EXTERNAL FACTERS การเมือง และ กฎระเบียบทาง ราชการ ภาวะเศรษฐกิจ ภาวะการแข่งขัน พฤติกรรมผู้บริโภค เทคโนโลยี ภาวะผันผวนผิดปรกติ
TARGET GROUP เพศ อายุ ระดับการศึกษา, ระดับทาง สังคม ระดับรายได้ พื้นที่ครอบคลุม การใช้ชีวิต พฤติกรรม
INTERNAL FACTERS PRODUCT PRODUCT PRICE PRICE PLACE PLACE PROMOTION PROMOTION
RESEARCH !
BRANDING จุดขาย จุดยืน, บุคลิกภาพ ชื่อ, โลโก้ PACKAGING COMMUNICATIONS
POSITIONING “ จุดยืน ” ผิวหน้ า ผิวทั่ว เรือนร่าง มี สารเ คมี ไม่มี สารเคมี
ผิวผู้ หญิงไทย ผิวทั่ว เรือนร่าง มี สารเ คมี ไม่มี สารเคมี
ผิวผู้ หญิงไทย วัย 40 ปีขึ้น ไป ผิวทั่ว เรือนร่าง เทคโนโล ยี THAI เทคโนโลยี JAPAN
PLACE ?