่างเดียว? สิ่งที่จะใช้ในการจบหลักสูตรคืออะไร? สาย ก ทำวิทยานิพนธ์ และ “ตีพิมพ์และนำเสนอผลงาน” ในงานประชุมวิชาการระดับชาติหรือนานาชาติ สาย ข สอบประมวลความรู้และงานนิพนธ์ (งานค้นคว้าอิสระ) You should try to avoid some typical problems that befall researchers. One of these is found in population. First of all is your sample representative of what you are trying to study? How did you arrive at your sample? Did you not exclude those that need to be included or did you include those that shouldn’t be included. Let’s look at some of those research problems we looked at in the beginning of this session.

Then… คุณมีความตั้งใจจะเรียนจบภายในกี่ปี? ปี 1 เทอม 2 : 2 ปี (ตอบด้วยเสียงหนักแน่น) ปี 2 เทอม 1 : 2 ปี (มั้ง) ปี 2 เทอม 2 : 2 ปี ครึ่ง ... ปี 3 เทอม 2 : อาจารย์ขา หนู/ผม ขอโทษครับ/ค่ะ ที่ทำงานงานยุ่งมากเลยไม่มีเวลาทำงานนิพนธ์/Thesis เลย .... หมดเวลา!!!! You should try to avoid some typical problems that befall researchers. One of these is found in population. First of all is your sample representative of what you are trying to study? How did you arrive at your sample? Did you not exclude those that need to be included or did you include those that shouldn’t be included. Let’s look at some of those research problems we looked at in the beginning of this session.

เส้นทางสู่ความสำเร็จ ระยะเวลาในการทำในการวิทยานิพนธ์ ไม่เกิน 4 ปีการศึกษา สำหรับนิสิตภาคปกติ ไม่เกิน 6 ปีการศึกษา สำหรับนิสิตภาคพิเศษ คำถาม คุณจะใช้เวลานานตามโควต้าที่ควรได้รับหรือไม่ You should try to avoid some typical problems that befall researchers. One of these is found in population. First of all is your sample representative of what you are trying to study? How did you arrive at your sample? Did you not exclude those that need to be included or did you include those that shouldn’t be included. Let’s look at some of those research problems we looked at in the beginning of this session.

เส้นทางสู่ความสำเร็จ สาย ก ลงทะเบียนวิทยานิพนธ์เมื่อไร ปี 2 เทอม 1 จำนวน 6 หน่วยกิต ปี 2 เทอม 2 จำนวน 6 หน่วยกิต สาย ข ลงทะเบียนรายวิชาค้นคว้าอิสระเมื่อไร You should try to avoid some typical problems that befall researchers. One of these is found in population. First of all is your sample representative of what you are trying to study? How did you arrive at your sample? Did you not exclude those that need to be included or did you include those that shouldn’t be included. Let’s look at some of those research problems we looked at in the beginning of this session.

เส้นทางสู่ความสำเร็จ การสอบประมวลความรู้ของสาย ข เนื้อหาวิชาแกนได้แก่ 887501 ระบบสารสนเทศและการจัดการ (Information System Concepts & Management) 887531โครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีสารสนเทศและ เทคโนโลยีเครือข่าย (Information Technology Infrastructures and Network Technologies) 887551 ระบบจัดการฐานข้อมูลขั้นสูง (Advanced Database Management Systems) ปฏิทินดูได้ที่ www.informatics.buu.ac.th เมนู หลักสูตร You should try to avoid some typical problems that befall researchers. One of these is found in population. First of all is your sample representative of what you are trying to study? How did you arrive at your sample? Did you not exclude those that need to be included or did you include those that shouldn’t be included. Let’s look at some of those research problems we looked at in the beginning of this session.

เส้นทางสู่ความสำเร็จ วางแผน และทำตามแผนที่วางไว้ (see Road map) สิ่งสำคัญที่จะทำให้สำเร็จคือ ความมีวินัย ทำงานอย่างสม่ำเสมอ You should try to avoid some typical problems that befall researchers. One of these is found in population. First of all is your sample representative of what you are trying to study? How did you arrive at your sample? Did you not exclude those that need to be included or did you include those that shouldn’t be included. Let’s look at some of those research problems we looked at in the beginning of this session.

