รายงานผลการดำเนินงานงบบำรุงปกติ ไตรมาส 3

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

เงินงบประมาณจังหวัดสตูล
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
สำนักงานเลขานุการกรม
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
งป. ทั้งหมด งป. เบิกจ่าย สวรส. วิท ย์ แพทย์สุขภา พจิต สบ ส. อนา มัย คร.คร. พัฒนฯอย , , ,061.3.
เงินงบประมาณจังหวัดสตูล
เงินงบประมาณจังหวัดสตูล
Free Powerpoint TemplatesPage 1Free Powerpoint Templates.
* สาระสำคั ญ * * สาระสำคั ญ * 1. มาตรการเร่งรัดติดตาม 1.1 เป้าหมายการเบิกจ่ายเงิน งบประมาณ 1. มาตรการเร่งรัดติดตาม 1.1 เป้าหมายการเบิกจ่ายเงิน งบประมาณ.
การจัดทำแผนงานซ่อมบำรุงทาง
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
เพื่อรับการประเมินภายนอก
โครงการเพิ่มความคล่องตัวในการนำเข้า และกำกับ KPI สำนักงานของผู้บริหาร
การวัดความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
ตัวชี้วัดที่ 2 ร้อยละความสำเร็จ ของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
1 2 ตามลักษณะ เศรษฐกิจ งบประมา ณ ตาม พ. ร. บ. ( ล้าน บาท ) ได้รับ จัดสรร ( ล้าน บาท ) เบิกจ่าย ร้อย ละ / งบ จัดสร ร สำนัก ชลประทานที่ 13 1,164,64 0,305.
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
การวางแผนและติดตามผลการ ปฎิบัติราชการอย่างมี มิติ เป้าประสงค์ มิติ คือ 4 ด้าน ดังนี้ 1. ด้านประสิทธิภาพของการ ปฎิบัติราชการ 2. ด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ.
รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 สำนักการคลังและสินทรัพย์
1 รายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณปี 2556 ณ วันที่ 29 ม.ค สำนักการคลังและสินทรัพย์
โครงการปรับปรุงศูนย์รวบรวมน้ำนมดิบ ของสหกรณ์สู่มาตรฐาน GMP
ตัวชี้วัดตามคำรับรองของ กพร. กรมส่งเสริมสหกรณ์
กองแผนงาน กรมส่งเสริมสหกรณ์
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
โครงการ : การพัฒนาและ ปรับปรุงการทำงานด้วย Challenge โดย สำนักงานพัฒนา ชุมชนอำเภอเด่นชัย.
เงินงบประมาณจังหวัดสตูล
ไตรมาส ที่ เป้าหมายอัตรา การเบิกจ่าย รายจ่ายลงทุน สะสม ณ สิ้นไตร มาส (%) เป้าหมายอัตรา การเบิกจ่ายรายจ่าย ภาพรวมสะสม ณ สิ้นไตรมาส (%)
การประชุม ครั้งที่ ๔/๒๕๕๔ คณะกรรมการเร่งรัดติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ
รายงานสถานภาพงบประมาณ
ผลการดำเนินงานในรอบ 11 เดือน ปีงบประมาณ 2546
การสำรวจความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต
มาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพภายใน
การบริหารประสิทธิภาพ ด้านการเงินการคลัง ปีงบประมาณ 2551 รพ. บ้านลาด ณ 25 มิถุนายน 2551.
การบริหารประสิทธิภาพ ด้านการเงินการคลัง ปีงบประมาณ 2551 รพ. บ้านลาด ณ 31 มีนาคม 2551.
การบริหารประสิทธิภาพ ด้านการเงินการคลัง ปีงบประมาณ 2551 รพ. บ้านลาด ณ 31 สิงหาคม 2551.
การเลื่อนเงินเดือนในระบบใหม่
1 กพร. และ สวผ. กรอบคำรับรอง ค่าน้ำหนัก และเกณฑ์คะแนนตาม มาตรฐานตัวชี้วัด ( รอบที่ ๒ ) เมษายน - กันยายน ๒๕๕๖.
