วิธีการใช้ระบบขอรับ บริการ Online 1. เข้าไปที่ หน่วยงาน งาน เทคโนโลยีการศึกษา 2. เลือกคำสั่ง ระบบขอรับบริการ Online
วิธีการใช้ระบบขอรับ บริการ Online 3. เลือก คำสั่งดังภาพ 4. Login
วิธีการใช้ระบบขอรับ บริการ Online 5. เลือกระบบงานที่ต้องการใช้บริการ และทำตาม ขั้นตอน ต่อไป 6. เมื่อเลือกระบบงานที่ต้องการแล้ว ให้เลือกคำสั่ง การ ขอบริการออนไลน์ เพื่อใช้ในการของใช้บริการ หาก ต้องการตรวจสอบสถานะของงาน ให้เลือก การ ตรวจสอบสถานะของงาน
วิธีการใช้ระบบขอรับ บริการ Online เลือกระงานบริการด้านโสตทัศนูปกรณ์ กรอกลายละเอียด ได้แก่ 1. ประเภทงาน 2. รายละเอียด งาน 3. เขียนจำนวนงาน และกดปุ่มเพิ่มงาน ( หมายเลข 3) จะปรากฎดังภาพต่อไป 1 2 3
วิธีการใช้ระบบขอรับ บริการ Online เลือกระงานบริการด้านโสตทัศนูปกรณ์ 4. วันที่ต้องการใช้งาน 5. Browse ไฟล์งานที่ต้องการ ขอรับบริการ ( ชื่อไฟล์งาน ต้องไม่มีการเว้นวรรค ) 6. หาก มีลายละเอียดเพิ่มเติม ให้ระบบลงตรงหมายเหตุ 7. ให้กด ปุ่ม บันทึกขอใช้บริการ ( หมายเลข 1 ดังภาพ ) 8. หา ต้องการสั่งงานอีก ให้เริ่มทำตั้งแต่ไสลด์ที่ 4 1
วิธีการใช้ระบบขอรับ บริการ Online เลือกระงานบริการด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ 1. เมื่อเลือกระบบงานที่ต้องการแล้ว ให้เลือกคำสั่ง การ ขอบริการออนไลน์ เพื่อใช้ในการของใช้บริการ กรอก ข้อมูลให้ครบ แล้ว กดปุ่ม บันทึกการขอใช้บริการ ( หมายเลข 1) หากต้องการตรวจสอบสถานะของงาน ให้ เลือก การตรวจสอบสถานะของงาน 1 ในส่วนของระบบงานบริการด้านซ่อมบำรุงคอมพิวเตอร์ ทำแบบเดียวกับระงานบริการด้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์