บทบาท หน้าที่ ของ สพป. สถานศึก ษา. Personal Spirit มิตร สันติภาพ คนดี ผู้อื่น Problem Solviing แก้ปัญหาอย่าง เป็นระบบ Team Work ทำงานเป็นทีม สมรร ถนะ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
Advertisements

โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
โครงการนิเทศเต็มพิกัดศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาเมือง๔
PCTG Model อริยมงคล 55.
ความหมายของสื่อการสอนและสื่อการเรียนรู้
กับการสร้างหน่วยการเรียนรู้
โครงการนิเทศเต็มพิกัดโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน สู่การยกระดับคุณภาพการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามุกดาหาร โดย ปรีชา พาลุกา ศึกษานิเทศก์
วันที่ ๑๓-๑๔ กันยายน ๒๕๕๖ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ จอมเทียน ชลบุรี
FEEDBACK.
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เพื่อรับการประเมินภายนอก
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับหลักสูตร
การจัดการศูนย์ สารสนเทศ อาจารย์ ดร. นฤมล รักษาสุข.
LOGO โครงการประชุมสัมมนาถ่ายทอดนโยบาย ของมหาวิทยาลัยสู่ ผู้บริหารระดับหัวหน้า ภาควิชา สาขาวิชา “70 ปี มหาวิทยาลัยศิลปากร : โอกาสและ ศักยภาพการเป็นผู้นำ.
งานวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนรู้
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาที่เน้น
แล้วต้องทำอย่างไร ?.
มาตรฐานการศึกษา วีระ อุสาหะ.
กรอบความคิดในการกำหนดยุทธศาสตร์ และแผนงาน ปีงบประมาณ 2550
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
สื่อโสตทัศน์ สื่ออิเล็กทรอนิกส์ Management Software Hardware
ห้องเรียนแห่งการเปลี่ยนแปลง
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การจัดการศึกษาในชุมชน
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
หน่วย การเรียนรู้.
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันควบคุมโรคและภัยสุขภาพ ภายในปี 2554 (ระยะ 4 ปี) เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2552 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า) ประชาชน.
วันที่ถ่ายทอด มีนาคม 2548 สถานที่ถ่ายทอด โรงแรมเทวราช อ.เมือง จ.น่าน
ผังจุดหมายปลายทางการพัฒนางานสร้างเสริมสุขภาพป้องกันโรค และ ภัยสุขภาพ ของจังหวัดในพื้นที่ สปสช.เขต 4 จังหวัดสระบุรี ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดต่อทั่วไป ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน (มุมมองเชิงคุณค่า)
ผังจุดหมายปลายทางการเฝ้าระวัง ป้องกันและ ควบคุมโรคติดเชื้อเฉียบพลันระบบหายใจในเด็ก ภายในปี 2556 (ระยะ 4 ปี) สร้างเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553 ระดับประชาชน.
สำนักโรคติดต่ออุบัติใหม่
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
โครงสร้างการบริหารจัดการ สพป.
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
มาตรฐานการวัด การประเมินและ การประกันคุณภาพภายใน
การติดตามและประเมินผล การดำเนินงานตามนโยบาย โครงการและกิจกรรม สพฐ
ขวา ซ้าย.
รายละเอียดประสบการณ์ภาคสนาม (Field Experience Specification)
อย.น้อย : เริ่มต้น และความคาดหวัง รวบรวมโดย...กฤษณา แป้นงาม
เทคนิคการจัดการเรียนรู้สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
บทเรียนการดำเนินการ กองทุนทันตกรรม ศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
มีการอบรมป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงในวัยรุ่น
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
ประชุมชี้แจงทำความเข้าใจ ตัวชี้วัดที่กรมควบคุมโรครับผิดชอบ ในการตรวจราชการกระทรวง สาธารณสุข ปี กุมภาพันธ์ 2556.
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
ภายใต้กรอบแนวคิดการพัฒนาระบบข้อมูลสนับสนุนการตัดสินใจ
การสอนโดยการแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
การปรับตัวและเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่อาเซียน
แนวทางการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
CIPP Model : การประกันคุณภาพ
บูรณาการเพื่อบ้านเรา ( พช.) วันพุธที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ WAR ROOM กรมการ พัฒนาชุมชน อาคาร บี ศูนย์ราชการเฉลิมพระ เกียรติฯ แจ้งวัฒนะ.
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทบาท หน้าที่ ของ สพป. สถานศึก ษา

