ข้อมูลผลิตภัณฑ์ SPY Wine Cooler

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Charoen pokphand foods pcl.
Advertisements

Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
ทอฟฟี่มะละกออัลมอนด์
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 8.
Product and Price ครั้งที่ 12.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
บทที่ 4 การแปรรูป และการผลิตสินค้าอาหาร
Assistant Professor Kitti Siripullop
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
สถาบันคนกลางในช่องทางการจัดจำหน่าย
ระบบการบริหารการตลาด
หลักการตลาด บทที่ 9 กลยุทธ์การตั้งราคา.
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
ร้าน ข้าวยำสองสหาย.
สมาชิกในกลุ่ม 1. นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวกมลฉัตร ชวันสิริ รหัส นางสาวนุชาสินี ภานุประทีป รหัส
LOGO.
โปรเจค ระบบร้านขายกาแฟ.
บทที่ 9 การแข่งขันในตลาดสินค้าเกษตรและอาหาร
การวางแผนกลยุทธ์.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
ธุรกิจที่ 1 : ขายแซนวิชโฮมเมด
SVOA COMPANY.
บทที่ 11 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategies)
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
Integrated Marketing Communication : IMC
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการบริหารงานขาย
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
กระบวนการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมและการวางแผน
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
Integrated Marketing Communication
Computer Application in Customer Relationship Management
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
"ประกาศคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ว่าด้วยรูปแบบและวิธีการแสดงข้อความคำเตือนประกอบภาพสัญลักษณ์ของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์หรือภาพสัญลักษณ์ของบริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พ.ศ.
ตลาดสินค้าอาหารในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
Business Level Strategy กลยุทธ์ระดับธุรกิจ
TESCO RIMPING DAISO Analysis
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
บริษัท สินไทย อิมปอร์ตเอ็กซ์ปอร์ต จำกัด
นางสาวสิรินทรา มาลารัตน์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสุราษฎร์ธานี
เรื่อง น้ำสมุนไพร. โดย เด็กหญิง นิศาชล เทพวงค์. มัธยมศึกษาปีที่ 1/3
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
ข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ
ส่งเสริมการขาย เกมกลยุทธ์
แผนธุรกิจ บริษัท มนทิพ 1991จำกัด
สัมมนากลุ่ม 3 คำถามข้อที่ 2 และ 5 เขต 7, 8, 9 21/8/14.
กลยุทธ์กระบวนการและการวางแผนกำลังการผลิต
โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
SiamSpaHouse.
บทที่ 6 เกร็ดความรู้เกี่ยวกับอาหาร และเครื่องดื่ม
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
หน้าที่ทางการตลาด Marketing Function
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
Home Builder Industrial. จุดเด่นของธุรกิจรับ สร้างบ้าน ธุรกิจที่ไม่ได้อาศัยเงินลงทุนสูง เข้ามาดำเนินธุรกิจง่าย ตอบสนองความต้องการของ ผู้บริโภค แบบบ้านที่สามารถ.
ตลาดกึ่งแข่งขันกึ่งผูกขาด
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
ความหมายของวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ SPY Wine Cooler

COMPANY PROFILE บริษัท สยาม ไวเนอรี่ เทรดดิ้งพลัส จำกัด ก่อตั้งขึ้นในประเทศ เมื่อปี พ.ศ.2525 โดยมุ่งเน้นธุรกิจในการผลิต และการทำตลาดของผลิตภัณฑ์ ไวน์คูลเลอร์ ภายใต้ชื่อ สปาย

COMPANY VISION CEO Philosophy “อยากให้คนไทยดื่มไวน์กันเป็น เพราะการดื่มไวน์ไม่ใช่เป็นการดื่มแบบ เมามาย ขาดสติ... เราจึงนำไวน์คูลเลอร์ เครื่องดื่มที่เป็นไวน์เบส รสหวาน ดื่มง่าย ออกสู่ตลาด เป็นการสอนให้ผู้บริโภคเริ่มรู้จักรสชาติของไวน์ แล้ว ค่อยๆพัฒนาขึ้นเป็นลำดับต่อไป..การดื่มไวน์เป็นการดื่มอย่างมีวัฒนธรรม”

