ผลการตรวจสอบและประเมินระบบ การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในคณะเทคนิคการแพทย์ วันที่ 5 เมษายน 2555.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
Advertisements

ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
ระบบประกันคุณภาพคณะวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาการบริหารการ จัดการฯ ผลงาน ณ เดือน เมษายน 2551.
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
ที่มาของระบบควบคุมภายใน
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
รายงานผลทางวาจา การประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับสถาบัน มหาวิทยาลัยพายัพ วันที่ 5-7 กันยายน 2551.
คำรับรองการปฏิบัติราชการ
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
CHE QA ONLINE ประชุมชี้แจงการปรับปรุงและ การใช้ระบบฐานข้อมูลด้านการ ประกันคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา 28 ก. ค
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
ผลการประเมินการดำเนินงาน 46
การสัมมนา การจัดทำแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี คณะเทคโนโลยีพ. ศ
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ -- รวม 77 อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ถูกยืมตัว - ลาเรียน - ข้าราชการ 44 พนักงานราชการ 33 ลูกจ้างประจำ.
สถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการพัฒนาเมือง
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
1 องค์ประกอบที่ 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผนการดำเนินการ ได้คะแนน เท่ากับ 5.00 องค์ประกอบที่ 2 ภาระงานหลัก ได้คะแนนเท่ากับ 4.98 องค์ประกอบที่ 3.

1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
70 th Anniversary of URU Goal : The University of Quality สู่ มหาวิทยาลัยคุณภาพได้มาตรฐานระดับชาติ สคน. การบรรยายพิเศษ “ นโยบายด้านการประกันคุณภาพ การศึกษา.
2 มิถุนายน อ. ศมณพร สุทธิบาก ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
การตรวจสอบและประเมินระบบการ ประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ กรกฎาคม 2550 โดยคณะกรรมการตรวจสอบและ ประเมินระบบ การประกัน คุณภาพการศึกษาภายใน.
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
บทสรุปสำหรับผู้บริหาร Executive Summary
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
การศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
การศึกษาภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
แนวทางการจัดทำ SAR การเตรียมข้อมูล รูปแบบรายงาน การนำเสนอ.
CMU: UNIVERSITY OF EXCELLENCE
คณะกรรมการประกันคุณภาพฯ วจ.
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
สรุปผลสัมฤทธิ์ปีการศึกษา 2552 ชั้ น จำนว นสาระการเรียนรู้ นักเรี ยนทค ค. เพิ่มวสพ.พ. ศ.ศ. ดน ตรีง.ง. คอ ม. อ อ. เพิ่ม ป.1ป
วิสัยทัศน์ เป็นเลิศด้าน วิชาการ รับใช้ สังคม 50 ของเอเชีย เป้าหมาย ร่วมพัฒนาพื้นที่และประเทศอย่างยั่งยืน จัดการศึกษา มีคุณภาพ ยุทธศาสตร์ พัฒนางานวิจัย.
สรุป การสัมมนา “การจัดทำแผนปฏิบัติงานประจำปี 2555”
หลัก สูตร คณะ สถาบั น 2 บัณฑิต 3 นักศึกษา 4 อาจารย์องค์ประกอบ 5 หลักสูตร การเรียน การสอน การประเมินผู้เรียน 6 สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ 1 การผลิตบัณฑิต 2.
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
แนวปฏิบัติที่ดีของ การประกันคุณภาพ การศึกษา. ที่องค์ประกอบ ผลการประเมิน ปี 52 ปี 53 ปี 54 1 ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผน ดำเนินการ
“ การแลกเปลี่ยน บุคลากร ” ทางเลือกของการจัดการความรู้ใน สถานศึกษาเอกชนประเภทอาชีวศึกษา กรณีศึกษา : วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรีบริหารธุรกิจ.
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
SELF-ASSESSMENT REPORT Department of Medicine. SAR Plan-Do-Follow-Evaluate-Improve.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผลการตรวจสอบและประเมินระบบ การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในคณะเทคนิคการแพทย์ วันที่ 5 เมษายน 2555

ตาราง ป.1 ผลการประเมินรายตัวบ่งชี้ ตัวบ่งชี้ คุณภาพ เป้าหมายผลการดำเนินงานการ บรรลุ เป้าหมา ย คะแนน ประเมินโดย คณะกรรมกา ร หมายเหตุ ( เหตุผลของการ ประเมินที่ต่าง จากที่ระบุใน SAR) ตัวบ่งชี้ 1.1 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 /5 ตัวบ่งชี้ สมศ ตัวบ่งชี้ 2.1 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 1, 2, 6x2 ตัวบ่งชี้ % / ตัวบ่งชี้ % x2.59` 96.5