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
วาระที่ 4.1 การเบิกจ่ายงบประมาณกันเหลื่อมปี วาระที่ 4.1 การเบิกจ่ายงบประมาณกันเหลื่อมปี
ประชุมผู้บริหารกรม ทรัพยากรน้ำ ครั้งที่ 4/2550 วันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2550 เวลา น.
การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ โครงการที่ได้รับ
ภาพรวมเศรษฐกิจไทยล่าสุด (ณ เดือนตุลาคม) และแนวโน้มไตรมาส 3/50 และ 4/50
ผลการเบิกจ่ายเงินงบประมาณประจำปี งบประมาณ พ. ศ.2556 ณ วันที่ 30 กันยายน 2556 หน่วย : ล้านบาท งบประมาณ วงเงิน งบประม าณ ผลการเบิกจ่าย เบิกจ่า ย คงเหลื
Service ทางสบาย สภาพไร้หลุมบ่อ มองถึงความราบเรียบไม่เป็นหลุมบ่อของถนน ด้าน ทางสบายนี้เป็นความต้องการพื้นฐานของ ประชาชน / ผู้ใช้ถนน จึงมีความจำเป็นที่จะต้องดูแล.
พวกเรามีความเห็นว่า เป็นอย่างไร ?.
มาตรการเร่งรัดติดตาม การใช้จ่ายเงินปีงบประมาณ พ.ศ.2557
หลักเกณฑ์การประเมินกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
แผน / ผลการปฏิบัติงาน ปีงบประมาณ พ. ศ กิจกรรมหลัก หน่วย นับ รวมไตรมาส 1 ไตรมาส 2 ไตรมาส 3 ไตรมาส 4 แผนผลแผนผลแผนผลแผนผลแผนผล บริหารฯ อำนวยการ ร้อยละ.
ส่วนจัดสรรน้ำและบำรุงรักษา สำนัก ชลประทานที่ 3 วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ. ศ ณ ห้องประชุม 1 สำนัก ชลประทานที่ 3 วาระที่ 3.1 : สรุป รายงาน ผลการเบิกจ่าย.
“ทช.โปร่งใส ใส่ใจคุณธรรม นำความซื่อสัตย์ ขจัดการทุจริต”
การพัฒนา คป.สอ/รพ.สต.ติดดาว
แผนการดำเนินงาน การบำรุงรักษาระบบโครงข่ายทางหลวงชนบท งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2559 สำนักบำรุงทาง กรมทางหลวงชนบท.
มาตรการเร่งรัดติดตามการ ดำเนินงาน การใช้จ่ายเงินงบประมาณ และการใช้จ่ายเงินโครงการ ภายใต้แผนปฏิบัติการไทย เข้มแข็ง 2555.
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
ข้อมูล ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2555 ประจำปีงบประมาณ 2555 ( เมษายน - กันยายน 2555) ผลการ ปฏิบัติงาน.
เครื่องมือการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน) ส่วนวิชาการและมาตรฐานการศึกษาท้องถิ่น สำนักประสานและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น.
1 การพัฒนาระบบการ ปฏิบัติงาน ของสำนักงาน พาณิชย์จังหวัด โดย รองปลัดกระทรวงพาณิชย์ ( นาง ไพเราะ สุดสว่าง ) วันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน 2551 ณ โรงแรมริชมอนด์
การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ
คำรับรองการปฏิบัติราชการ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด อ่างทอง ประจำปี งบประมาณ พ. ศ.2554.
ประจำปีงบประมาณ พ. ศ.2551 ( เฉพาะในส่วนที่ เกี่ยวข้อง ) ตัวชี้วัดตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ของกรมส่งเสริมสหกรณ์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัด ราชบุรี ผลงานถึงเดือนพฤษภาคม.
แผนภูมิแสดงแผนและผลการใช้จ่ายงบประมาณปี 2549 การใช้ จ่าย ( สะสม ) ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค. ก.ค.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

