การนำเสนอผลการศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ศธ.02.
Advertisements

การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงาน
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
ศูนย์การเรียนรู้ชุมชนในโรงเรียน
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ
โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
การยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
เพื่อรับการประเมินภายนอก
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
ข้อมูลสภาพปัจจุบัน ปัญหา
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
บรรยายพิเศษ นโยบายและทิศทางการพัฒนามุม มสธ. ในห้องสมุดประชาชน กศน.
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
สรุปการปฎิบัติสหกิจศึกษา
รายงานการปฏิบัติงานสหกิจศึกษา
การดำเนินงานโรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI.) เรื่อง การคูณทศนิยม
การทำกิจกรรมจิตวิทยาอาสาพัฒนาชุมชน ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
โรงเรียน อสม. ตำบลหนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา
กรุณา.
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
การพัฒนาโปรแกรมระบบสารสนเทศสำหรับอาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
ฝ่ายสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดิน
ฝ่ายสำรวจทำแผนที่ทางพื้นดิน 1 ส่วนสำรวจทำแผนที่ภาคพื้นดิน สำนักสำรวจด้านวิศวกรรมและธรณีวิทยา กรมชลประทาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปี ๒ ๕ ๕ 7.
โครงสร้างองค์กรบริหารจัดการลุ่มน้ำ
โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล
แนะนำผู้ดูแลโรงเรียนขนาดเล็ก
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
การวัดและประเมินผลผู้เรียน
ระดับเขต : สำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 4 จังหวัดราชบุรี
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
ประชุมกลุ่มย่อย ครั้งที่ 2 ทำกิจกรรมตามภารกิจของแต่ ละองค์กร.
โครงการพัฒนาห้องสมุด 3ดี
A man’s dreams are an index to his greatness การสร้างและใช้ แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ การพัฒนาเด็กจังหวัดอุดรธานี มีโภชนาการสมวัย.
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
ผลการทบทวนวรรณกรรมที่ เกี่ยวข้องกับงานวิจัย
ผลการทบทวนวรรณกรรมที่ เกี่ยวข้องกับงานวิจัย
โครงการพัฒนา ห้องเรียนในฝัน
สาระสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
รายละเอียดของประสบการณ์ภาคสนาม (มคอ.4)
ปัญหาที่พบจากการเบิกเงิน พ.ค.ศ
กลุ่มงานทันตสาธารณสุข สสจ.เลย
ข้อมูลทำเนียบศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุของแต่ละจังหวัด ประกอบด้วย
เริ่มตั้งแต่ ปี 2547 โดยการจัดอบรมให้ความรู้ด้านการ ประกันภัยแก่ผู้บริหารเขต พื้นที่ การศึกษา ผู้บริหารโรงเรียน ครู - อาจารย์ ทั่วประเทศ ปี 2552 – ปัจจุบัน.
กรอบมาตรฐาน คุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษา แห่งชาติ พ. ศ ( มคอ.) เฉลิม วรา วิทย์
ความร่วมมือกับกรมการปกครอง
นางนงเยาว์ เมาลานนท์ ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู รหัส
“หนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน” 921 โรงเรียน
CS499 (1/2554) The Process of Pre-CS499.
KNOWLEDGE IS STRUCTURED IN CONSCIOUSNESS
นายสมชาย มูลตุ้ย ผู้วิจัย
เฉพาะเจ้าหน้าที่ ชำระค่าธรรมเนียมแรกเข้า วันที่ ใบเสร็จเล่มที่ เลขที่ จำนวนเงิน
การแก้ไขปัญหาทักษะการพิมพ์สัมผัสเพื่อพัฒนาความเร็วและ
ชี้แจงหลักเกณฑ์การโอนเงิน ระเบียบการเบิก-จ่ายงบประมาณ
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
ผู้วิจัย อาจารย์เรณู เอกลักษณ์ไพศาล
ชื่อเรื่องวิจัย การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้วิชาการบัญชีร่วมค้าและฝากขาย โดยจัดกิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือ ด้วยวิธี STAD ของนักเรียน 501 สาขางานการบัญชี
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
นางสาวธาราวรรณ เที่ยงดี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การนำเสนอผลการศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา แทรกรูป ที่คิดว่าสื่อความหมายได้ดีที่สุด สำหรับการไปศึกษาและมีส่วนร่วมในครั้งนี้ ชื่อ – สกุล ........................................................รหัสประจำตัว............................................. สาขาวิชา......................................................หมู่เรียน..................................................... เพื่อประกอบการเรียนในหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต รายวิชา GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา กุมภาพันธ์ 2555

