ร่างตารางเปรียบเทียบ หลักสูตร พ. ศ. 2554 กับหลักสูตร ปรับปรุง พ. ศ.............. หลักสูตรศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการ สอนภาษาไทย.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสถิติ
Advertisements

เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
เกณฑ์ กว เดิม นศ. ก่อนรุ่น 2546 เกณฑ์สภาวิศวกร นศ. รุ่น 2546 เป็นต้นไป
V-NET คืออะไร V-NET ย่อมาจาก Vocational National Education Test หมายถึงการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ทางด้านอาชีวศึกษา เป็นการทดสอบวัดความรู้มาตรฐานทางวิชาการและวิชาชีพ.
พุทธศาสนาเถรวาท รหัสวิชา หมู่ 1.
1 การขอใบอนุญาตประกอบ วิชาชีพวิศวกรรม การขอใบอนุญาตประกอบ วิชาชีพวิศวกรรม  เกณฑ์ กว เดิม นศ. ก่อนรุ่น 2546  เกณฑ์สภาวิศวกร นศ. รุ่น 2546 เป็นต้นไป.
หลักสูตรการศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม พ.ศ.2548
หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 25..
แผนการสอน วิชา Database Design and Development
วิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชารังสีเทคนิค
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์
โครงการ การพัฒนาอีคอร์สใน รายวิชาศึกษาสังเกตและการมี ส่วนร่วม Development of E-course on Observation and Participation in.
การศึกษาในระดับบัณฑิตศึกษา ภาควิชาสัตวบาล คณะเกษตร กำแพงแสน
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรช่างอุตฯ2
เกณฑ์ กว เดิม นศ. ก่อนรุ่น 2546 เกณฑ์สภาวิศวกร นศ. รุ่น 2546 เป็นต้นไป
ปฐมนิเทศนักศึกษา หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต Doctor of Philosophy
ผลการทดสอบ (O-NET) ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา
หลักสูตรรัฐศาสตรมหาบัณฑิต สาขาการปกครอง
หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศการศึกษาและพัฒนาหลักสูตร
สำนักงานภาควิชาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ
หลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษา
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
“ทฤษฎีและปฎิบัติ สร้างสรรค์และวิจัย การละครร่วมสมัย”
MA (Thai Dance) at CHULA
นโยบายด้านการจัดการเรียนการสอน รายวิชาการศึกษาทั่วไป ผศ. ดร. ม. ร. ว
รายละเอียดข้อมูลทั่วไป
การรับเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
พันจ่านักเรียน รุ่นที่ ๓/๕๖ พื้นที่ พุทธมณฑล
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสาธารณสุขชุมชน หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ
ยินดีต้อนรับ คณะผู้ทรงคุณวุฒิและผู้ร่วมพิจารณา ร่างหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 27 กรกฎาคม.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
โดย รศ. ดร. สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์
ตัวอย่าง การประชุม สภาวิชาการมหาวิทยาลัยนครพนม ครั้งที่ ..../…......
โครงการขับเคลื่อนกรอบ คุณวุฒิแห่งชาติ สู่การจัดการเรียนการสอน สถานศึกษาเอกชนประเภท อาชีวศึกษา.
มาตรฐานหลักสูตรปริญญาเอก สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ศาสตราจารย์ ดร. ปราณี กุลละ วณิชย์ 29 มีนาคม 2550.
1. ชื่อสถาบัน ให้ระบุชื่อ สถาบันการศึกษา คณะวิชา และภาควิชาที่เปิดสอน หลักสูตร 2. ชื่อหลักสูตร ให้ระบุชื่อ หลักสูตรและสาขาวิชาให้ ชัดเจน แบบรายงานข้อมูลการ.
1 ปี มก. กำหนดให้เป็นปีแห่ง การพัฒนาคุณภาพและ จัดการวิชาการ ปี มก. กำหนดให้เป็นปีแห่ง การพัฒนาคุณภาพและ จัดการวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร.
แนะนำกรรมการ หลักสูตร แผนการเรียน กิจกรรมพิเศษ สิ่งอำนวยความสะดวก.
“การเทียบโอนรายวิชาของนักศึกษาหลักสูตรเทียบโอน คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม”
ความก้าวหน้าเรื่องการศึกษาต่อเนื่อง
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
Cooperative Education
รายละเอียดของหลักสูตร (มคอ.2)
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
หลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต (ศษ.บ.) สาขาวิชาการสอนภาษาอังกฤษ
นางสาวพรศิริ กลิ่นบำรุง วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการสยามในพระอุปถัมภ์ ฯ
การยกระดับคุณภาพการศึกษา สู่การปฏิบัติ
หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาคณิตศาสตร์
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
คณะผู้จัดทำ นายอรรถวัฒน์ ราชา นายสุรพล ยอดคำลือ
การปฐมนิเทศ โดย แผนกศึกษา รร.พจ.ยศ.ทร.
เพื่อการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ รองศาสตราจารย์ ดร.พันธ์ ทองชุมนุม
นายวิชชุกร บัวคำซาว วิทยาลัยเทคโนโลยีเมโทร จังหวัดเชียงใหม่
กราบนมัสการ พระปริยัติสารเวที,ดร. คณบดีคณะศึกษาศาสตร์
การวิเคราะห์วิทยานิพนธ์ปริญญามหาบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในช่วงปี พ.ศ Analysis of Master’s Thesis in Social Studies.
แนะนำรายวิชาและ กำหนดข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอน
***นำเสนอผลงานวิจัย***
หลักสูตรประวัติศาสตร์ท้องถิ่น จำรัส เพชรทับ
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิศวกรรม บริหารธุรกิจ
การนำเสนอผลงานวิจัย ชื่อเรื่อง : สมรรถนะที่เป็นจริงของผู้สำเร็จการศึกษาระดับ ปวส. แผนก การบัญชี ตามความคิดเห็นของหัวหน้าแผนกบัญชี ในเขตพื้นที่
ชื่อหลักสูตร หลักสูตร บัณฑิต สาขาวิชา Bachelor of ……. Program in ………….
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย ระดับประเทศ ของ ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
นางสาววัชรา เชื้อรามัญ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ความพึงพอใจของนายจ้างต่อบัณฑิต มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ชื่อเรื่อง ความคิดเห็นที่มีต่อการเรียนการ สอน สาขาวิชาการจัดการทั่วไป ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตร วิชาชีพชั้นสูง ผู้วิจัย นางเยาวลักษณ์ อา ลักษณสุวรรณ.
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ร่างตารางเปรียบเทียบ หลักสูตร พ. ศ กับหลักสูตร ปรับปรุง พ. ศ หลักสูตรศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการ สอนภาษาไทย