Personal Spirit มิตร สันติภาพ คนดี ผู้อื่น Problem Solviing แก้ปัญหาอย่าง เป็นระบบ Team Work ทำงานเป็นทีม สมรร ถนะ นักเรี ยน Thinking ฉลาดในการคิด รักอ่าน Communicatio n ติดต่อ สื่อสาร E ภาษาที่ 2

สพป. สร้างรู้ เข้าใจ ส่งเสริม พี่เลี้ยง พัฒนา ลส. จัดเรียน – สอน ASEAN วิจัยการพัฒนาลส. จัด เรียนรู้ ร. ร. ต้นแบบ เป็นแหล่งเรียนรู้ ร. ร. ทั่วไป ทำสื่อสร้างตระหนัก เข้มแข็ง ASEAN นิเทศ กำกับ ติดตาม ประเมินผล รายงาน ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน แผ่นพับเว็บ

ร.ร. ร.ร. ทำ ลส. สถานศึกษา จัดเรียนรู้ เน้น ASEAN จัดบรรยากาศการเรียนรู้ – มุม ศูนย์ ASEAN ทำ หา สื่อ ASEAN ประสานสัมพันธ์ ป. สมาชิก ASEAN จัดงานวัน / สัปดาห์ ค่าย ASEAN

การพัฒนา ลส. สถานศึกษาที่เน้น ASEAN ตั้ง คณ ะ วิเครา ะห์ ข้อมูล ทำ หลัก สูตร ตรว จ คุณภ าพ ปรับ ปรุง วิจัย ติดต าม ผล ใช้ หลักสู ตร คณะ กก. ส. ให้ ความ เห็นช อบ

สถานศึกษา ดำเนินการ ศึกษา นโยบาย ยุทธศาสตร์ กระทรวง จุดเน้น สพฐ. ข้อ 8 วิเคราะห์ ลส. แกนกลาง K A P สมรรถนะ เด็กไทย อาเซียน ทำ หลักสูต ร สถานศึ กษา

ความรู้ พื้นฐา น ประชา คม ASEA N วิถี ชีวิต พหุวั ฒฯ ประเท ศ สมาชิ ก กฎบัตร อาเซียน ประวัติ ศาสต ร์ ความ รู้ ASE AN ภูมิอา กาศ แวดล้ อม

การใช้ E ภาษา 2 การใช้ เหตุผล การ คำนว ณ การ ใช้ ICT กระบวนกา รคิด แก้ปัญหา กระบว น การ กลุ่ม ทักษะ / กระบว น การ สืบเสาะ สื่อสาร ตระหนั ก

ทักษะ ชีวิต เข้าใจ ตน ผู้อื่น เอื้อ อาทร แบ่งปั น กล้า แสดง ออก ยอมรับความ แตกต่าง ระหว่างบุคคล ค่านิย ม คุณลัก ษณะ พึง ประสง ค์

หลักสูตร สถานศึกษา ที่เน้น อาเซียน ส่วนนำ – ความนำ วิสัยทัศน์ สมรรถนะ คุณลักษณะพึงประสงค์ โครงสร้างหลักสูตร คำอธิบายรายวิชา หน่วยการเรียนรู้ แผนการเรียนรู้

เน้น ผู้เรี ยน คิด แก้ปัญ หา ยืดห ยุ่น บูร ณา การ ตระห นัก สอน หลาก การ จัดการ เรียนรู้ สื่อ วัด ประเมิน หลากห ลาย สื่อส าร คุณ ธรร ม