Abilities.  Where are they?  Why are they there?  What objects can you see around them?  On the island.  The boat capsized.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Merchant Marine Training Centre วิชาการเป็นเลิศ เชิดชู คุณธรรม ผู้นำ.
Advertisements

บทที่ 4 ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
ผศ.ดร.ศิรภัสสร วงศ์ทองดี
Are you a student ? Yes, I am or No , I’m not .
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนศรีพฤฒา ยินดีต้อนรับ ผู้ร่วมกิจกรรมการเขียนภาษาอังกฤษเชิงสร้างสรรค์ (บรรยายภาพ) วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2549.
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
ภาษาอังกฤษสำหรับสถานประกอบการ ENGLISH FOR THE WORKPLACE
Wh-Question.
Hobby.
ตอบคำถาม 2 คำถามต่อไปนี้
Getting Started.
Getting Started.
WHERE DOES IT GO?.  รับ sheet หน้า ตรวจสอบ ความหมายคำศัพท์  Where is the lamp?  It’s on the bookcase.  Where are the wine glasses?  They’re.
วิธีการคิดวิเคราะห์.
Invitations Invitations ตอนที่ 3 ครูรุจิรา ทับศรีนวล
Question Tag Question Tag
แปลเนื้อเพลง Steal my girl ( ขโมยแฟนฉัน ) O เธอเป็นเหมือนราชินีของฉันตั้งแต่เราอายุ 16 เราต่างต้องการอะไรเหมือนๆกัน เรามีความฝันเหมือนๆกัน O ฉันมีทุกๆอย่างแล้ว.
 How do we improve the test?  Why do we have to improve the test?
P ERSONAL I NFORMATION. วันพรุ่งนี้ งานบทนำและหน่วยที่ 1 ติดลบ 1 ( เพิ่มขึ้นทุก 1 สัปดาห์ นับ จากวันเริ่มหักคะแนน ) ดู VDO แนะนำตนเอง (Introduce yourself)
Establishing a Culture of Achievement: Multiliteracies in the ELT Classroom Session #2: 27 July 2012.
ข้อสอบปลายปี วิชาภาษาอังกฤษ (10 คะแนน) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
The Faulty Kettle.
 Abilities  I can play the piano.  Personal information  My name is... I am from....  Time and date  It’s thirteenth of April.  Daily routine 
4. All Dressed Up. งานหน่วยที่ 3 ติดลบ 1 วันพรุ่งนี้ และ เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ งานหน่วยที่ 3 ติดลบ 1 วันพรุ่งนี้ และ เพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ รับ sheet หน้า.
ครูปัทมา แฝงสวัสดิ์. การอ่านเรื่องงานแล้ว บอกรายละเอียดและ สาระสำคัญ.
All Dressed Up.
ครูรุจิรา ทับศรีนวล What’s the score? Sports 1. ครูรุจิรา ทับศรีนวล Sport Sport Sport.
โจทย์ปัญหาการบวกและการลบ
เทคนิคการเขียนข่าว การเขียนข่าวเพื่อการประชาสัมพันธ์เบื้องต้น มีโครงสร้างการเขียนข่าว ประกอบด้วย 1.พาดหัวข่าว (Headline) 2.ความนำ (Lead) 3.ส่วนเชื่อม (Neck/Bridge)
การอ่าน สุรพล บุญลือ ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสาร การศึกษา คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและ เทคโนโลยี ม. เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
The Faulty Kettle.
ภาษาอังกฤษ อ่าน-เขียน 2
Opportunities in Life โอกาสในชีวิต.
ครูรุจิรา ทับศรีนวล “Edinburgh” ตอนที่ 1 ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
กลุ่ม rraid. What's your name. คุณชื่ออะไร = Miss Bangon Buntanoom How old are you. - คุณอายุเท่าไหร่ = Ages 36 Years What you have finished your course.
ครูรุจิรา ทับศรีนวล “Journeys” ตอนที่ 3 ครูรุจิรา ทับศรีนวล.
ทฤษฎีการให้คำปรึกษาแบบเอกัตบุคคล Person Centered Theory
งาน เรื่อง วิธีการสอนภาษาอังกฤษ
ใบความรู้ เรื่อง ประโยคสนทนาที่น่ารู้ โดย อ. สิริพร กุ่ยก ระโทก.
 รับ sheet student A : student B  ให้นักเรียนจับคู่กับเพื่อนที่ได้ sheet แตกต่างจากตนเอง เพื่อใส่ชื่อของบุคคล ในภาพครบทุกช่อง.