หลักสูตร พ. ศ ( หลักสูตรเดิม ) จำนวนหน่วย กิต รวมตลอด หลักสูตร 198 หน่วยกิต หลักสูตร พ. ศ ( หลักสูตร เดิม ) จำนวนหน่วย กิต รวมตลอด หลักสูตร 180 หน่วย กิต

เหตุผลในการปรับปรุงหลักสูตร / รายวิชา 1. ให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่คุรุ สภากำหนด 2. ให้สอดคล้องกับมาตรฐาน หลักสูตร 3. ให้สอดคล้องกับธรรมชาติของ สาขาวิชาเอก 4. ให้สอดคล้องกับกรอบคุณวุฒิที่ สกอ. กำหนด

หลักสูตร พ. ศ ( หลักสูตรเดิม ) จำนวนหน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร 198 หน่วยกิต โครงสร้างหลักสูตร จำนวนหน่วยกิตรวมตลอด หลักสูตรไม่น้อยกว่า 19 8 น.น. 1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป 30 น.น. กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 6 น.น. กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 6 น.น. กลุ่มวิชาภาษา 12 น.น. กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์กับ วิทยาศาสตร์ 6 น.น. 2. หมวดวิชาเฉพาะไม่น้อยกว่า 16 2 น.น. กลุ่มวิชาเฉพาะ พระพุทธศาสนา 30 น.น. กลุ่มวิชาชีพครูไม่น้อยกว่า 51 น.น. - วิชาบังคับเลือก - วิชาเลือกเรียน - ปฏิบัติการสอนใน สถานศึกษา น.น.น.น.น.น. กลุ่มวิชาเฉพาะการสอน ภาษาไทย - วิชาเอกไม่น้อยกว่า - วิชาการสอนวิชาเอก ไม่น้อยกว่า - เลือกวิชาเอกหรือ วิชาการสอนวิชาเอกไม่น้อยกว่า น.น.น.น.น.น.น.น. 3. หมวดวิชาเลือกเสรีไม่น้อย กว่า 6 น.น.

หลักสูตรปรับปรุง พ. ศ ………. จำนวนหน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตร 180 หน่วยกิต โครงสร้างหลักสูตร จำนวนหน่วยกิตรวมตลอด หลักสูตรไม่น้อยกว่า 18 0 น.น. 1. หมวดวิชาศึกษาทั่วไป 30 น.น. กลุ่มวิชาสังคมศาสตร์ 6 น.น. กลุ่มวิชามนุษยศาสตร์ 6 น.น. กลุ่มวิชาภาษา 12 น.น. กลุ่มวิชาคณิตศาสตร์กับ วิทยาศาสตร์ 6 น.น. 2. หมวดวิชาเฉพาะไม่น้อย กว่า 14 4 น.น. กลุ่มวิชาเฉพาะ พระพุทธศาสนา 18 น.น. กลุ่มวิชาชีพครูไม่น้อยกว่า 48 น.น. - วิชาบังคับเลือก - วิชาเลือกเรียน - ปฏิบัติการสอนใน สถานศึกษา น.น.น.น.น.น. กลุ่มวิชาเฉพาะการสอน ภาษาไทย - วิชาเอกไม่น้อยกว่า - วิชาการสอนวิชาเอกไม่ น้อยกว่า - เลือกวิชาเอกหรือวิชาการ สอนวิชาเอกไม่น้อยกว่า น.น.น.น.น.น.น.น. 3. หมวดวิชาเลือกเสรีไม่น้อย กว่า 6 น.น.

หมายเหตุ รายละเอียดรหัส รายวิชา และคำอธิบาย รายวิชา จะได้ปรับแก้ไขให้ ถูกต้องและสอดคล้อง ต่อไป กราบนมัสการด้วยความ เคารพ