ภาพลักษณ์ของ การประชาสัมพันธ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
Advertisements

สรุปภาพรวมการเรียนรู้
บทที่ 2 วัฒนธรรม CULTURE
ศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ ธำรงธัญวงศ์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์
ทฤษฎีการสื่อสาร จัดทำโดย นางสาวภาณุมาศ นักษัตรมณฑล
บทเรียนโปรแกรม Power Point
หน้าที่ของผู้บริหาร.
ภาพลักษณ์และกระบวนการสื่อสารภาพลักษณ์
หลักการวางแผนประชาสัมพันธ์
กรอบแนวคิด ในการทำวิจัย
ประโยคใจความสำคัญ ประโยคที่ครอบคลุมเนื้อหาทั้งหมดในย่อหน้านั้น
การจัดกิจกรรม สำหรับพ่อแม่เด็กอายุ 0 – 5 ปี
“e-Revenue” “ภาษี”เรื่องง่าย ๆ.
หลักการตลาด บทที่ 13 การส่งเสริมการตลาด.
หลักการตลาด บทที่ 16 การประชาสัมพันธ์.
เทคนิคการประชาสัมพันธ์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
ความหมายของข้อมูลและสารสนเทศ
การบริโภคอย่างอย่างสร้างสรรค์ รู้เท่าทัน และการใช้เวลาว่าง
เรื่อง เว็บไซต์ IPhone Society
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ และสาเหตุที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ใหม่ล้มเหลว
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
33701 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 1
Knowledge Management (KM)
: หัวข้อและความสำคัญของปัญหา
: หัวข้อและประเด็นปัญหา
บทบาท หน้าที่ของบุคคลที่เกี่ยวกข้องกับการสัมมนา
ในฐานะสื่อกลางของความคิด
การปฏิรูปการส่งเสริม และการจัดการศึกษาตลอดชีวิต
การจัดการศึกษาในชุมชน
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
Facts ข้อเท็จจริง. ช่วงค้นหาความหมาย … รู้ แน่นอน ประสบการณ์ มีตัวตน เห็นด้วย จริง เป็นจริง ข้อเท็จจริง.
ส่วนที่1 แนวความคิดเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภค
Integrated Marketing Communication
Print media for Advertising & Public Relations
การพัฒนาและเพิ่มมูลค่า สินค้าเกษตรอินทรีย์
การบัญชีเพื่อการจัดการ (Managerial Accounting) BY MANATSADA
การประชาสัมพันธ์เบื้องต้น
ภาพลักษณ์ของ การประชาสัมพันธ์
ประโยชน์ต่อส่วนราชการ
L/O/G/O การบริหารจัดการ ภาพลักษณ์องค์กร สำหรับงานป้องกัน ควบคุมโรค นพ.โสภณ เมฆธน อธิบดีกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข 11/12/13.
องค์ประกอบของการสร้างวิสัยทัศน์ร่วมกัน
การประยุกต์ใช้คลังความรู้
การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
หน่วยที่ 7 จริยธรรมและความปลอดภัย
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
การประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในงานธุรกิจ
ความหมายของวิทยาศาสตร์
เทคนิคการจัดเวทีประชาคม
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
บทที่ 17 อิทธิพลของสถานการณ์
ประสบการณ์การบริหาร มหาวิทยาลัย ๑๕ มีนาคม ๒๕๕๐. เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการ บริหารมหาวิทยาลัย โครงสร้าง กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ รูปแบบการบริหารและขอบเขต อำนาจ.
อาชีพตามกลุ่มบุคลิกภาพ
การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ และ การค้าปลีกแบบไม่มีร้านค้า
การจัดการช่องทางการตลาด
บทที่ 5 การตัดสินใจเชิงจริยธรรมในธุรกิจ
บทที่ 10 การสื่อสารการตลาด
บทที่ 5 การค้าปลีก.
ปัญหาจริยธรรมในทางธุรกิจ
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
เป้าประสงค์ มีระบบและกลไกการบริหารจัดการที่ดีด้านอาหารและโภชนาการในระดับท้องถิ่น เกิดศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก บ้านรับเลี้ยงเด็ก โรงเรียน และชุมชนที่พึงประสงค์ด้านโภชนาการ.
การวิจัยการสื่อสารการตลาด (AMC2202)
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
วิชา หลักการตลาด บทที่ 5
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ภาพลักษณ์ของ การประชาสัมพันธ์ Week 6 :ภาพลักษณ์เพื่อการประชาสัมพันธ์

ความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อหมอดู 2 สไตล์ เมื่อเห็นภาพเหล่านี้ คุณนึกถึงอะไร ความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อหมอดู 2 สไตล์ เหมือนหรือต่าง

ความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อห้างสรรพสินค้า 2 สไตล์เหมือนหรือต่าง

ความรู้สึกนึกคิดที่มีต่อร้านค้าทั้ง 2 สไตล์เหมือนหรือต่าง ความรู้สึกนึกคิดที่เหมือนหรือต่างมีที่มาจากที่ไหน เกิดจากอะไร ?

และแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกัน ประสบการณ์อ้อม ผ่านสื่อต่างๆ ประสบการณ์ตรง พบเจอเอง Objective facts ข้อเท็จจริง ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 Personal judgment การประเมินส่วนตัว ความรู้ ความเชื่อ ค่านิยม ประสบการณ์ Image ภาพลักษณ์ เป็นภาพคิดคำนึงของบุคคล เป็นผลจากโครงสร้างความคิดความรู้ ค่านิยมความเชื่อเครื่องมือที่ใช้ตีความนี้ ทำให้ภาพลักษณ์ไม่ใช้ความจริงเสมอไป และแต่ละคนก็จะไม่เหมือนกัน

Indirect Experience Image ความหมายและแนวคิดเกี่ยวกับภาพลักษณ์ ภาพลักษณ์ หมายถึง ภาพที่เกิดขึ้นในใจของบุคคลตามความรู้สึกนึกคิดของคนที่มีต่อองค์กร สถาบัน บุคคล หรือการดำเนินงาน ภาพนี้อาจเป็นผลมาจากการได้มาจากประสบการณ์ทางตรงหรือประสบการณ์ทางอ้อมที่บุคคลนั้นรับรู้มา

ความหมายและแนวคิดเกี่ยวกับภาพลักษณ์ กระบวนการสร้างภาพลักษณ์คล้ายการปรุงอาหาร เครื่องปรุง การปรุง อาหาร ข้อเท็จจริง การรับรู้มาประเมินผลและตีความ ภาพลักษณ์

ประเภทของภาพลักษณ์ ประเภทของภาพลักษณ์ ภาพลักษณ์องค์กร เป็นภาพลักษณ์ที่เกิดขึ้นจากปัจจัยต่างๆ อันรวมไปถึงด้านการบริหาร การจัดการสินค้า ซึ่งจะประกอบเป็นภาพลักษณ์ขององค์กรโดยรวม ผู้บริหาร ประเภทของภาพลักษณ์

ประเภทของภาพลักษณ์ พนักงาน สินค้า อุปกรณ์เครื่องใช้ การดำเนินธุรกิจ กิจกรรมทางสังคม ประเภทของภาพลักษณ์

ภาพลักษณ์ไม่ได้คุณสมบัติของสินค้า หากแต่สะท้อนภาพของสินค้าในความรู้สึก ภาพลักษณ์ตราสินค้า เป็นภาพลักษณ์ที่ประชาชนเป้าหมายมีต่อตราสินค้าอันเป็นความรู้สึกนึกคิด หรือลักษณ์ทางจิตวิทยาที่มีต่อตราสินค้า เช่น ดีหรือไม่ดี ชอบหรือไม่ชอบ ภาพลักษณ์ไม่ได้คุณสมบัติของสินค้า หากแต่สะท้อนภาพของสินค้าในความรู้สึก

สื่อสารภาพลักษณ์ ผ่าน ยี่ห้อ หีบห่อ สัญลักษณ์

ให้นักศึกษาอธิบายการเกิดขึ้นของภาพลักษณ์ ของกรณีศึกษา แบบฝึกหัด