การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โรงเรียนพัฒนาสู่มาตรฐานสากล สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษาตอนปลาย
Advertisements

ศูนย์พัฒนา การเรียนการสอนโรงเรียนในฝัน
การจัดการเรียนรู้รายวิชางานบัญชีบริการ
รางวัลทรงคุณค่า สพฐ. ( OBEC AWARDS)
ปีนี้ สทศ.ออกข้อสอบอะไร อย่างไร
จัดทำโดย นางสาว ลักขณา คำวัฒนา เลขที่8
ผลการทดสอบทาง การศึกษาระดับชาติขั้น พื้นฐาน และข้อเสนอเพื่อการพัฒนา โดย กลุ่มงานวัดและประเมินผล การศึกษา กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
การแก้ปัญหานักเรียนที่ไม่จบหลักสูตร งานวัดผล โรงเรียนสุราษฎร์ธานี
ปฐมนิเทศ การเขียนโปรแกรม ง30202.
กลุ่มสาระการเรียนรู้ การงานอาชีพและเทคโนโลยี
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
ประเภทรางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS)
การยกระดับผลสัมฤทธิ์ O-NET
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
แนวคิดการจัดการเรียนรู้ และมาตรฐาน งานการวัดและประเมินผล ในสถานศึกษา
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
สรุปประเภทของการวิจัย
ครูพรรณี ชุติวัฒนธาดา สอนภาษาอังกฤษระดับ ม. 3 และ ม
โดย ดร.รังสรรค์ มณีเล็ก ที่ปรึกษาด้านพัฒนากระบวนการเรียนรู้
การประเมิน สมรรถนะครูผู้สอน
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET)
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
ครูผู้นิเทศของโรงเรียนสตรีอ่างทอง
ดร.เชาวฤทธิ์ จงเกษกรณ์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ สพม.๔๒
ปีการศึกษา 2555 กับ ปีการศึกษา 2556
การสั่งพิมพ์ไฟล์เอกสารออกทาง เครื่องพิมพ์
การจัดเอกสาร และการตกแต่งเอกสาร
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
แนะนำผู้ดูแลโรงเรียนขนาดเล็ก
สำนักบริหารงานการมัธยมศึกษา
เรื่อง โรงเรียนบ้านท่ามะปริง
ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาเพื่อ พัฒนาคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 เทียบปี 2551 สาระ ร้อยละ.
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ และคะแนนเฉลี่ย ระดับประเทศของผลการทดลองทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
ตามยุทธศาสตร์การพัฒนายกระดับผลสัมฤทธิ์
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
นางสาวอติภา สุนทะวงษ์
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
ประวัติส่วนตัว.
สำหรับโรงเรียนจัดตั้งใหม่ให้พิจารณาตามความต่อเนื่อง
ประชุมปฏิบัติการ โครงการยกผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
โรงเรียนพรหมานุสรณ์จังหวัดเพชรบุรี
การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง (IS)
และผลการทดสอบทางการศึกษา
วิจัยประเภทการเรียนการสอน
ผู้วิจัย : นางอรัญญา อนุจารีวัฒน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
บูรณาการและประยุกต์การใช้ คอมพิวเตอร์พกพาแบบแท็บเล็ต
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
เรื่อง การพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
การใช้ผลการสอบขับเคลื่อนการ จัดการเรียนการสอน 1. วิเคราะห์ผลการทดสอบ ระดับชาติ (NT, O-NET) H 1 คะแนนเฉลี่ยสูงกว่าระดับประเทศ S.D. น้อยกว่าระดับประเทศ H.
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2555
การจัดทำคำอธิบายรายวิชา
งานธุรกิจ สาระการงานอาชีพ และเทคโนโลยี.
ชื่อเรื่อง บทเรียนการสอนโดยใช้ E-Learning วิชาบัญชีต้นทุน 1 ของ นักศึกษา ระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)
ชื่อผู้วิจัย ประชิด เกิดมาก
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
เครื่องมือการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน) ส่วนวิชาการและมาตรฐานการศึกษาท้องถิ่น สำนักประสานและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น.
เรื่อง จำนวนผู้เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย o-net ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปี การศึกษา ผู้จัดทำ นางสาวรวีวรรณ กองทอง เลขที่ 29 นางสาวสุนทรีย์ เมืองนก.
การดำเนินงานเครือข่ายโรงเรียนเด็กไทยฟันดี
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี นายนพคุณ สืบเลย โรงเรียนชุมแพศึกษา อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น วท.ม.วิทยาการคอมพิวเตอร์ ค.บ.คอมพิวเตอร์ศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25

