ค้นหา และ คิด รายชื่อผู้มุ่งหวัง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เรื่อง การออมทรัพย์และการลงทุน
Advertisements

แรงผลักดัน ความท้าทายและเส้นทางสู่ความสำเร็จ
รหัส หลักการตลาด.
บทที่ 9 อิทธิพลของกลุ่มกับการบริโภค
Product and Price ครั้งที่ 8.
MK201 Principles of Marketing
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
การเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่อง การจัดทำแผนกลยุทธ์ทางการเงิน
รายชื่อนักศึกษาฝึกงาน
การคัดเลือกทรัพยากรสารสนเทศ
การวางแผนกลยุทธ์.
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
การกำหนดสมรรถนะ (COMPETENY)
โครงการ “การวางแผนจัดการแบบมีส่วนร่วมเพื่อความมั่นคงด้านน้ำในพื้นที่ จังหวัดสมุทรสงครามโดยใช้ระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์บนเว็บ” สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย.
มีหน้าที่เชื่อมโยงผู้คน/หน่วยงานเข้าหากัน
ผู้นำต้องมีวิสัยทัศน์
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
บทที่7 ช่องว่างองค์กร 12/9/05 ช่องว่างองค์กร.
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ ยุทธศาสตร์จังหวัดกระบี่
บรรยาย เรื่อง AEC Asean Economic Community
บทบาทหน้าที่ผู้ตรวจราชการกรม
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
บทบาทของชุมชนต่อโรงเรียน
การจัดการศึกษาในชุมชน
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
บทที่ 3 การวางแผน การบริหารจัดการที่จะประสบความสำเร็จจะต้องมีหน้าที่สำคัญ 4 ประการ การจัดองค์การ การนำ การควบคุม.
ของฝากจากอาจารย์อ้อ ชุดที่25 เทคนิคการนำเสนองานด้วย Power Point
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
Computer Application in Customer Relationship Management
ภารกิจและนโยบาย 6 ยุทธศาสตร์ 35 กลยุทธ์ ของ ส.อ.ศ. บัญญัติ สมสุพรรณ
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
เชื่อมโยงยุทธศาสตร์ กับนโยบายรัฐบาล และ วท.
เคล็ดลับในการฝึกงาน ให้ประสบความสำเร็จ!!!
นางสาวสุนันท์ อังเกิดโชค หัวหน้าสำนักงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
Blueprint for Change ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง (Blueprint for Change) คืออะไร ? เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารราชการให้เกิดความพร้อมในการสนับสนุนและผลักดันให้ยุทธศาสตร์ของส่วนราชการเกิดผลทางปฏิบัติ
Blueprint for Change ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลง (Blueprint for Change) คืออะไร ? เทคนิคการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารราชการให้เกิดความพร้อมในการสนับสนุนและผลักดันให้ยุทธศาสตร์ของส่วนราชการเกิดผลทางปฏิบัติ
Balanced Scorecard ( BSC ).
เราเป็นผู้นำ.
องค์ประกอบของการสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกัน
การบริหารและกระบวนการวางแผน
บทที่ 4 การวางแผนการตลาดและแผนการขาย
การลดต้นทุนการผลิตพืช ประทีป วีระพัฒนนิรันดร์ มูลนิธิพลังนิเวศและชุมชน
(ร่าง) แผนปฏิบัติราชการประจำปี 2553 สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
Presentation Template
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
IM I-4 การวัด วิเคราะห์ performance ขององค์กร และการจัดการความรู้
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
หลักสูตรศิลปะการพูดในการนำเสนอ บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
จัดการความรู้เรื่องอะไร ? มีองค์กรใดบ้างที่ตั้งแต่ทำงานมา ไม่ได้ใช้ความรู้ อะไรเลย ? หรือ มีองค์กรใดบ้างที่ไม่เคยรู้ว่ามี ความรู้อะไรบ้างที่จำเป็นสำหรับการทำงานใน.
หลักสูตร ศิลปะการพูดเพื่อการขาย บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
โครงสร้างขององค์การ.
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
แนวทางการพัฒนาเพื่อธำรงบันไดขั้นที่ 2 สู่ HAการสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) พฤศจิกายน 2557.
พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ
สรุปการบรรยายของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ Evaluation of Global Health การสืบค้นองค์กรนานาชาติว่ามีองค์กรใดบ้างที่ให้ การสนับสนุนในด้านสุขภาพ เช่น 0.7.
บทที่ 5 การค้าปลีก.
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
บทที่ 9 การขายโดยบุคคล ความหมายของการขายโดยบุคคล
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
การเริ่มต้นธุรกิจ SMEs
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ค้นหา และ คิด รายชื่อผู้มุ่งหวัง ความฝัน / เป้าหมาย ค้นหา และ คิด รายชื่อผู้มุ่งหวัง แบ่งลูกค้าเป็น 2 กลุ่ม โดยใช้กฎ ธุรกิจ บริโภค * ให้เขาทำในสิ่งที่เล็กที่สุดก่อน * 1.เช็คประวัติผู้มุ่งหวัง 1.1 ประวัติทางการเงิน 1.2 ปัญหาและความต้องการ ด้าน - ความงาม - สุขภาพ - คุณภาพชีวิต 1.เช็คประวัติผู้มุ่งหวัง 1.1 ประวัติทางการเงิน 1.2 ทัศนคติในธุรกิจ

