1. ผู้บริหารและคณะกรรมการชุด ต่างๆ มีความมุ่งมั่นในการจัดทำ ระบบบริหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ใน ระบบบริหารคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การติดตามและประเมินผล ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Advertisements

การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
การเสริมสร้างความเข้มแข็ง ของระบบบัณฑิตศึกษา 14 กุมภาพันธ์ 2550.
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้านการเรียนการสอน
การบัญชีสำหรับกิจการ
การบริหารจัดการเพื่อ พัฒนาผลการปฏิบัติงาน
ระบบการประเมินเพื่อพัฒนาผลการปฏิบัติงาน บุคลากรสายสนับสนุน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
แนวทางการรายงานผลการ ดำเนินการ ตั้วบ่งชี้ที่ สกอ
เพื่อรับการประเมินภายนอก
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
กลุ่ม CU_REGISTRAR_FB
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
มาตรฐานและตัวบ่งชี้ คุณภาพชมรมนักศึกษา / ชมรมบัณฑิต มสธ.
คณะผู้วิจัย ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
รายงานผลทางวาจา การประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับสถาบัน มหาวิทยาลัยพายัพ วันที่ 5-7 กันยายน 2551.
นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยพายัพ
ข้อคิดเห็นผู้ประเมินภายนอก ระดับอุดมศึกษาต่อ มาตรฐานของสมศ
การติดตามประเมินผล ความหมาย การวัดผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ของพนักงานช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งโดยเปรียบเทียบผลการปฏิบัติงานกับมาตรฐานที่กำหนดไว้ วัตถุประสงค์
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ให้สอดคล้องกับหลักสูตร และบริบทของสถานศึกษา
การประเมินคุณภาพภายในกอง แผนงาน ประจำปีการศึกษา 2551 วันที่ 20 กรกฎาคม 2552 โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายใน.
คำอธิบายแนวทางการให้คะแนน เอกสาร/หลักฐานการดำเนินงาน
การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การวิเคราะห์งานวิจัย เรื่อง การพัฒนารูปแบบการประเมินประสิทธิผลองค์การภาครัฐเกี่ยวกับการศึกษาอาชีพนอกระบบโรงเรียน จัดทำโดย นายพิสณุ ฟองศรี หลักสูตรปริญญาครุศาสตรดุษฎีบัณฑิต.
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
ลักษณะและประเด็นวิจัย สำหรับคณาจารย์สถาบันอุดมศึกษา
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
ตัวอย่าง การประชุม สภาวิชาการมหาวิทยาลัยนครพนม ครั้งที่ ..../…......
โมดูล 5 ผู้ใช้และความต้องการสารสนเทศ
หมวด2 9 คำถาม.
แนวทางการดำเนินงานโครงการสำคัญ ปีงบประมาณพ.ศ.2554 กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
เพิ่มประสิทธิภาพ ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ด้านการจัดทำแผนธุรกิจ
การจัดทำคู่มือ การปฏิบัติงาน Work Manual
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
กลุ่มที่ 2 ผู้ปฏิบัติงานด้านการประกันคุณภาพ
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
การบริหารคณะกรรมการความปลอดภัยฯ
การรายงานความก้าวหน้าในระบบ
มาตรฐาน งานเทคนิคการแพทย์2551
โครงการบริหารความเสี่ยงทั่วทั้งองค์กร (Enterprise Risk Management : ERM) สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
การเขียนรายงานผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพการศึกษา
การวัดผล (Measurement)
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
สรุปการจัดกิจกรรม Innovation for health : Show & Share ครั้งที่ 1 จัดโดย กรรมการบริหารการวิจัย และศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษาพยาบาลและนวัตกรรม คณะพยาบาลศาสตร์
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
วิจัยอย่างไร ไม่ให้เป็นภาระ แต่เป็นส่วนหนึ่ง ของการเรียนการสอน
คำนิยามและขั้นตอนการเสนอหลักสูตร ระดับบัณฑิตศึกษา
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
KM-QA งานประกันคุณภาพการศึกษา ขอนำเสนอ สาระสำคัญของ
การเขียนรายงานการประเมินตนเอง (Self Assessment Report : SAR)
ความรู้สู่การประชาสัมพันธ์งาน ด้านการศึกษา คณะวารสารศาสตร์และ สื่อสารมวลชน Knowledge Management.
หมวด5 การมุ่งเน้นทรัพยากรบุคคล
การประเมินนวัตกรรม Dr.Kulthida Nugultham.
งานกิจการนิสิต
หลักการเขียนโครงการ.
รายละเอียดของระบบการประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
กลุ่ม สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร.
รายละเอียดของรายวิชา (มคอ.3)
ศึกษาผลการประเมินการ ดำเนินงานระบบเรียนรู้ ของ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ ปีการศึกษา 2552 – 2554 นางอรัญญา เอี่ยมภักดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1. ผู้บริหารและคณะกรรมการชุด ต่างๆ มีความมุ่งมั่นในการจัดทำ ระบบบริหารคุณภาพอย่างต่อเนื่อง และมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ใน ระบบบริหารคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ 2. มีการพัฒนาหลักสูตร และ ปรับปรุงกระบวนการเรียน การ สอนเพื่อให้มีความทันสมัยเป็นระยะ จุดเด่น

1. ควรพิจารณาปรับปรุงบัญชีแม่บท (Master list) เอกสารคุณภาพ ต่าง ๆ ให้เป็นปัจจุบัน เช่น กลุ่มงาน วิชาการ สำนักบริการวิชาการ เป็น ต้น 2. คณะสหเวชศาสตร์ ควรพิจารณาทบทวน วัตถุประสงค์คุณภาพของคณะสหเวชศาสตร์ ให้สามารถวัดผลการประเมินได้อย่างชัดเจน เช่น เรื่องผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษา ของคณะสหเวชศาสตร์มีจิตสำนึกคุณภาพ และวัฒนธรรมคุณภาพ เป็นต้น ข้อสังเกต

3. ในการจัดทำโครงการต่างๆของคณะวิชาและ ส่วนงานสนับสนุน วิชาการควร พิจารณากำหนดตัวชี้วัดหรือเป้าหมายการ ดำเนินงานทั้งใน ด้านเป้าหมายเชิงปริมาณ และเป้าหมายเชิงคุณภาพเพื่อจะได้สามารถ สรุปเปรียบเทียบผลการประเมินโครงการ ได้อย่างชัดเจน เช่น กิจกรรมงาน สื่อสารการตลาด เป็นต้น ข้อสังเกต ( ต่อ )

1. ไม่พบหลักฐานการแจกจ่าย และเรียกคืน เอกสารคู่มือคุณภาพมหาวิทยาลัยคริสเตียน (CTU - QM วันที่ประกาศใช้ 28 ตุลาคม 2552 ) ซึ่งไม่สอดคล้องตามเอกสาร คู่มือ กระบวนการคุณภาพ เรื่อง การควบคุม เอกสารและข้อมูล (QP-OQA-001) วันที่ ประกาศใช้ 28 ตุลาคม 2552 ข้อบกพร่อ งย่อย