กลุ่ม คลังสินค้า ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ผู้ร่วมทีม 1. แผนกคลังสินค้า

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
Advertisements

มุมปัญหาและไขข้อข้องใจ
ชื่อโครงการ : เพิ่มประสิทธิภาพงานซ่อมบำรุง
ของแผนกบริการตำราและห้องสมุด
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
บริการผลการศึกษาทันใจกับ สทป.
กลุ่มเครือข่ายแลกเปลี่ยนเรียนรู้วิชาชีพ: กิจการต่างประเทศ
สั่งหนังสือได้ไว ด้วย Call Center
กลุ่มพัฒนางานรุ่นที่ 7-10 ศูนย์รักษาความปลอดภัยและจัดการจราจรแห่งจุฬาฯ
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Product and Price ครั้งที่ 8.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
วันพุธที่ 21 มีนาคม 2555 เวลา น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล
เด็กไทยทำได้ ในโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ
แนวปฏิบัติการนำข้อมูล ระบบงานรายได้ On Web เข้าสู่ระบบ GFMIS ของศูนย์ต้นทุน ในภาค 8 แนวปฏิบัติการนำข้อมูล ระบบงานรายได้ On Web เข้าสู่ระบบ GFMIS ของศูนย์ต้นทุน.
Management Information System of Air Conditioner Store
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน รุ่นที่ รุ่นที่ 11 – 14
ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แผนกธุรการจัดซื้อ -จัดจ้าง
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการพัฒนาคุณภาพระบบงาน
โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพ การจัดการข่าวสาร ในสถานการณ์วิกฤติ ฉุกเฉิน และเร่งด่วน โดยกลุ่ม...โบ X 2.
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน
โครงการการปรับขั้นตอนการรับสมัคร เข้าร่วมโครงการฝึกอบรมสัมมนา
โครงการ รับเข้าสินค้า รวดเร็ว ทันใจ มีประสิทธิภาพ
สรุปผลงานโครงการพัฒนาคุณภาพงานประจำปี พ.ศ. 2554
โครงการพัฒนาคุณภาพ ปี 2554
ชื่อกลุ่ม งานเสร็จไว สบายใจลูกค้า
ประเภทโครงการ Cross Function/Lean เครือข่ายวิชาชีพ ทีมบริหารสินค้าต่างประเทศ ทีมบัญชีเจ้าหนี้ต่างประเทศ ทีมขายสาขา ม.นเรศวร ทีมขายสาขา มทส.
แผนกฟิล์มและแม่พิมพ์
โครงการพัฒนาคุณภาพงาน ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการลดความล่าช้าของเอกสารขาย
การประสานงานและแลกเปลี่ยนข้อมูล ระหว่างศูนย์วิชาการเขต กรมควบคุมโรคมี SRRT การจัดทีมระดับเขต นโยบาย – การติดตามสถานการณ์ – สนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ในคน – จัดทีม.
ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการก้าวสู่ การเป็นหน่วยงานจัดการความรู้ดีเด่น
หลักสูตรสาธารณสุขศาสตรบัณฑิต (ส.บ. หรือ B.PH.)
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
Lean & PCT อายุรศาสตร์ พงศ์ศักดิ์ ด่านเดชา.
สะท้อนประสบการณ์ / ถอดบทเรียน
โครงสร้างและวัฒนธรรมองค์การ (Organizational Structure and Culture)
Computer Application in Customer Relationship Management
การประชุมชี้แจงสาระสำคัญของประกาศ คพร.
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหารกรมควบคุมโรค
การซ้อมแผนไข้หวัด ๒๐๐๙ ในโรงเรียน. เป้าหมายของการประชุมกับ โรงเรียน คุณครู..... ได้รับความรู้และเกิดความตระหนักต่อ ปัญหาของไข้หวัด 2009 จากการบรรยาย (
ข้อเสนอ เพื่อการบริหารงานสาธารณสุข สู่ความเป็นเลิศด้านสุขภาพ กลุ่มนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด 27 ตุลาคม 2551.
สมาชิกกลุ่มที่ 1 นางวันเพ็ญ มหาชัย อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ประธาน
กลุ่ม 3 ผู้นำเสนอ นายปรีชา คงเกลี้ยง เกษตรอำเภอเมืองชลบุรี
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
อย. กับผลิตภัณฑ์ทางทันตกรรม
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 18 พ.ย.54
การบริหารและกระบวนการวางแผน
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เอกสารเรียนการบริหารการผลิตวันที่ 21 มิ.ย.54
บันได 3 ขั้น ความสำเร็จในการพัฒนาคุณภาพ
วันที่ 5 มิถุนายน 2549 ชื่อเรื่อง : การพัฒนากระบวนการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ณ จุดประชาสัมพันธ์ แหล่งข้อมูล : ชื่อผู้เล่า นางสุรดา ภูมิปัญญา ตำแหน่ง เจ้าพนักงานธุรการ.
รองอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ฝ่ายวิชาการ
หลักสูตรฝึกอบรม เทคนิคการวางแผนคนวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
หลักสูตร ศิลปะการพูดในที่ชุมนุมชน บรรยาย โดย อาจารย์วทัญญู มุ่งหมาย
ดร.อุดมพร ธีระวิริยะกุล และทีมงานคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร
หลักสูตร เทคนิคการเป็นวิทยากรมืออาชีพ
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
เรื่อง ปรับแก้ตารางสอน ภาคเรียนที่ 1/2554
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
มติ คปก. 3/2549 วันที่ 29 กันยายน 2549
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
เทคโนโลยี สารสนเทศและ การสื่อสาร สามารถนำไป ประยุกต์ในด้าน ต่างๆ.
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กลุ่ม คลังสินค้า ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ผู้ร่วมทีม 1. แผนกคลังสินค้า 2. ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขาม.นเรศวร 3. ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขามทส 4. ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขาม.บูรพา 5. ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สาขา รร.จปร.