รายงานผลการดำเนินงานงบบำรุงปกติ ไตรมาส 3

งบประมาณจัดสรร 1,047 ล้านบาท ระยะทางดำเนินการ(ตามแผน) 39,106 กม. การจัดสรรงบประมาณงบบำรุงปกติสะสม ไตรมาส 3 (ภาพรวม) งบประมาณจัดสรร 1,047 ล้านบาท ระยะทางดำเนินการ(ตามแผน) 39,106 กม. ผลการเบิกจ่าย 814 ล้านบาท (77.82%) ระยะทางดำเนินการแล้วเสร็จ 33,830 กม. (86.51%)

ผลการเบิกจ่าย สะสม (ลบ.) ระยะทางดำเนินการสะสม(กม.) สรุปผลการดำเนินงานบำรุงปกติ ไตรมาส 3 สทช. งบประมาณตามแผน (ลบ.) ผลการเบิกจ่าย สะสม (ลบ.) สทช.ที่ 1 38.439 28.712 สทช.ที่ 2 49.591 39.255 สทช.ที่ 3 53.791 37.454 สทช.ที่ 4 59.532 43.206 สทช.ที่ 5 94.535 66.717 สทช.ที่ 6 72.338 64.783 สทช.ที่ 7 82.417 57.266 สทช.ที่ 8 62.940 54.882 สทช.ที่ 9 39.437 26.516 ร้อยละ (%) 74.70 % 79.16% 69.63% 72.58% 70.57% 89.56% 69.48% 87.10% 67.24% ระยะทางตามแผน (กม.) ระยะทางดำเนินการสะสม(กม.) 1,226 888 1,802 1,765 1,839 1,519 2,032 1,807 3,635 2,729 2,725 2,659 3,287 2,896 2,367 2,219 1,479 1,115 ร้อยละ (%) 72.41% 97.94% 82.62% 88.93% 75.08% 97.60% 88.11% 99.77% 75.39%

ผลการเบิกจ่าย สะสม (ลบ.) ระยะทางดำเนินการสะสม (กม.) สรุปผลการดำเนินงานบำรุงปกติ ไตรมาส 3 สทช. งบประมาณตามแผน (ลบ.) ผลการเบิกจ่าย สะสม (ลบ.) สทช.ที่ 10 64.421 48.978 สทช.ที่ 11 51.111 40.436 สทช.ที่ 12 54.890 43.518 สทช.ที่ 13 57.308 51.459 สทช.ที่ 14 63.938 48.771 สทช.ที่ 15 57.548 46.262 สทช.ที่ 16 75.077 63.549 สทช.ที่ 17 31.812 22.608 สทช.ที่ 18 37.996 30.541 รวม 1,047.121 814.861 ร้อยละ (%) 76.03 % 79.11% 79.28% 89.79% 76.28% 80.39% 84.65% 71.07% 80.38% 77.82% ระยะทางตามแผน (กม.) ระยะทางดำเนินการสะสม (กม.) 2,520 2,070 1,886 1,374 1,982 1,977 2,001 1,825 2,503 2,207 2,151 1,764 3,101 2,829 1,193 891 1,369 1,286 39,106 33,830 ร้อยละ (%) 82.16% 72.85% 99.75% 91.23% 88.20% 81.99% 74.70% 93.96% 86.51%

หน่วยดำเนินงาน ผลเบิกจ่ายสะสมไตรมาส 3 ต่ำกว่า 70 % ทั้งหมด 44 หน่วย สทช.ที่1 ปทุมธานี ศบช.ลาดบัวหลวง สมุทรปราการ สทช.ที่2 สระบุรี ลพบุรี หันคา สทช.ที่3 ชลบุรี ระยอง ศบช.แกลง สทช.ที่4 เพชรบุรี สมุทรสาคร ศบช.ทับสะแก สทช.ที่5 ชัยภูมิ บุรีรัมย์ ศบช.วังน้ำเขียว ศบช.คง ศบช.ซับใหญ่ ศบช.ภูเขียว ศบช.ประโคนชัย สทช.ที่6

