การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
Advertisements

Product and Price Management.
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
คุณค่าของอินเตอร์เน็ต
วิชา การจัดการข้อมูล (Data Management) 3(2-2-5) บทที่ 3
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
Gems and Jewelry Electronic Commerce
PowerPoint Template
บทบาทของการสื่อสารข้อมูลและเครือข่าย
การประยุกต์ใช้ไอซีที ในบริบทธุรกิจท่องเที่ยว
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
วิธีการดำเนินงานธุรกิจเครือข่าย
การตลาดแบบเดิม(Inside out)
LOGO. Company Logo “แนวทาง รวบรวม วิเคราะห์และสังเคราะห์ การจัดการความรู้ ลงในเว็บไซต์ของหน่วยใน ทบ.”
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด โดยใช้กิจกรรม.
คำแนะนำ และแนวทางประกอบอาชีพ หลักฐานและขั้นตอนการสอบสัมภาษณ์
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
การออกแบบช่องทางการตลาด (Marketing Channels Design)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
แนวทางการพัฒนางาน บริการชุมชนและส่งเสริมการใช้บริการ
กลุ่มวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาดและธุรกิจ
คอมพิวเตอร์เน็ตเวริ์คเบื้องต้น การจัดการระบบสารสนเทศ
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
Integrated Marketing Communication
Computer Application in Customer Relationship Management
ยุทธศาสตร์การค้าสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกระทรวงพาณิชย์
ประชุมเพื่อประสานแผน การทำงาน การกำหนดเป้าหมาย และการติดตามกำกับงาน
การบริหารสำนักงานยุคใหม่
เกษตรอินทรีย์ (Organic)
เครื่องหมายรับรอง “Q ”และ “Q Premium”
กลุ่มพัฒนาระบบทันตสาธารณสุข งบประมาณ ปี การส่งเสริมทันตสุขภาพเด็กวัยเรียน โครงการจัดทำชุดความรู้ประสบการณืการจัด กิจกรรมของครู โครงการจัดการความรู้
MIND MAPงานสุขภาพศึกษาและพัฒนาพฤติกรรมสุขภาพ
มาตรฐานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ
ระบบและกลไก การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาในกลุ่มนักศึกษา วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดขอนแก่น LOGO.
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
ข้อคำถามที่ 1 จงตอบคำถามต่อไปนี้
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
วิชา หลักการตลาด บทที่ 10 การส่งเสริมการขายโดยใช้บุคคล
LOGO ดร. ปรัชญนันท์ นิลสุข Open Source.
กรมพัฒนาธุรกิจ การค้า. ด้านการ ส่งเสริมธุรกิจ และพัฒนา ธุรกิจ ภารกิจ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ด้านการจด ทะเบียนธุรกิจ / บริการข้อมูล ธุรกิจ ด้านการกำกับดูแล.
บทที่ 1 บทนำ.
ประชาชนในหมู่บ้านมีความมั่นคงทาง เศรษฐกิจ มิติประสิทธิผลตามยุทธศาสตร์ มิติคุณภาพการให้บริการ ชุมชนมีศักยภาพใน การผลิตผลิตภัณฑ์ที่ มีคุณภาพได้ มาตรฐาน.
กลุ่มสินค้าของใช้ของตกแต่ง สินค้าเครื่องเบญจรงค์
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
การจัดการช่องทางการตลาด
บทที่ 10 การตลาดทางตรง ความหมายของการตลาดทางตรง Direct marketing is the use of consumer-direct channels to reach and delivery goods and services to customers.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
แผนธุรกิจ (Business Plan)
การวัดการวิจัยในการตลาด
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Weddingmind.com ระบบร้านให้บริการและรับจัดงานแต่งงาน ครบวงจร.
Ployphan Sornsuwit
LOGO “ Add your company slogan ” กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1.
LOGO “ Add your company slogan ” แผนปฏิบัติการ ประจำปี ของสถานศึกษา ดร. จิมมี่ ทองพิมพ์ ณ โรงแรมสยามริ เวอร์ รีสอร์ท รายละเอียดเพิ่มเติม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น รัชนี ประสีระเก

-เป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดการซื้อขายสินค้ามากขึ้น การตลาด (Marketing) -เป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดการซื้อขายสินค้ามากขึ้น -เป็นการทำให้ประชาชนที่เป็นลูกค้ามาใช้บริการในด้านต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ มีองค์ประกอบ 4 ประการ ดังนี้ 1.สินค้า (Product) 2.ราคา (Price) 3.ช่องทางการจำหน่าย (Place) 4.การส่งเสริมการขาย (Promotion) www.themegallery.com

1.จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับองค์กรให้แก่บุคลากรภายในโรงพยาบาล 2.จัดจุดบริการติดต่อสอบถาม www.themegallery.com

4.จัดให้มีทีวีภายในทุกพื้นที่เพื่อเปิดการแนะนำโรงพยาบาล 3.การแนะนำโรงพยาบาล 4.จัดให้มีทีวีภายในทุกพื้นที่เพื่อเปิดการแนะนำโรงพยาบาล www.themegallery.com

6.การจัดนิทรรศการเพื่อเสนอแนะข่าวสาร กิจกรรมของโรงพยาบาล 5.การจัดกิจกรรมพิเศษ 6.การจัดนิทรรศการเพื่อเสนอแนะข่าวสาร กิจกรรมของโรงพยาบาล www.themegallery.com

7.การใช้ยานพาหนะเป็นสื่อในการสร้างแบรนด์ 8.การใช้ป้ายต่างๆในโรงพยาบาล www.themegallery.com

9.การใช้การสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ 10.มีการสร้างเครือข่ายระหว่างโรงพยาบาล www.themegallery.com

การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น Thank You ! การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น