การประเมินเฉพาะด้าน ตัวชี้วัดเฉพาะ องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ผลการทดสอบระดับประเทศ (O-NET) ปีการศึกษา คะแนนเฉลี่ย (ร้อยละ) โรงเรียน จังหวัด สังกัด(สพฐ.) ประเทศ 2554 49.46 46.95 49.21 48.72 2555 46.41 43.67 46.20 45.76 การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน ตัวชี้วัดเฉพาะ องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ผลการเรียนรายวิชา คอมพิวเตอร์และขั้นตอนวิธี การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน ตัวชี้วัดเฉพาะ องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ผลการเรียนรายวิชา โปรแกรมและการประยุกต์ การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ตัวชี้วัดที่ 1 ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 1. นายกิตธิศักดิ์ พิมพ์โนนทอง ได้รับโล่รางวัลความประพฤติดี จากโรงเรียนชุมแพศึกษา 2. นางสาวนลินี พรมมาปุย ได้รับคัดเลือกจากมหาวิทยาลัย ขอนแก่นเข้าศึกษาในคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ปีการศึกษา 2556 จากการรับนักเรียนที่เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และบำเพ็ญประโยชน์ (โครงการเด็กดีมีที่เรียน) การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ตัวชี้วัดที่ 1 ด้านคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 3. นักเรียนได้รับรางวัล เหรียญทอง รองชนะเลิศอันดับ 2 เหรียญเงิน และเหรียญทองแดง จากงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน มีภาระงานให้นักเรียนได้ฝึก ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ตัวชี้วัดที่ 2 ผลงาน/ชิ้นงาน/ภาระงาน/ผลการปฏิบัติงาน มีภาระงานให้นักเรียนได้ฝึก ปฏิบัติ ฝึกทักษะกระบวนการต่างๆ อยู่เสมอ การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน นำเสนอในการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ตัวชี้วัดที่ 3 การเผยแพร่ผลงานนักเรียน นำเสนอในการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน นำเสนอในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ตัวชี้วัดที่ 3 การเผยแพร่ผลงานนักเรียน นำเสนอในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน เหรียญทองแดง กิจกรรมโครงงานคอมพิวเตอร์ ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ตัวชี้วัดที่ 4 การได้รับรางวัลยกย่องเชิดชู เหรียญทองแดง กิจกรรมโครงงานคอมพิวเตอร์ ประเภทซอฟต์แวร์ ระดับชั้น ม.4-6 งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 61 การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน เหรียญทอง รองชนะเลิศอันดับ 2 กิจกรรม ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ตัวชี้วัดที่ 4 การได้รับรางวัลยกย่องเชิดชู เหรียญทอง รองชนะเลิศอันดับ 2 กิจกรรม การประกวดโครงงานหุ่นยนต์ ระดับชั้น ม.4-6 งานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ 62 การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 1 ผลที่เกิดกับผู้เรียน ตัวชี้วัดที่ 4 การได้รับรางวัลยกย่องเชิดชู รองชนะเลิศ ระดับเหรียญทอง อันดับ 2 การแข่งขันหุ่นยนต์ บังคับมือแบบพื้นฐาน รายการ Transporter Robot การแข่งขันหุ่นยนต์ยุวชนชิงแชมป์ประเทศไทย การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน - ปฏิบัติตนตามศีล 5 ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 2 ผลการพัฒนาตนเอง ตัวชี้วัดที่ 1 เป็นแบบอย่างและเป็นที่ยอมรับจากบุคคลอื่นๆ - ปฏิบัติตนตามศีล 5 การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน - น้อมนำแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปประยุกต์ใช้ ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 2 ผลการพัฒนาตนเอง ตัวชี้วัดที่ 1 เป็นแบบอย่างและเป็นที่ยอมรับจากบุคคลอื่นๆ - น้อมนำแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปประยุกต์ใช้ ในกิจกรรมการเรียนการสอน การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน เข้าร่วมอบรม ประชุม สัมมนา ตัวชี้ร่วม องค์ประกอบที่ 2 ผลการพัฒนาตนเอง ตัวชี้วัดที่ 2 พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง เข้าร่วมอบรม ประชุม สัมมนา การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน - จัดทำบทเรียนออนไลน์ ตัวชี้ร่วม การดำเนินงาน / ผลงานที่เป็นเลิศ ตัวชี้วัดที่ 1 การนำองค์ความรู้จากการได้รับการพัฒนาหรือการพัฒนาตนเองไปใช้ประโยชน์ - จัดทำบทเรียนออนไลน์ การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี

การประเมินเฉพาะด้าน - จัดทำวิจัยในชั้นเรียน ตัวชี้ร่วม การดำเนินงาน / ผลงานที่เป็นเลิศ ตัวชี้วัดที่ 2 การแก้ปัญหา/การพัฒนาผู้เรียน - จัดทำวิจัยในชั้นเรียน - จัดทำนวัตกรรมทางการเรียนการสอน - พัฒนาผู้เรียนโดยใช้ระบบดูแลช่วยนักเรียน การประเมินครูผู้สอนยอดเยี่ยม ด้านวิชาการยอดเยี่ยม ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี