การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น รัชนี ประสีระเก
-เป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดการซื้อขายสินค้ามากขึ้น การตลาด (Marketing) -เป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดการซื้อขายสินค้ามากขึ้น -เป็นการทำให้ประชาชนที่เป็นลูกค้ามาใช้บริการในด้านต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ มีองค์ประกอบ 4 ประการ ดังนี้ 1.สินค้า (Product) 2.ราคา (Price) 3.ช่องทางการจำหน่าย (Place) 4.การส่งเสริมการขาย (Promotion) www.themegallery.com
1.จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับองค์กรให้แก่บุคลากรภายในโรงพยาบาล 2.จัดจุดบริการติดต่อสอบถาม www.themegallery.com
4.จัดให้มีทีวีภายในทุกพื้นที่เพื่อเปิดการแนะนำโรงพยาบาล 3.การแนะนำโรงพยาบาล 4.จัดให้มีทีวีภายในทุกพื้นที่เพื่อเปิดการแนะนำโรงพยาบาล www.themegallery.com
6.การจัดนิทรรศการเพื่อเสนอแนะข่าวสาร กิจกรรมของโรงพยาบาล 5.การจัดกิจกรรมพิเศษ 6.การจัดนิทรรศการเพื่อเสนอแนะข่าวสาร กิจกรรมของโรงพยาบาล www.themegallery.com
7.การใช้ยานพาหนะเป็นสื่อในการสร้างแบรนด์ 8.การใช้ป้ายต่างๆในโรงพยาบาล www.themegallery.com
9.การใช้การสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์ 10.มีการสร้างเครือข่ายระหว่างโรงพยาบาล www.themegallery.com
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น Thank You ! การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น