ICT For Art’s Ed ระดับของการใช้งาน ICT ของ ครูศิลปะ ค้นหาสิ่งที่มีอยู่แล้ว นำไปใช้ในการออกแบบกิจกรรม การเรียนรู้ ( ใส่ในแผนฯ ) เข้าระบบเครือข่าย ICT ใช้งาน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
Advertisements

โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
การสร้างห้องเรียนคุณภาพ
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
ICT & LEARN.
การปรับแนวคิดพื้นฐานเรื่องการ สนับสนุนของกองทุนฯตำบล รูป แบบเดิม รูปแบบ ใหม่
(District Health System)
วิสัยทัศน์ชมรมวิสัญญีพยาบาล แห่งประเทศไทย ปีพ.ศ
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
ห้องสมุดแหล่งเรียนรู้ภายใน
สำนักวิชาการ เรื่องสืบเนื่องจากการประชุม นำ E-Training จากภายนอก ให้ครู-บุคลากร เข้าอบรม.
กิจกรรม อย.น้อย โรงเรียนบ้านม่วงเตี้ย อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
โครงการ การพัฒนาอีคอร์สใน รายวิชาศึกษาสังเกตและการมี ส่วนร่วม Development of E-course on Observation and Participation in.
สาระการงานอาชีพและเทคโนโลยี
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ ข้าพระพุทธเจ้า รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์
พิธีเปิด การจัดกิจกรรม KM DAY ของ อล. ทร
การวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน
การประชุมใหญ่ คณาจารย์และบุคคลากร คณะบริหารธุรกิจ ประจำปีการศึกษา 2554
KM RID Team Work / Team Learning / AAR.
รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
การดำเนินงานโรงเรียนนวัตกรรมสุขภาพชุมชน
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
การจัดการศึกษาในชุมชน
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน
C P L F KPI 1 เด็ก 0-5 ปี มีพัฒนาการสมวัย ร้อยละ 80 ครอบครัว เด็ก แม่
ประเด็นยุทธศาสตร์ กินร้อน ช้อนกลาง ล้างมือ ดื่มน้ำสะอาด
การสัมมนา การจัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี คณะเทคโนโลยีพ. ศ
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
ภาพกิจกรรมการจัดตลาดนัดความรู้ เรื่อง
การประชุมเชิงปฏิบัติการใช้ค่ากลาง
การพัฒนาศักยภาพผู้บริโภคและ การพัฒนาเครือข่ายการมีส่วนร่วมภาคประชาชน
แผนที่ยุทธศาสตร์กองสุขาภิบาล อาหารและน้ำ
ระดับพื้นฐาน (Learning /Development)
กลุ่ม น้ำบริโภคสะอาด ปลอดภัย เพียงพอ
การจัดการนวัตกรรมและสารสนเทศ Innovation and Information Management
ระบบการจัดการเรียนการสอนผ่านเว็บด้วย Moodle
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
การจัดทำแผนปฏิบัติการ ศึกษาพัฒนาและผลิตสื่อ ทางประวัติศาสตร์ในชุมชน
คน Man ผู้บริหาร บุคลากรของทุกระดับ.
แผนพัฒนางาน ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เพื่อสนับสนุนงานวิชาการในการรองรับ AEC
การปรับแนวคิดพื้นฐานเรื่องการ สนับสนุนของกองทุนฯตำบล รูป แบบเดิม รูปแบบ ใหม่
(District Health System)
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
เพื่อช่วยพัฒนาศักยภาพ
นโยบายเร่งรัดการส่งเสริมการเกษตร พ.ศ. ๒๕๕๑ - ๒๕๕๒
โครงการพัฒนาคุณภาพโรงเรียน
แนวทางการดำเนินงาน ปี ๒๕๕๕
A man’s dreams are an index to his greatness การสร้างและใช้ แผนที่ทางเดินยุทธศาสตร์ การพัฒนาเด็กจังหวัดอุดรธานี มีโภชนาการสมวัย.
ขั้นตอน/วิธีการปฏิบัติตามคู่มือสำนักงานคณะกรรมการกระจายอำนาจ ฯ
กลุ่มที่ 6 ที่ปรึกษา: คุณปิย์วรา ตั้งน้อย ประธาน: คุณธวัลรัตน์ แดงหาญ
วิเคราะห์บริบท / สถานการณ์
แนวทางดำเนินงานจัดการความรู้ในงานส่งเสริมการเกษตร ให้ประสบผลสำเร็จ
ดร.พรธิดา วิเศษศิลปานนท์
โรงเรียนวัดทรัพย์สโมสร
การจัดการเรียนรู้โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
บทบาทอาสาสมัครผู้สูงอายุ
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นคุณภาพในห้องเรียน
การจัดการความรู้ ยุทธศาสตร์ที่ 1 การใช้เทคโนโลยีกลไกในการบริหารจัดการ สำนักอำนวยการ สป. องค์ความรู้การจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่ภาพลักษณ์และแนะนำองค์กร.
ADDIE Model.
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
ประสบการณ์ การทำงานเครือข่ายชมรมญาติ นางเพลินพิศ จันทรศักดิ์ นักสังคมสงเคราะห์เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลศรีธัญญา นา.
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
สรุปภารกิจของฝ่ายสารสนเทศ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผศ. ดร. พีรพงษ์ บุญสวัสดิ์กุลชัย.
แนวทางพัฒนางานประจำ สู่งานวิจัย
อินเทอร์เน็ต ( Internet )
การออกข้อบัญญัติท้องถิ่น ตามพระราชบัญญัติการสาธารณสุข
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ICT For Art’s Ed ระดับของการใช้งาน ICT ของ ครูศิลปะ ค้นหาสิ่งที่มีอยู่แล้ว นำไปใช้ในการออกแบบกิจกรรม การเรียนรู้ ( ใส่ในแผนฯ ) เข้าระบบเครือข่าย ICT ใช้งาน ร่วมกัน พัฒนา / ผลิต / สร้าง เอง ใช้เอง เผยแพร่ / แลกเปลี่ยนรู้

ICT For Art’s Ed เมื่อกลับไป เราจะเริ่มใช้งาน ICT เพื่อการ จัดการเรียนรู้ สาระฯศิลปะอย่างไร Web Site / Web Page / Web Blog Course Ware / e-Learning e-Media / CAI / e-Presentation Web Link / KM แผนการจัดการเรียนรู้ / ผลงานทาง วิชาการ

ICT For Art’s Ed เมื่อกลับไป เราจะเริ่มใช้งาน ICT เพื่อการ จัดการเรียนรู้ สาระฯศิลปะอย่างไร ใช้เครือข่าย องค์กร : กลุ่ม ชมรม สมาคม ฯลฯ บุคคล : แกนนำ / ต้นแบบ ฯลฯ ICT : KM Blog

ICT For Art’s Ed Art Blog โปรแกรม วันนี้ ได้ตามที่มุ่งหวัง แล้วรึยัง ?

ICT For Art’s Ed พรุ่งนี้จะนำเสนออะไร ? ข้อมูลพื้นฐานการประชุม จำนวนผู้ร่วมแยกตามสาระ ย่อย จำนวนสื่อ - นวัตกรรม กิจกรรมที่ได้ปฏิบัติ ความมุ่งหวังจากการประชุม สิ่งที่ได้ปฏิบัติแลกเปลี่ยน เรียนรู้ ผลที่ได้รับจากความมุ่งหวัง เมื่อกลับไปจะนำไปใช้อย่างไร ?