ชื่อสถานศึกษา แทรกรูป ป้ายหน้าโรงเรียน ชื่อสถานศึกษา................................กลุ่มสถานศึกษา ................................. สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่............... หมู่บ้าน ...................................... ตำบล ..................... อำเภอ ............................ จังหวัด............................ รหัสไปรษณีย์ .................... โทรศัพท์ ................... โทรสาร .............. แทรกรูป ป้ายหน้าโรงเรียน

ผู้บริหาร โครงสร้างการบริหาร ชื่อ-สกุล................................ตำแหน่ง ................................. คุณลักษณะ.............................................................. แทรกรูป ผู้บริหาร โครงสร้างการบริหาร

การสัมภาษณ์ครูพี่เลี้ยง ชื่อ-สกุล................................ตำแหน่ง ................................. คุณลักษณะ.............................................................. แทรกรูป การสัมภาษณ์ครูพี่เลี้ยง

การสัมภาษณ์ครูผู้สอน ชื่อ-สกุล................................ตำแหน่ง ................................. คุณลักษณะ.............................................................. แทรกรูป การสัมภาษณ์ครูผู้สอน

การสัมภาษณ์ครูที่ปรึกษา ชื่อ-สกุล................................ตำแหน่ง ................................. คุณลักษณะ.............................................................. แทรกรูป การสัมภาษณ์ครูที่ปรึกษา

สภาพชุมชนและความสัมพันธ์ระหว่างสถานศึกษากับชุมชน ชื่อชุมชน/หมู่บ้าน........................ตำบล/แขวง ........................ อำเภอ/เขต ........................ จังหวัด........................ สภาพชุมชน แทรกรูป แผนผังชุมชน

กิจกรรมในชุมชน แทรกรูป กิจกรรมในชุมชน

ด้านที่ 1 การเป็นผู้ช่วยครูในด้านธุรการในชั้นเรียน ด้านที่ 1 การเป็นผู้ช่วยครูในด้านธุรการในชั้นเรียน (บัญชีเรียกชื่อ บัตรสุขภาพ รายงานประจำตัวนักเรียน ระเบียนสะสม งานข้อมูลสถิติ ฯลฯ) แทรกรูปการทำกิจกรรม

ด้านที่ 2 การเป็นผู้ช่วยครูในด้านการเรียนการสอนหรือสนับสนุนการเรียนการสอน (ช่วยเตรียมการสอน ช่วยเตรียมสื่อการเรียน ช่วยตรวจแบบฝึกหัด และงานของนักเรียน ช่วยจัดป้ายนิเทศและมุมประสบการณ์ ช่วยสอนซ่อมเสริม ช่วยจัดชั้นเรียน ฯลฯ) แทรกรูปการทำกิจกรรม

ด้านที่ 3 งานกิจกรรมนักเรียนและกิจกรรมแนะแนว ด้านที่ 3 งานกิจกรรมนักเรียนและกิจกรรมแนะแนว (งานแนะแนว งานกีฬา งานตรวจสุขภาพนักเรียน งานควบคุมการเข้าแถว ฯลฯ) แทรกรูปการทำกิจกรรม

ด้านที่ 4. งานพัฒนาสถานศึกษาและชุมชน ด้านที่ 4 งานพัฒนาสถานศึกษาและชุมชน (ดูแลความสะอาดทั่วไป ตกแต่งบริเวณสถานศึกษา ร่วมพัฒนาสถานศึกษา และชุมชนตามความเหมาะสม ฯลฯ) แทรกรูปการทำกิจกรรม

ด้านที่ 5 งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากสถานศึกษา ด้านที่ 5 งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมายจากสถานศึกษา (ช่วยปฏิบัติงานห้องสมุด งานทะเบียน เวรกลางวัน งานกิจกรรมนักเรียน งานอาหารกลางวัน ฯลฯ) แทรกรูปการทำกิจกรรม

ความในใจ ความประทับใจ ภาพแห่งความประทับใจ

8 กุมภาพันธ์ 2555 ส่งเอกสารและ present ข้อกำหนด/ข้อตกลง ใช้ตัวอักษร TH SarabunPSK ทุกรูปที่ใส่มาในรายงานนี้ต้องเขียนบรรยาย ควรปรับขนาดไฟล์รูปภาพให้เล็กพอดี ไฟล์ไม่ควรใหญ่เกินไป การแปลงขนาดไฟล์รูปภาพ เทคนิคสำคัญ!!! ส่งงานนี้เข้า email: ajau.cmru@hotmail.com 8 กุมภาพันธ์ 2555 ส่งเอกสารและ present