แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ชื่อกลุ่ม เติมใจให้กัน
Advertisements

กลุ่ม คลังสินค้า ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ผู้ร่วมทีม 1. แผนกคลังสินค้า
การเพิ่มประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในการบริหารจัดการข้อมูล
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ประจำปี พ. ศ
บริการข้อมูลออนไลน์จากศูนย์สารสนเทศนานาชาติ
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด
กลุ่มเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ: กิจการต่างประเทศ
พัฒนาคุณภาพงานและจดทะเบียนตั้งกลุ่ม รุ่นที่ 1 – 6 (ปีที่ 2)
สำนักบริหารงานวิรัชกิจ
การนำส่งภาษีผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
สั่งหนังสือได้ไว ด้วย Call Center
รหัส หลักการตลาด.
โครงการบูรณาการงานสุขภาพจิตหรือจิตเวช สู่เครือข่ายนอกระบบสาธารณสุข ปีงบประมาณ 2553
เทคนิคการบริหารงานด้านการเงินและบัญชี
โครงการ “การจ่ายค่าตอบแทนวิทยากร ในรายการเปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย”
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการพัฒนา (Cross Function) กลุ่ม Tsunami2.
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
งานสวัสดิการ ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักบริหารทรัพยากรมนุษย์
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน
ปรู๊ฟทันใจ โครงการ แผนกลูกค้าสัมพันธ์
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
การนำเสนอโครงการพัฒนาคุณภาพงาน ในฝ่ายการพัสดุ
โครงการ รับเข้าสินค้า รวดเร็ว ทันใจ มีประสิทธิภาพ
ที่มาของโครงการ เจ้าหนี้การค้าในประเทศมากกว่า 5 พันราย ซึ่งเดิมจ่ายชำระด้วย CHQ และเปลี่ยนเป็นการจ่ายชำระหนี้เงินโอน 1,970 ราย พบปัญหา เจ้าหนี้เงินโอนสอบถามรายการจ่ายชำระหนี้
เครือข่ายวิชาชีพห้องสมุด
หน่วยงาน สำนักงานจัดการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
โรงพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม รวมพลคนจัดส่ง
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานสวัสดิการ
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
โครงการกระบวนการจัดทำสัญญาเพื่อให้ผู้เช่าลงนาม ให้แล้วเสร็จ
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
แผนกฟิล์มและแม่พิมพ์
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
“ยอดขายตำราเรียนเพิ่มขึ้น มีลูกค้ามากขึ้นในกลุ่มมหาวิทยาลัย”
การบริหารการจัดการพื้นที่จอดรถจราจรในตลาดสามย่าน
ชื่อกลุ่ม กลุ่ม 10 ดวงใจแห่งความสำเร็จ
โครงการ : ลดระยะเวลาเลื่อนขั้นเงินเดือนประจำปี
โครงการเพิ่มช่องทางการเข้าถึง เครือข่าย CUNET จากเครือข่าย ภายนอกจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กลุ่ม IT919.
โครงการ เพิ่มยอดขายหมวดสินค้าที่ระลึก
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพงานด้วยแนวคิด Lean
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการลดความล่าช้าของเอกสารขาย
ความเป็นมาและความสำคัญของปัญหา
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
แบบฟอร์มที่ 2 ลักษณะสำคัญขององค์การโดยสรุป 1 หน้า
E-Commerce Wigidol Shop
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
สำนัก เลขา. ผลการปฏิบัติงาน ประจำเดือนตุลาคม 2548.
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์
ชื่อโครงการ การขายสินค้าออนไลน์
แผนผังบุคลากรงานบริหารงานทั่วไป
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
บทที่ 5 การค้าปลีก.
ชี้แจงหลักเกณฑ์การโอนเงิน ระเบียบการเบิก-จ่ายงบประมาณ
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ
สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
บทที่ 6 การตลาดทางตรงโดย สื่อไปรษณีย์และโทรศัพท์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

สั่งซื้อเติมเต็มหน้าร้านทุกสาขา หน้าที่หลัก สรรหาหนังสือใหม่ สั่งซื้อเติมเต็มหน้าร้านทุกสาขา และเครือข่าย ติดตามสินค้า ORDER TO ORDER

จัดโปรโมชั่นร้านส่งเสริมการขาย จัดกิจกรรมบุ๊คแฟร์

จัดกิจกรรมเสวนาเปิดตัวหนังสือ

ลูกค้าได้รับหนังสือทันเวลา ชื่อโครงการ ลูกค้าได้รับหนังสือทันเวลา

ที่มาของโครงการ สร้างรายได้เพิ่มขึ้น ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในการบริการ สร้างและขยายชื่อเสียงของ ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เป้าหมายและตัวชี้วัด ORDER TO ORDER ภายใน 3 วัน กทม (ค่าปัจจุบัน 60% จากการเสนอซื้อ) 80% จากการเสนอซื้อ ORDER TO ORDER ภายใน 7 วัน ตจว (ค่าปัจจุบัน 50% จากการเสนอซื้อ)

SALE ไม่ได้เช็คสต็อกสินค้า สรุปผล การวิเคราะห์สาเหตุ ส่งของไม่ทันกำหนด SALE ไม่ได้เช็คสต็อกสินค้า

สาเหตุมาจาก สำนักพิมพ์ส่งหนังสือไม่ทันกำหนด สาเหตุมาจาก สำนักพิมพ์ส่งหนังสือไม่ทันกำหนด กิจกรรม กำหนดผู้รับผิดชอบ สินค้าที่ลูกค้าจอง กระบวนการ โดยใช้รายงานติดตามการสั่งซื้อ กิจกรรม วิธีส่งใบสั่งซื้อที่รวดเร็วสอดคล้องกับผู้รับ กระบวนการ เพิ่มการส่งผ่านสื่อเทคโนโลยีที่ทันสมัย เช่นสื่อสังคมออนไลน์ ตรงกับผู้รับ

ตัวอย่าง วิธีการส่งใบสั่งซื้อที่รวดเร็ว ทันสมัยตรงกับผู้รับ

สาเหตุมาจาก SALE ไม่ได้เช็คสต็อกสินค้า กิจกรรม ประสานงานกับ พนักงานขาย ให้เช็คสต็อกสินค้า ทุกครั้งก่อนเสนอซื้อในระบบ กระบวนการ ใช้แบบฟอร์ม ใบสอบถามราคาและสต็อก

ผลลัพธ์การดำเนินการ ตอบคำถามให้กับพนักงานขายได้ สำนักพิมพ์ได้รับใบสั่งซื้อเร็วขึ้น และส่งสินค้าได้เร็วขึ้น

ตัวชี้วัด:อัตราการส่งสินค้าได้ทันเวลา ก่อนการดำเนินการ - ทีมขายได้รับสินค้าทันกำหนด 60% หลังการดำเนินการ - ทีมขายได้รับสินค้าทันกำหนด 80%