2.พูดความสวยงามของธุรกิจ 2.1 บริษัท (รูปภาพ + Power point) มั่นคง 2.2 แผนการตลาด (Staten) เกิดรายได้จริง & ยุติธรรม 2.3 สินค้า (เราเป็นพรีเซ็นเตอร์&รูปภาพผู้ใช้) ผลักดันแผนการตลาดให้ประสบผลสำเร็จ เกิดการใช้ซ้ำ 2.4 ฝึกอบรม (เล่ม Kiss) สามารถรองรับนักธุรกิจได้ทุกกลุ่ม 2.นัดหมายและเข้าพบลูกค้า 2.1 เตรียมอุปกรณ์ 2.2 ใช้สื่อภาพ การใช้ผลิตภัณฑ์เป็นชุดข้อมูล เพื่อเปิดใจ / ปิดการพบลูกค้า 2.3 ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุด โดย 2.3.1 ทำให้ชอบ 2.3.2 ทำให้เชื่อ 2.3.3 ทำให้ไว้วางใจ 2.3.4 ทำให้ตัดสินใจ

3.ฝึกอบรมเบื้องต้นด้วยตนเอง สร้าง ยอดทันทีจากงานพื้นฐาน 3.ฝึกอบรมเบื้องต้นด้วยตนเอง สร้าง ยอดทันทีจากงานพื้นฐาน 3.1 พูดแนะนำประวัติความเป็นมา + วิสัยทัศน์ (vision) + ภารกิจ (mission) ได้ 3.2 บรรยายแผนการตลาดเบื้องต้นด้วยตนเอง จนกว่าจะเกิดความตื่นเต้น เร้าใจ ได้ 3.3 เรียนรู้และลงมือปฏิบัติ การขัดหน้า นวด หน้า สาธิตผลิตภัณฑ์ด้านความงามจนสามารถ ถ่ายทอดได้ 3.4 เรียนรู้ระบบการฝึกอบรมที่จะขับเคลื่อน องค์กรไปข้างหน้า ต้องรู้จักทุกฟังค์ชั่นของการฝึก อบรม จนสามารถชักชวนสมาชิกในองค์กรเข้าสู่ ระบบ Kiss ได้ 3.นัดหมาย / ติดตามผล - ทำตารางรายการสินค้า & ระยะเวลา การเห็นผล เพื่อโทร / พบ ลูกค้าในครั้งต่อไป

5.วางแผนการทำงาน 5.2 ระยะยาว 4.ระบบ Kiss เพื่อพัฒนาองค์กร สู่ CROWN STAR 4.1 UP 5 PRO 4.4 MLM 1 4.2 ZEN PRO 4.5 MLM 2 4.3 Elite PRO 4.6 MLM 3 4.สร้างให้เขาเป็นผู้บริโภคต่อเนื่อง และ สามารถเปลี่ยนเป็นธุรกิจได้ใน อนาคต 5.วางแผนการทำงาน 5.1 ระยะสั้น 5.2 ระยะยาว จนสามารถเป็นอาชีพหลักได้สำเร็จ

THE END THE END