เส้นทางสู่ความสำเร็จ เรียนรายวิชาต่าง ๆ ที่หลักสูตรกำหนด และ สอบภาษาต่างประเทศ สอบประมวลความรู้/สอบวัดคุณสมบัติ คิดหัวข้องานนิพนธ์/วิทยานิพนธ์ นำเสนอเค้าโครงงานนิพนธ์/วิทยานิพนธ์ ลงมือทำให้แล้วเสร็จ นำเสนองานนิพนธ์/วิทยานิพนธ์แบบปากเปล่า ส่งตรวจรูปแบบ ที่คณะ ส่งเล่มฉบับสมบูรณ์ ที่คณะ ขออนุมัติจบการศึกษา

เริ่มเรียน ขออนุมัติจบการศึกษา เรียนรายวิชาตามหลักสูตรกำหนด เสนอหัวข้อ/แต่งตั้งอาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ (วก.01) ลงทะเบียนวิทยานิพนธ์ ขออนุมัติแต่งตั้งกรรมการพิจาณาเค้าโครงวิทยานิพนธ์ (วก.02) นำเสนอเค้าโครงวิทยานิพนธ์ (วก.02/1) ขออนุมัติทำการวิจัย ต่อคณะกรรมการจริยธรรมการวิจัย (บว.02) ที่ สนง.รองอธิการบดีฝ่ายบัณฑิตศึกษา ส่งรายงานความก้าวหน้าทุกภาคเรียน (วก.02/2) ทำการวิจัย ขออนุมัติแต่งตั้งกรรมการสอบวิทยานิพนธ์ และ นำเสนอวิทยานิพนธ์ (วก.03) สอบผ่าน/แก้ไขวิทยานิพนธ์ตามคำแนะนำของกรรมการ (วก.03/2) ส่งผลงานตีพิมพ์ ตรวจรูปแบบวิทยานิพนธ์ (วก.04) รายงานผลสอบวิทยานิพนธ์ (วก.05) ขออนุมัติจบการศึกษา

คณาจารย์... ผศ.ดร.สุวรรณา รัศมีขวัญ Research Empirical Modeling Decision Support System Knowledge Management Data Analysis Software Development Contact: rsuwanna@gmail.com

คณาจารย์... ผศ.ดร.กฤษณะ ชินสาร Research Image Processing Machine Learning Computational Intelligence Algorithm Analysis Contact: ckrisana@gmail.com

คณาจารย์... ผศ.ดร.สุรางคนา ธรรมลิขิต Research Database Systems Optimization Advanced Database Data Warehouse Software Development Contact: stharm@buu.ac.th

คณาจารย์... ดร.คนึงนิจ กุโบลา Research Computer Graphics Computer Vision Software Engineering Software Development Contact: kkubola@gmail.com

คณาจารย์... ดร.จักริน สุขสวัสดิ์ชน Research Algorithm in Recommendation System Social Network Mobile Application Contact: jakkaman@gmail.com

คณาจารย์... ดร.ณัฐนนท์ ลีลาตระกูล Research Computer Network Architecture Mobile Application Sensor Networks Smart VoIP System Data Mining (on Network Data) Information Extraction (on Document Data) Contact: nutthanon@buu.ac.th

คณาจารย์... ดร.สุนิสา ริมเจริญ Research Evolutionary Computation - Genetic algorithms - Evolution strategy     - Estimation of distribution algorithm     - Building block Algorithm portfolio Real options Financial modeling Algorithmic trading Decision analysis Contact: rsunisa@buu.ac.th

คณาจารย์... Knowledge Requirement ดร.โกเมศ อัพวัน Research Data mining (Association Rules) Knowledge Discovery Text Mining Web Mining Natural Language Processing Contact: komate@gmail.com Knowledge Requirement Mathematics Programming

คณาจารย์... ดร.อุรีรัฐ สุขสวัสดิ์ชน Research Data mining Classification Clustering Knowledge Discovery Recommendation System Contact: ureerat.w@gmail.com

แนะนำสายสนับสนุน