สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM 2301 3(3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
Advertisements

เรื่องการสร้างงานนำเสนอด้วยโปรแกรมPorer point2007
GED 3801 การศึกษาและการมีส่วนร่วมในสถานศึกษา 1(60)
ระบบเตือนการนัดหมาย ทางการแพทย์
ประวัติและประสบการณ์การทำงาน
แนะนำรายวิชา GED40003 คอมพิวเตอร์กับชีวิต
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
COE โปรแกรมการจัดทำตารางสอนสำหรับภาควิชา
BA2301 หลักการตลาด การสื่อสารทางการตลาด
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
เทคนิคการประชาสัมพันธ์
หน่วยการเรียนเรื่อง ป้ายนิเทศเพื่อการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21
โครงการ “การจ่ายค่าตอบแทนวิทยากร ในรายการเปิดประตูสู่มหาวิทยาลัย”
Ph.D. (Thai Theatre and Dance) at CHULA
MA (Thai Dance) at CHULA
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาหูหนวกศึกษา (5 ปี)
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
เรื่องการสร้างงานนำเสนอด้วยโปรแกรมPorer point2007
เรื่องการสร้างการงานนำเสนอด้วย โปรแกรม P OWERPOINT 2007 เรื่องศึกษาความพึงพอใจในการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์ สำหรับบัณฑิตศึกษา.
นางสาว สุพรรษา ชัยนิกูล
« อาจารย์มนัสสินี บุญทำดี
ระบบจัดเก็บค่าน้ำประปา
93343 หลักโภชนศาสตร์ และอาหารสัตว์
ขั้นตอนการแนะนำนักศึกษาในการ เข้าใช้งานระบบ LMS ด้วยโปรแกรม M OODLE.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับนโยบายสาธารณะและการ วิเคราะห์นโยบาย
Introduction to Computer and Life
แนะนำรายวิชา STC0101 หลักการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และอัลกอริทึม
การออกแบบและพัฒนาซอฟต์แวร์ บทที่ 5 การพัฒนาซอฟต์แวร์ด้วย MS Visual Basic 2010 ปริญญา น้อยดอนไพร สาขาวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการสัมมนา
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
การสืบค้นสารสนเทศขั้นสูง (Advanced Information Retrieval)
วิชา การสืบค้นสารสนเทศ ขั้นสูง ( Advanced Information Retrieval ) รหัสวิชา (2-2)
การศึกษาความรู้ทางคณิตศาสตร์ ทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ และความคิดเห็นเกี่ยวกับการเรียนการสอนของนิสิตนักศึกษาครุศาสตร์ ศึกษาศาสตร์ วิชาเอกคณิตศาสตร์
หน่วย การเรียนรู้.
ยินดีต้อนรับสู่การอบรม ณ โรงเรียนสุรนารีวิทยา
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
IC เพื่อการประชาสัมพันธ์
ความรู้พื้นฐานทางคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
Company LOGO หลักสูตรระดับ บัณฑิตศึกษา ที่เปิดรับสมัคร ปี การศึกษา 2551 คณะทันตแพทยศาสตร์ หลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตทาง วิทยาศาสตร์การแพทย์คลินิก สาขาวิชารังสีวิทยาช่องปากและใบหน้า.
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย นางสาวเพลินจิตร์ กันหาป้อง
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น (Introduction to Public Relations)
สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา วิธีวิจัยวิทยาทางนิเทศศาสตร์ COMM (3-0- 6)____________________________________________________________________________________________.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
การฝึกประสบการณ์วิชาชีพในหน่วยงานราชการ ณ ส่วนแผนงานและพัฒนางานประชาสัมพันธ์ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เชียงใหม่
01 WINTER ชื่อเรื่องวิจัย การดำเนินงานนิเทศภายในของ โรงเรียนศรีธนาพณิชยการเทคโนโลยี เชียงใหม่ Template ชื่อผู้วิจัย นางศิริรัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา.
สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________.
= 5 บทหลัก *ไม่เสมอไป สัปดาห์ที่ 5/16
ชื่อรายงานการวิจัย การศึกษาประสิทธิภาพเอกสารคำสอนรายวิชา ๐๐๐ ๒๑๐ ตรรกศาสตร์เบื้องต้น สำหรับนิสิตชั้นปีที่ ๒ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตสุรินทร์
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
ชื่อผู้วิจัย : นางสาวพรธนา ช่วยตั้ง
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการสื่อสาร (Information Technology for Communication) อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
งานเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ความสำคัญของการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ 2. เพื่อพัฒนาคน กศน. ภายในองค์กร 3. เพื่อเผยแพร่งาน กศน. 4. เพื่อสร้างความเชื่อถือ รักษาและแก้ไข.
หน่วยที่ ๖ การเขียนประชาสัมพันธ์
วัตถุประสงค์ : ๑. เพื่อประชาสัมพันธ์ข่าวสาร ความเคลื่อนไหวภายในคณะศึกษาศาสตร์ แก่ คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ และนักศึกษา ๒. เพื่อเป็นสื่อกลางในการเสริมความเข้าใจอันดีระหว่างคณาจารย์
“การศึกษาประสิทธิภาพบทเรียนบนเว็บในการเรียนรู้ด้วยตนเอง โดยทฤษฎีทางเทคโนโลยีการศึกษาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (E-learning) วิชาหลักการตลาด ของนักศึกษาคู่ขนาน.
ผู้วิจัย อาจารย์เรณู เอกลักษณ์ไพศาล
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
การลงทะเบียน ระดับ บัณฑิตศึกษา ศูนย์บริการการศึกษา โดย... ศูนย์บริการการศึกษา.
โดย นายสมชาย เจือจาน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชา การวิเคราะห์ ออกแบบระบบ ปวส.2/2และปวส.2/2 พิเศษสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาบริหารธุรกิจสงขลา.
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย ชรินทร์ญา กล้าแข็ง
คือกระบวนการที่ผู้สอนมุ่งให้ผู้เรียนมีโอกาสสนทนา แลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือระดมความคิดในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ซึ่งอาจจะเป็นเรื่อง หรือปัญหาที่เกี่ยวข้อง.
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตรวจสอบการสำเร็จการศึกษา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16 ความหมายของการ ประชาสัมพันธ์ ประวัติ การประชาสัมพันธ์ และ พัฒนาการของการ ประชาสัมพันธ์

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16 ความหมายของการ ประชาสัมพันธ์ การประชาสัมพันธ์ (Public Relation) เป็นการติดต่อสื่อสารจากองค์การไปสู่ สาธารณชนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงรับฟังความคิดเห็นและประชามติจาก สาธารณชนที่มีต่อองค์การ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเชื่อถือ ภาพลักษณ์ ความรู้ และแก้ไขข้อผิดพลาดในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16 ประชาสัม พันธ์ โฆษณา กลุ่มเป้าหมา ย กว้าง : Mass แคบ : Niche วัตถุประสงค์จูงใจเพิ่มยอดขาย เครื่องมือที่ ใช้ Below the line Above the line การ ติดต่อสื่อสาร Two way communicatio n One way communicatio n

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16

สื่อประกอบการสอน รายวิชา หลักการประชาสัมพันธ์ COMM (3-0- 6)_________________________________________________________________________________________________ อาจารย์พิชิต ธิอิ่น สาขาวิชานิเทศ ศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏ จันทรเกษม สัปดาห์ที่ 2/16