การรับรู้ข้อมูล กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) ตัวชี้วัดที่ ง ๓.๑ ป.๑/๑ , ป.๑/๒ โรงเรียนวัดอินทรวิหาร สำนักงานเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ระดับ เขตพื้นที่การศึกษากำแพงเพชร เขต ๑
Advertisements

ส่งเสริมการรักการอ่าน...
สำนักงานเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
โรงเรียน บ้านบึงสามัคคีกำแพงเขต
สื่อความรู้เพื่อการศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
โรงเรียนในฝัน
ตัวสะกดพาเพลิน โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
สื่อบทเรียน multipoint
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การบวก
สาระเทคการงานอาชีพและเทคโนโลยี ช่วงชั้นที่ ๑
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
เรื่อง พืชดอก โดย.. นางสาวสุมาลี ลีประโคน ครู คศ.1
การพัฒนาความพร้อมด้านสติปัญญา นางสาวอัมรินทร์ ศรีป้อ ครู คศ.1
อาหารและโภชนาการ โรงเรียนวัดสะแกงาม นายทรงสวัสดิ์ แสงมณี
ตัวสะกด จดจำง่าย นวัตกรรมกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
เรื่อง เล่น รถ ใน นา หนังสือนิทานเพลง กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
เรื่อง การรวบรวมข้อมูล คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๕
คลิกเลือกหัวข้อตามที่ต้องการได้เลยค่ะ
สำรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่รวม ๔ แห่ง 7
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
สื่อการสอน เรื่อง เรียนรู้ตัวเรา
สรุปผลการดำเนินงานของคณะทำงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
วิชาการโปรแกรมสำนักงาน และสารสนเทศ ง๒๑๒๔๑ ภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๕๔ จำนวน 1 หน่วยกิต ผู้สอน นางสาวพิมพ์พร เพ็ชอินทร.
คำวิเศษณ์.
การเคลื่อนที่ของแสงผ่านตัวกลางที่ต่างกัน
ด.ญ. ธมลวรรณ ศิริเลิศวรกุล ม.1/9 เลขที่ 27
คำวิเศษณ์.
มลพิษทางกลิ่น โชคชัย บุตรครุธ.
- เป็นข้อมูลในรูปตัวเลข อักษรและลักษณะอื่นๆ
ครูโรงเรียนราชโบริกานุเคราะห์
การตรวจประเมินเชิงประจักษ์ ด้านประสิทธิภาพของระบบสารสนเทศ
โดย พลตรี เอนก แสงสุก ผู้ทรงคุณวุฒิกองบัญชาการกองทัพไทย
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง กำหนดแบบยื่นคำขอใบอนุญาตเป็นหน่วยงานฝึกอบรมการดับเพลิงขั้นต้น และเป็นหน่วยงานฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ.
ความรู้เกี่ยวกับข้อมูล
CLIP VDO + โดย พุทธพจน์ ตรีเภรี + -. CLIP VDO+ Q : แหล่งที่อยู่
แผนการจัดการเรียนรู้
ผลิตภัณฑ์ยาหม่อง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
เรื่อง การเขียนรายงาน
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
โครงงาน คุณธรรมจริยธรรมในชั้นเรียน
จัดทำโดย. ๑. ด. ช. ภวัต ผจงเกียรติคุณ ชั้นป. ๕/๘. เลขที่ ๒๑. ๒. ด. ช
ความรู้เกี่ยวกับตัวเรา
การอ่านเชิงวิเคราะห์
การนำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานสู่การปฏิบัติเพื่อส่งเสริมการจัดการศึกษาวิชาชีพ เพื่อการมีงานทำ.
โดย นางสาวรุ่งเรือง สัมฤทธิ์สุขโชค
ผู้บริหารพบ นักเรียน. การทำความสะอาด บริเวณต่างๆ ภายใน โรงเรียน.
สื่อการเรียนรู้เรื่อง ข้อมูล
สาขาวิชาวิศวกรรมการจัดการความปลอดภัย
หลักการเลือกซื้ออาหาร
ไอศกรีมมะนาว + พริกเกลือ เนื่องจากดิฉันเปิดอ่านกระทู้พันทิปเรื่อยๆ แล้วได้เข้า ไปอ่านกระทู้หนึ่ง น่าสนใจดีและเป็นแรงบรรดาใจให้ ทำสิ่งนี้ขึ้นมา เพราะกินไอศรีมรสชาติเดิมๆเบื่อแล้ว.
พื้นที่ผิวและปริมาตรทรงกลม
"" การพิจารณาองค์ประกอบในการถ่ายรูป "" หลักพื้นฐานในการพิจารณาองค์ประกอบในการออกแบบก่อน องค์ประกอบในการออกแบบ.
บทบาทและประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ จัดทำโดย ๑
แผนการจัดการเรียนรู้
เรื่อง การพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง ประวัติวรรณคดี
สื่อการสอนวิชาคอมพิวเตอร์
ครูธีระพล เข่งวา 1 นายธีระพล เข่งวา ครูธีระพล เข่งวา.
สารและสมบัติของสาร วิทยาศาสตร์ ม.1 โดย นางภัทรา คำสีทา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การทัศนศึกษา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การรับรู้ข้อมูล กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) ตัวชี้วัดที่ ง ๓.๑ ป.๑/๑ , ป.๑/๒ โรงเรียนวัดอินทรวิหาร สำนักงานเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ผู้จัดทำ นางสาวทิพวรรณ ฤกษ์ศรี ตำแหน่งครูผู้ช่วย

เมื่อเรียนจบหน่วยนี้ ผู้เรียนจะมีความรู้ความสามารถต่อไปนี้ เมื่อเรียนจบหน่วยนี้ ผู้เรียนจะมีความรู้ความสามารถต่อไปนี้ บอกข้อมูลที่สนใจและ แหล่งข้อมูล ที่อยู่ใกล้ตัวได้

ความหมายของข้อมูล ข้อมูล หมายถึง ข้อเท็จจริงหรือเหตุการณ์ ที่เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ได้แก่ คน สัตว์ สิ่งของ สถานที่ รับรู้ได้โดยการ ดู ฟัง ดมกลิ่น สัมผัส และชิมรสชาติ

การรับรู้ข้อมูล รับรู้ข้อมูลโดยใช้ “ตา” มองดูสิ่งต่างๆ รอบตัว

การรับรู้ข้อมูล รับรู้ข้อมูลโดยใช้ “จมูก” ดมกลิ่น เช่น ได้กลิ่นของดอกไม้ ได้กลิ่นอาหาร ได้กลิ่นเหม็น ได้กลิ่นหอม

การรับรู้ข้อมูล รับรู้ข้อมูลโดยใช้ “ลิ้น” ชิมรส ขม เค็ม หวาน เผ็ด เปรี้ยว

การรับรู้ข้อมูล รับรู้ข้อมูลโดยใช้ “หู” ฟังเสียงรอบตัวเรา เช่น ฟังเสียงจากวิทยุ

การรับรู้ข้อมูล รับรู้ข้อมูลโดยใช้ “มือ” เรารู้ลักษณะพื้นผิวต่างๆ โดยใช้มือสัมผัส

คำถาม จากภาพที่นักเรียนเห็น มีการรับรู้ข้อมูลในด้านใดบ้าง