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
รูปแบบการนำเสนอผลงาน วิชา การนำเสนอรายงาน ภาคปลายการศึกษา 2549 ( งานกลุ่มวิชา ) 1. ให้นักศึกษาจัดทำรายงานเรื่อง “ บทบาทของการสื่อสารที่มีส่วนใน.
Some & Any ภาษาอังกฤษ นายวิรุฬห์ อนันตผล ม.5/7 เลขที่ 7
Self-access materials By Self-access Learning Centre, KMUTT Copyright © 2011 Self-access Learning Centre, KMUTT Synonym.
1.3 ประโยชน์และตัวอย่างของการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
แนวแบบทดสอบ O-NET ป.6 วิชาภาษาอังกฤษ ครูรัชนีภรณ์ ศรีหวัง ( T.Ratty)
Unit 4. Opera HouseAustralia FujiyamaJapan.
พระบิดาแห่งประวัติศาสตร์ไทย “ สมเด็จฯ กรมพระยาดำรงรา ชานุภาพ ” ทรงเป็น พระราชโอรสองค์ที่ ๕๓ ในพระบาทสมเด็จ พระจอมเกล้า เจ้าอยู่หัวรัชกาล ที่ ๔ และเจ้าจอม.
ผลที่ได้จากการสอบสวน 1. เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น 2. ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์นั้น 3. ใครจะเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการแก้ไขป้องกันอุบัติเหตุในครั้งนี้
การเขียนชื่อ “เรื่อง”
คำชี้แจงการใช้แบบฝึกเสริมทักษะ การอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจ
การเขียนหนังสือราชการและการโต้ตอบ นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ
การนำผลการประเมิน ไปพัฒนาคุณภาพการศึกษา
เปิดบ้าน ชื่อโรงเรียน วันที่.
I WISH YOU A GREAT DAY! ฉันขอให้คุณ มีความสุขมากๆในวันนี้ นะคะ!
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
ที่มาและหน่วยงานกาชาดต่างๆ
ตอนที่ 2: เหล่าสาวกติดตามพระเยซูPart 2: Disciples Follow Jesus
Helpful Questions ทำไมเราไม่ควรอยู่ในที่นั่งคนขับเมื่อพูดกับคนอื่นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาเชื่อในการเปรียบเทียบกับความเชื่อของคริสเตียน? Why shouldn’t we.
2 E 2 S E M N G Requests and Replies
หัวข้อการเรียน ENL 3701 Week 5
สื่อการเรียนรู้ครูต้อม ประโยคควรรู้ในครอบครัว2 รายวิชาภาษาอังกฤษ ขั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 นางสาวลัดดาวัลย์ เขื่อนคำ ครูผู้สอน โรงเรียนสันมหาพนวิทยา อำเภอแม่แตง.
ชุดการสอนภาษาอังกฤษ.
แผนการจัดการเรียนรู้ Active Learning
หลักการเขียนข่าว เพื่อการประชาสัมพันธ์องค์กร
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม เพื่อจัด ทำงานนำเสนอ กลุ่ม 1 อุปกรณ์พื้นฐาน คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 3 อุปกรณ์เครือข่าย คอมพิวเตอร์
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม เพื่อจัด ทำงานนำเสนอ กลุ่ม 1 อุปกรณ์พื้นฐาน คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 3 อุปกรณ์เครือข่าย คอมพิวเตอร์
ให้นักเรียนแบ่งกลุ่ม เพื่อจัด ทำงานนำเสนอ กลุ่ม 1 อุปกรณ์พื้นฐาน คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 2 อุปกรณ์เชื่อมต่อ คอมพิวเตอร์ กลุ่ม 3 อุปกรณ์เครือข่าย คอมพิวเตอร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Abilities

 Where are they?  Why are they there?  What objects can you see around them?  On the island.  The boat capsized.

 ให้นักเรียนจับคู่ช่วยกันเขียนคำถาม ของผู้หญิงในภาพ คู่ละ 2 คำถาม เขียนลงใน sheet  ให้นักเรียนศึกษา Language focus หน้า 10 ถึงวิธีการถาม - ตอบ เพื่อขอ และให้ข้อมูลเกี่ยวกับ ความสามารถ เฉพาะตัว (ability) ของบุคคล แล้ว แต่งประโยคสนทนาถาม - ตอบ 5 คำถาม - คำตอบ เขียนลงในสมุด

 อ่านตาม  อ่านพร้อมกัน  Where are the speakers?  In a shop  Do they know each other?  เขียนคำแปลไทยของบทสนทนา ลงในสมุด