โครงสร้างการบริหาร วชิราวุธวิทยาลัย โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย โครงสร้างการบริหาร วชิราวุธวิทยาลัย คณะกรรมการอำนายการวชิราวุธวิทยาลัย ผู้บังคับการ ฝ่ายบริหาร (12 หน่วยงาน) ฝ่ายวิชาการ (18 หน่วยงาน) ฝ่ายกิจกรรม (7 หน่วยงาน) ฝ่ายกำกับคณะ (9 หน่วยงาน)
ฝ่ายกำกับคณะ คณะผู้บังคับการ คณะสนามจันทร์ คณะดุสิต คณะนันทอุทยาน โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย ฝ่ายกำกับคณะ คณะผู้บังคับการ คณะสนามจันทร์ คณะดุสิต คณะนันทอุทยาน คณะจิตรลดา คณะสราญรมย์ คณะพญาไท คณะจงรักภักดี คณะศักดิ์ศรีมงคล
ฝ่ายกิจกรรม กิจกรรมดนตรีและศิลปะ กิจกรรมรักษาดินแดน กิจกรรมกีฬา โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย ฝ่ายกิจกรรม กิจกรรมดนตรีและศิลปะ กิจกรรมรักษาดินแดน กิจกรรมกีฬา กิจกรรมลูกเสือ กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน กิจกรรมต่างประเทศ กิจกรรมสมาคม
ฝ่ายวิชาการ หมวดภาษาไทย หมวดการออกแบบฯ งานห้องสมุด หมวดคณิตศาสตร์ โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย ฝ่ายวิชาการ หมวดภาษาไทย หมวดการออกแบบฯ งานห้องสมุด หมวดคณิตศาสตร์ หมวดภาษาต่างประเทศ งานโสตทัศนูปกรณ์ หมวดวิทยาศาสตร์ หมวดทะเบียนและวัดผล งานจดหมายเหตุ หมวดสังคมศึกษา ศูนย์คอมพิวเตอร์ ศูนย์ประเมินคุณลักษณะฯ หมวดพลานามัย ศูนย์การเรียนรู้ ศูนย์ประเมินการอ่านฯ หมวดศิลปะ ศูนย์แนะแนว
ฝ่ายบริหาร แผนกบุคคล แผนกเบิกจ่าย แผนกธุรการ แผนกโภชนาการ แผนกการเงิน โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย ฝ่ายบริหาร แผนกบุคคล แผนกเบิกจ่าย แผนกธุรการ แผนกโภชนาการ แผนกการเงิน แผนกซักรีด แผนกบัญชีและงบประมาณ แผนกอาคารและสิ่งแวดล้อม แผนกจัดซื้อ แผนกยานพาหนะและรปภ. แผนกพัสดุ สถานพยาบาล
การจัดอัตรากำลัง ฝ่ายวิชาการ โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย การจัดอัตรากำลัง ฝ่ายวิชาการ แยกตามประเภท ครูประจำ ครูพิเศษ แยกตามระดับ ครูประถม ครูมัธยม แยกตามหน่วยงาน หมวด ศูนย์ งาน
การพัฒนาครู ฝึกอบรมหลักสูตรตามความต้องการของครู โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย การพัฒนาครู ฝึกอบรมหลักสูตรที่โรงเรียนจัด ฝึกอบรมหลักสูตรตามความต้องการของครู ฝึกอบรมตามความต้องการของฝ่ายต่างๆ ฝึกอบรมและศึกษาดูงานต่างประเทศ/ แลกเปลี่ยน ให้ทุนสนับสนุนการศึกษาวิจัย/ จัดทำตำรา/ ศึกษาต่อ
สถาบันการศึกษาต้องเป็นองค์กรที่มีชีวิต โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย สถาบันการศึกษาต้องเป็นองค์กรที่มีชีวิต ระบบมีความยืดหยุ่น ฟื้นฟูตัวเองได้ รู้จักเรียนรู้ด้วยตนเอง มีปัญญาเป็น ของตนเอง เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง ปรับตัวได้ พัฒนาเป็นระบบที่ซับซ้อนได้
หลักการขององค์กรที่มีชีวิต โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย หลักการขององค์กรที่มีชีวิต ตัวตน ข้อมูล ความสัมพันธ์
โครงสร้างการบริหารของวชิราวุธวิทยาลัย www.vajiravudh.ac.th