หน่วยดำเนินงาน ผลเบิกจ่ายสะสมไตรมาส 3 ต่ำกว่า 70 % สทช.ที่7 อุบลราชธานี ยโสธร อำนาจเจริญ ศบช.อุทุมพรพิสัย ศบช.ขุขันธ์ สทช.ที่8 ศบช.บางมูลนาก สทช.ที่9 อุตรดิตถ์ พิษณุโลก เพชรบูรณ์ สทช.ที่10 แม่ฮ่องสอน ศบช.สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ศบช.ฝาง สทช.ที่11 นครศรีธรรมราช ศบช.เชียรใหญ่ สทช.ที่12 นราธิวาส สทช.ที่13 สทช.ที่14 นครปฐม ศบช.ด่านช้าง ศบช.ทองผาภูมิ สทช.ที่15 หนองบัวลำภู ศบช.ศรีธาตุ สทช.ที่16 นครพนม สทช.ที่17 พะเยา เชียงราย สทชที่18 ภูเก็ต กระบี่

ตรวจสอบงานซ่อมบำรุงปกติ จากรายงานสร้างบ้านสร้างแบรนด์ และเกณฑ์การคัดเลือกสายทางโดดเด่น

ตรวจสอบงานซ่อมบำรุงปกติ (เกณฑ์) จากรายงานสร้างบ้านสร้างแบรนด์ ตรวจสอบงานซ่อมบำรุงปกติ (เกณฑ์) จากรายงานสร้างบ้านสร้างแบรนด์ ขอบเขตการตรวจสอบ - รายงานผลการเบิกจ่ายงานซ่อมบำรุงปกติแล้วเสร็จ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ - รายงานผลการดำเนินงานโครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ วัตถุประสงค์ - เพื่อหาวิธีการตรวจสอบการเบิกจ่ายงบประมาณที่มีความสัมพันธ์กับการ ดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ จากโครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์

ตรวจสอบงานซ่อมบำรุงปกติ (เกณฑ์) จากรายงานสร้างบ้านสร้างแบรนด์ ตรวจสอบงานซ่อมบำรุงปกติ (เกณฑ์) จากรายงานสร้างบ้านสร้างแบรนด์ วิธีการ 1. สทช. รายงานผลการดำเนินการซ่อมบำรุงปกติแล้วเสร็จ ทั้งงบประมาณและระยะทางจาก หน่วยดำเนินการ ส่งให้ สบร. 2. สบร. พิจารณาคุณภาพการซ่อมจากผลการดำเนินงานเปรียบเทียบกับเป้าหมาย(เกรด) จากโครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ (ผ่าน / ไม่ผ่าน) 3. สบร. พิจารณาผลการดำเนินงานจากเกรดของแต่ละสายทางมีความสอดคล้องกับการเบิกจ่ายหรือไม่ ถ้า สอดคล้อง สรุปรวบรวมรายงานกรมฯ แต่ถ้าไม่สอดคล้อง สบร.แจ้งกลับ สทช. ทบทวนข้อมูลและตรวจสอบผลดำเนินงานอีกครั้ง สอดคล้อง คือ หน่วยดำเนินการ สามารถเบิกจ่ายงบประมาณและดำเนินการได้ครบ 100% และ สามารถ ดำเนินการได้ตามเกรดเป้าหมายของโครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ ไม่สอดค้อง คือ หน่วยดำเนินการ สามารถเบิกจ่ายงบประมาณและดำเนินการได้ครบ 100% แต่ไม่สามารถ ดำเนินการได้ตามเกรดเป้าหมายของโครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้

