ฝ่ายประกัน คุณภาพ (Quality Assurance Department).

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ชื่อผู้ใช้ (กรอกรหัสประจำตัวครู) : Ex.10237
Advertisements

โรงเรียนภัทรญาณวิทยา
หน้าที่ความรับผิดชอบ
การแก้ปัญหานักเรียนที่ไม่จบหลักสูตร งานวัดผล โรงเรียนสุราษฎร์ธานี
Graduate School Khon Kaen University
ผลการประเมินคุณภาพด้วยวาจา
กลุ่มงานสถานีวิจัยและบริการกลาง
เพื่อรับการประเมินภายนอก
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
สำนักบริหารงานศิลปวัฒนธรรม
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
การจัดซื้อ – จัดจ้าง และสรรหาผู้รับจ้าง
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
ข้อปฏิบัติในการใช้ห้องเรียนคอมพิวเตอร์
Barcode กับการขจัดปัญหาเรื่องการสำรวจครุภัณฑ์
เตรียมความพร้อมการรายงานผลการปฏิบัติการประจำปี 2552 รอบ 12 เดือน.
คุณภาพการประเมินนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน
ลงรายการบัญชีทุกวันเป็นประจำทุกเดือน
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
คำอธิบาย พิจารณาจากระดับความสำเร็จของการดำเนินการ
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูล จปฐ. และ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2557
ความดีเด่นของสถานศึกษา
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
โดย กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
ประเด็นการประเมิน : คุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัด : 3
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2554 (ครั้งที่ 1)
สิบคำถามยอดฮิต สำนักงานงบประมาณ.
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
เอกลักษณ์วิทยาลัย : เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์อัตลักษณ์นักศึกษา : แบ่งปันอย่างเอื้ออาทร Kanchanapisek Samutprakan Technical College ทักษะดี มีความรู้ คู่คุณธรรม.
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
งานธุรการ กองการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานการบริหารและการจัดการศึกษา
แนวทางการดำเนินงานของ สถานศึกษาในการขอรับการ ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา จากองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น.
แนวปฏิบัติในการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา
ระบบการประกันคุณภาพภายใน หมายถึง
การบรรยายความรู้เรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
การประเมินคลินิกNCD คุณภาพ
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุทัยธานี ปี 2556
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
การดำเนินงานประจำปี2557 สท.
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
งานวางแผนและงบประมาณ
การประชุม โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง(ไสวราษฎร์อุปถัมภ์)
ผลงานวิจัยประเภทพัฒนาสถาบัน
คำนึง อุยตระกูล กศน.อำเภอบ้านไผ่
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
งานกิจการนิสิต
สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดอุดรธานี
ผู้บริหารพบ นักเรียน. การปฏิบัติตัวสำหรับ นักเรียน เพื่อเตรียมการ ประกันคุณภาพภายใน สถานศึกษา ประจำปี การศึกษา ๒๕๕๖.
โครงการประหยัดพลังงานไฟฟ้าแสงสว่างภายในห้องน้ำอาคารบริหาร คณะศิลปศาสตร์ โดย นายวุฒิชัย บุญแท้
นางสาวปัทมา ปวงหล้า วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
ฝ่ายบริหารงาน วิชาการ ด้านการจัดการเรียน การสอน ประจำสัปดาห์ที่ 6 ( ระหว่างวันที่ มิ. ย.57)
ประชุมหัวหน้าแผนกวิชา เรื่อง ร่วมพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอน
นิติบุคคลอาคารชุด โบ๊ท คอนโด
การบริหารจัดการค่าย เพื่อให้เกิดความสะดวก มี ความพร้อม ไม่เกิดความเสี่ยง ต่างๆ และเพื่อให้การดำเนินค่ายบรรลุ เป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างมีประสิทธิภาพ.
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลพื้นฐาน ปี 2558
เรื่อง ปรับแก้ตารางสอน ภาคเรียนที่ 1/2554
การพัฒนาทักษะพื้นฐานเบื้องต้นในการแกะสลักผักและผลไม้แบบร่วมมือกันของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 สาขาการโรงแรม ผู้วิจัย : นางสาวรุ่งราตรี
หน่วยที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมิน
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
ตัวชี้วัดคุณภาพการให้บริการประชาชน
1. การ ดำเนินตามระเบียบงานสาร บรรณที่เกี่ยวข้อง 2. ความสามารถ ดำเนินการด้านสาร บรรณตามเวลาที่กำหนด 3. มีระบบ ป้องกันการสูญหายของ เอกสาร 4. การเผยแพร่ขั้นตอนในการ.
การเตรียมความพร้อม ในการบริหารจัดการ คอมพิวเตอร์พกพา.
นางดวงพร อินทจักร วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จ.ลำพูน
CIPP Model : การประกันคุณภาพ
ชื่อผู้วิจัย ประชิด เกิดมาก
โดย นายสมชาย เจือจาน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
เก็บตกคำถามจาก สมศ..
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ฝ่ายประกัน คุณภาพ (Quality Assurance Department)