BRAND SUPPORT นอกเหนือจากการเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่ม RTD ในประเทศแล้ว SPY WINE COOLER ก็มี สื่อสนับสนุนทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง และครบวงจรเพื่อส่งเสริม ภาพลักษณ์และยอดขาย โดยผ่านการวิเคราะห์จากกลุ่มเป้าหมาย ผสานกับกลยุทธ์ และแผนการตลาด โดยนำเสนอทางสื่อต่าง ๆ อาทิเช่น โฆษณาทางโทรทัศน์, วิทยุ, โรงภาพยนตร์, นิตยสาร, บิลบอร์ด, สื่อมัลติมีเดีย, รวมไปถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องครบวงจร

SPY WINE COOLER เป็นไวน์คูลเลอร์ ที่ผลิตจากองุ่น มีรสชาติอร่อย ดื่มง่าย เหมาะสมสำหรับผู้บริโภคทั่วไป ดื่มแล้วมีประโยชน์ต่อสุขภาพ เป็น Healthy product (ถ้าดื่มในปริมาณที่เหมาะสม) ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ SPY WINE COOLER มีจุดเด่นที่แตกต่างจากสินค้าคู่แข่ง ปัจจุบันมี 4 รสชาติ

SPY WINE COOLER SPY RED SPY CLASSIC SPY WHITE ไวน์สีแดงเข้ม ผลิตจากองุ่นแดง มีแอลกอฮอล์ 6% มีรสชาติคล้ายไวน์แดง รสชาติกลมกล่อมนุ่มนวลดื่มง่าย เหมาะสำหรับ อาหารประเภทเนื้อสัตว์ SPY CLASSIC ไวน์สีชมพู (Rose Wine) ผลิตจากองุ่นแดงและองุ่นขาวมีแอลกอฮอล์ 5% รสชาติหวานปนซ่า และยังเหมาะที่จะดื่มกับอาหาร ทุกประเภท SPY WHITE ไวน์สีเหลืองทอง ผลิตจากองุ่นขาว มีแอลกอฮอล์ 7 % รสชาติ คล้าย SPARKLING WINE รสชาตินุ่มนวล อมหวานอมเปรี้ยว เหมาะสำหรับทานกับ อาหารประเภทซีฟู๊ด

SPY WINE COOLER SPY BLACK ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในมาดเข้มและมีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวที่นำ BLACK GINSENG (กระชายดำ) โดยได้นำมาผสมในไวน์องุ่น ผสานกับความหนักแน่นของปริมาณแอลกอฮอล์ที่สูงถึง 7%เติมด้วย SPARKLING MINERAL WATER เพื่อเพิ่มความสดชื่นซาบซ่ายิ่งขึ้น และมีกลิ่นหอมของไวน์เบอรี่

PRICE ราคาขายปลีกสินค้าสปาย Wine Cooler Classic / Red / White ขวดละ 33 บาท Wine Cooler Black ขวดละ 37 บาท

เฉพาะกลุ่มไวน์คูลเลอร์ 99 % MARKET SHARE ส่วนแบ่งทางการตลาด เฉพาะกลุ่มไวน์คูลเลอร์ 99 % รวมอยู่ในกลุ่ม RTD 85 %

DISTRIBUTION CHANNEL Off-Premise : ซื้อกลับไปดื่ม เช่น Convenience store, Gas station, Supermarket, Hypermarket, ร้านโชห่วย ตู้แช่ On-Premise : ดื่ม ณ จุดขาย เช่น ร้านอาหาร, ผับ, บาร์ ฯลฯ

COMPETITOR BARCARDI NITE COOLER CLUB VODKA CRUISER WHY