ส่งสินค้าถึงมือสาขา ถูกต้องและทันกำหนด โครงการ ส่งสินค้าถึงมือสาขา ถูกต้องและทันกำหนด ประธานโครงการ นายสุรศักดิ์ เจริญวีรกุล

ที่มามูลเหตุจูงใจของโครงการ เพื่อให้สินค้าจัดจำหน่ายถึงมือผู้บริโภค โดยเร็ว (ลูกค้า) เพื่อให้เจ้าหนี้ศูนย์หนังสือ เกิดความประทับใจ ในผลงานที่สามารถ กระจายไปสู่ชุมชน ท้องถิ่นต่างๆ ผ่านสาขาของศูนย์หนังสือจุฬา ได้อย่างทั่วถึงและทันกำหนดเวลา

เป้าหมายตัวชี้วัด เพื่อให้สาขาสามารถแจ้งกำหนดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ เพื่อให้สาขาได้รับสินค้าภายใน 2 วัน และถูกต้อง

สรุปผลการวิเคราะห์สาเหตุปัญหา สาขาไม่สามารถกำหนดเวลาส่งมอบสินค้า ให้ลูกค้าได้แน่นอน

สรุปการแก้ไขปรับปรุงที่ได้ดำเนินการ แบ่งหน้าที่การจัดสินค้าให้ชัดเจน กำหนดเวลาในการจัดสินค้า เพื่อให้ทันรอบส่ง รองรับการจัดสินค้าเร่งด่วน ในกรณีต่างๆ มุ่งเน้นให้สินค้าถึงสาขา เพื่อการบริการลูกค้า

สรุปผลการดำเนินการ ตามหลักการและเหตุผล - สาขาไม่สามารถแจ้งกำหนดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้แน่นอน - ประสานงานกับสาขามากขึ้น - ณ 30/9/54 สาขาได้รับสินค้าประมาณ 3-4 วัน - 1/10/54 กำหนด เวลาในการรับ order ไม่เกิน 12.00น. แจ้งให้สาขาทราบ หลังประสานงาน สาขาได้รับสินค้าภายใน 2 วัน ปรับเปลี่ยนวิธีทำงาน จากการไม่ประสานงานการทำงาน จากที่ไม่สามารถแจ้งกำหนดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ จากเดิมสาขารับสินค้าภายใน 3-4 วัน ได้มีการประสานงานมากขึ้นตามขั้นตอน ปัจจุบันสาขาสามารถแจ้งกำหนดาให้ลูกค้าได้ ปัจจุบันสาขาสามารถได้รับสินค้าภายใน 2 วัน

ขอบคุณครับ