ข้อมูลงานหลักประจำฝ่าย ประกันคุณภาพ

(Quality Assurance Department) 1. รายงานสรุปรายละเอียดจากกิจกรรม “ อรุณสวัสดิ์ครูฟา ” ในช่วงเช้า เสนอต่อผู้บริหารรับทราบ ผลการปฏิบัติ  เป็นปัจจุบัน  ไม่เป็นปัจจุบัน 2. การตรวจความพร้อมของห้องเรียน ช่วงเช้า ตรวจติดตาม 4 ประเด็น คือ 2.1) การจัดระเบียบรองเท้าก่อนเข้าห้องเรียน 2.2) การดูแล ทำความสะอาดห้องก่อนเริ่มการเรียนการสอน 2.3) การจัดเก็บอุปกรณ์ และความเป็นระเบียบเรียบร้อยในห้องเรียน 2.4) การนั่งสมาธิประจำวัน ของนักเรียน - นักศึกษา ผลการปฏิบัติ จัดทำสรุปผลเป็นสารสนเทศ เพื่อ เปรียบเทียบใน 4 ช่วง คือ QT 1, QT 2(1), QT 2(2) และ QT 2(3) งานประจำวัน ( 2 รายการ )

ประมวลภาพการตรวจความพร้อม ก่อนเรียน ( ภาคเช้า )

ปัญหาที่พบเห็น และ ข้อร้องเรียนที่ได้รับ ทราบ จากการเดินตรวจประเมิน นร. ห้อง 232 ร้องเรียนเรื่องของฝ้า เพดานในห้องที่ชำรุด ฝ้าเพดานชั้น 3 อาคาร 2 ( หน้าห้อง 232) แถบเส้นวางรองเท้า หน้าห้อง ( ไม่ชัดเจน / ไม่มี เส้น )

งานติดตามเอกสาร ( 3 รายการ ) 1. งานติดตาม / ขึ้นทะเบียน และจัดเก็บ WP / WI ของวิทยาลัย ฯ ผลการปฏิบัติ - ส่งแล้ว 3 ฝ่าย ( วิชาการ / กิจกรรม / QA ) - ยังไม่ส่ง 4 ฝ่าย ( พัฒนา นร. / HR / MIS / บริหารงานทั่วไป ) 2. งานติดตามรูปเล่มโครงการ ประจำปี 2557 ( จำนวนที่ติดตาม ในปัจจุบัน มี 6 โครงการ ) ผลการปฏิบัติ - ส่งแล้ว 2 โครงการ ( ไหว้ครู / ประกวดห้องเรียน ) - ยังไม่ส่ง 4 โครงการ ( Smart Child / เลือกตั้ง / ลูกเสือคุณธรรม / กีฬาสี ) 3. งานติดตามข้อร้องเรียนจากชุมชนบ้านเอื้ออาทร ผลการปฏิบัติ - ขั้นที่ 1 บันทึกแจ้งผู้บริหารเพื่อรับทราบ และสั่งการ - ขั้นที่ 2 สำเนาหนังสือสั่งการ แจ้ง ไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการ ( พัฒนา นร.) - ขั้นที่ 3 ติดตามผลการแก้ไขปัญหา ระยะที่ 1 ( สัปดาห์แรก ) - ขั้นที่ 4 ติดตามผลการแก้ไขปัญหา ระยะที่ 2 ( กำลังติดตามผลใน 1 เดือน )

ทำการตรวจประเมิน 6 รายการหลัก ดังนี้ 1. โต๊ะทำงาน ( ภาพรวม ) 2. ตู้เก็บเอกสาร 3. บอร์ดสำนักงาน 4. อุปกรณ์ไฟฟ้า / สำนักงาน 5. ถังขยะ 6. การจัดการพื้นที่ 5 ส. งานกิจกรรม 5 ส ( ห้องพักครู และบุคลากร )

ผลสรุปจากตรวจประเมินกิจกรรม 5 ส ห้องพักครู (Quality Assurance Department)

ประมวลภาพตัวอย่างการทำ 5 ส ลิ้นชักวัสดุสำนักงาน อ. นง นุช อ. วรพิศ อ. ศรัณย์ ธรรศ

(Quality Assurance Department) 1) ความพึงพอใจของ นร.- นศ. ต่อ วิทยาลัยฯ 2) ความพึงพอใจของ นร.- นศ. ต่อ ครูผู้สอน 3) ความพึงพอใจของผู้ปกครอง ต่อ วิทยาลัยฯ 4) ความพึงพอใจของผู้อยู่ชุมชน โดยรอบ ต่อวิทยาลัยฯ ผลการปฏิบัติ : กำลังอยู่ในช่วง ดำเนินการเก็บข้อมูลในช่วง ภาคเรียนที่ 1 ( QT 1 + QT2 ) งานสำรวจความพึงพอใจผู้มี ส่วนเกี่ยวข้อง

สรุปค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของ นร.- นศ. ต่อวิทยาลัยฯ ( QT 1 )

( 17 รายการ )

(Quality Assurance Department) งาน อื่นๆ 1) รายงานสรุปผลคะแนนจากการประเมินจาก สมศ. รอบ 3 ( รายละเอียดแต่ละตัวบ่งชี้ ตาม เอกสารแจกในที่ประชุม ) 2) การประชาสัมพันธ์ผลการประเมินจาก สมศ. รอบ 3 เพื่อให้ผู้ที่ มีส่วนเกี่ยวข้องรับทราบ ผลการปฏิบัติ : กำลังดำเนินการจัดทำบันทึก ข้อความ เพื่อขออนุมัติค่าใช้จ่าย ในการจัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ เพื่อติดตั้งที่หน้าวิทยาลัยฯ ซึ่ง กำหนดแล้วเสร็จภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากที่ ได้รับการอนุมัติ ผลคะแนนจากการประเมินที่ได้รับ 81.69% ระดับคุณภาพที่ได้รับ ระดับดี

(Quality Assurance Department) Thank you Teachers