โครงการสายทางโดดเด่น ด้านบำรุงปกติ โครงการสายทางโดดเด่น ด้านบำรุงปกติ นำเสนอวันที่ประชุมผู้บริหารระดับสูง - สนง. ทชจ. ของแต่ละสทช. นำเสนอ 2. แนวทางการคัดเลือก เช่น - เป็นเส้นทางที่สำคัญ - เป็นทางลัดทางเลี่ยง - ปริมาณจราจรสูง ซ่อมบำรุงถูกวิธี สวยงาม/ แข็งแรง มีการตัดหญ้าถึงลาดคันทาง บำรุงปกติมาแล้วมากกว่า 3 ปี ผิวจราจรยังคงสภาพดี มีนวัตกรรมใหม่ นำเสนอ หมายเหตุ สายทางที่นำเสนอต้องไม่เป็นสายทางที่เคยนำเสนอมาแล้วในปี 2553/2554

จบการรายงาน

เกณฑ์คุณภาพโครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ และเกณฑ์การคัดเลือกสายทางโดดเด่น

โครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ “ด้านความสะดวกและปลอดภัย” โครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ “ด้านความสะดวกและปลอดภัย” แผนผังขั้นตอนการดำเนินการโครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ สทช./ทชจ. ซ่อมบำรุงปกติทางฯ สทช./ทชจ ตรวจสอบผลการซ่อมฯ สบร./สทช.ตรวจสอบค่า IRI สทช. / ทชจ. ประเมินผลสร้างบ้านสร้างแบรนด์ ปรับปรุงแก้ไขใหม่ ไม่ผ่าน ผ่าน รายงานผลให้ สบร. นำเสนอผู้บริหาร

สรุปผลการดำเนินงานซ่อมสร้างฯ ไตรมาส3 โครงการทั้งหมด 47 โครงการ 1,279.88 ลบ. โครงการแล้วเสร็จ 12 โครงการ 166.42 ลบ. คาดว่าแล้วเสร็จเดือนสิงหาคม 11 โครงการ

โครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ “ด้านความสะดวกและปลอดภัย” โครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ “ด้านความสะดวกและปลอดภัย” ทางสบาย ( Service ) มีตัวชี้วัด 5 ตัว ร้อยละ 35 จาก 4 คะแนน ทางสวยงาม ( Scenic ) มีตัวชี้วัด 4 ตัว ร้อยละ 20 จาก 4 คะแนน ทางไม่หลง ( Sure ) มีตัวชี้วัด 2 ตัว ร้อยละ 20 จาก 4 คะแนน ทางปลอดภัย ( Safe ) มีตัวชี้วัด 4 ตัว ร้อยละ 25 จาก 4 คะแนน

โครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ “ด้านความสะดวกและปลอดภัย” โครงการสร้างบ้านสร้างแบรนด์ “ด้านความสะดวกและปลอดภัย” เป้าหมาย ผลการประเมิน เกรดปัจจุบัน

สายทางโดดเด่น สายทางโดดเด่นจะต้องเป็นสายทางที่มีความสำคัญดังนี้ เป็นเส้นทางที่มีความสำคัญต่อการสัญจรของผู้ใช้ถนนในพื้นที่ มีปริมาณจราจรสูง เป็นเส้นทางที่เดินทางผ่านหรือเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยว ซึ่งมีความสำคัญต่อการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ สามารถใช้เป็นทางลัด/ทางเลี่ยง ในการเดินทางเข้าสู่พื้นที่ที่มีเขตติดต่อกันได้

สายทางโดดเด่น สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกและปลอดภัย มีป้ายเตือน ป้ายแนะนำ และป้ายบังคับในสายทาง ที่สามารถมองเห็นได้อย่าง ชัดเจน มีความร่มรื่น สวยงาม และไม่บดบังวิสัยทัศน์ต่อผู้ใช้ถนน