ตัวบ่งชี้ คุณภาพ เป้าหมายผลการดำเนินงานการ บรรลุ เป้าหมา ย คะแนน ประเมินโดย คณะกรรมกา ร หมายเหตุ ( เหตุผลของการ ประเมินที่ต่าง จากที่ระบุใน SAR) ตัวบ่งชี้ 2.4 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 3, 4x2 ตัวบ่งชี้ 2.5 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 1, 2, 3, 4, 5x3 ตัวบ่งชี้ 2.6 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 1, 3, 4, 5x3 ตัวบ่งชี้ 2.7 1, 2, 3, 4, 5, 6 1, 2, 3, 5, 6x4 ตัวบ่งชี้ 2.8 1, 2, 3, 4, 5 1, 2, 5x3 ตัวบ่งชี้ 2.9 ไม่สามารถ ประเมินผลได้ เนื่องจากข้อมูล ยังไม่สมบูรณ์ ตัวบ่งชี้ 2.10 ไม่สามารถ ประเมินผลได้ เนื่องจากข้อมูล ยังไม่สมบูรณ์

ตัวบ่งชี้ คุณภาพ เป้าหมา ย ผลการดำเนินงานการ บรรลุ เป้าหมา ย คะแนน ประเมิน โดย คณะกรรม การ หมายเหตุ ( เหตุผลของ การประเมินที่ ต่างจากที่ระบุ ใน SAR) ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 1 ไม่สามารถ ประเมินผลได้ เนื่องจาก ข้อมูลยังไม่ สมบูรณ์ ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 2 ไม่สามารถ ประเมินผลได้ เนื่องจาก ข้อมูลยังไม่ สมบูรณ์ ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 3 25% % /5 8 ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 4 50% % /5 5

ตัวบ่งชี้ คุณภาพ เป้าหมายผลการดำเนินงานการ บรรลุ เป้าหมา ย คะแนน ประเมินโดย คณะกรรมกา ร หมายเหตุ ( เหตุผลของการ ประเมินที่ต่าง จากที่ระบุใน SAR) ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ x ตัวบ่งชี้ 3.1 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 1, 2, 3, 4, 5, 6x4 ตัวบ่งชี้ 3.2 1, 2, 3, 4, 5, 6 1, 2, 3, 4x3 ตัวบ่งชี้ 4.1 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 1, 2, 3, 4, 5x3 ตัวบ่งชี้ 4.2 1, 2, 3, 4, 5, 6 1, 3, 4, 5, 6x4 ตัวบ่งชี้ ,00046,730, , / ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 5 20% /5 96.5

ตัวบ่งชี้ คุณภาพ เป้าหมายผลการดำเนินงานการ บรรลุ เป้าหมา ย คะแนน ประเมินโดย คณะกรรมกา ร หมายเหตุ ( เหตุผลของการ ประเมินที่ต่าง จากที่ระบุใน SAR) ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 6 20% x ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 7 10% x ตัวบ่งชี้ 5.1 1, 2, 3, 4, 5 1, 2, 3x3 ตัวบ่งชี้ 5.2 1, 2, 3, 4, 5 1, 2, 3x3 ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 8 30%12%x ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 9 1, 2, 3, 4, 5 -x0

ตัวบ่งชี้ คุณภาพ เป้าหมายผลการดำเนินงานการ บรรลุ เป้าหมา ย คะแนน ประเมินโดย คณะกรรมกา ร หมายเหตุ ( เหตุผลของการ ประเมินที่ต่าง จากที่ระบุใน SAR) ตัวบ่งชี้ 6.1 1, 2, 3, 4, 5 1, 2, 3x3 ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 10 1, 2, 3, 41, 3, 4x3 ตัวบ่งชี้ สมศ. ที่ 11 1, 2, 3, 4, 5 1, 2, 3, 4x4 ตัวบ่งชี้ 7.1 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 1, 2, 3, 4, 5, 6x4 ตัวบ่งชี้ 7.2 1, 2, 3, 4, 5 1x1 ตัวบ่งชี้ 7.3 1, 2, 3, 4, 5 -x0 ไม่มีแผน ตัวบ่งชี้ 7.4 1, 2, 3, 4, 5, 6 1x1

ตัวบ่งชี้ คุณภาพ เป้าหมา ย ผลการ ดำเนินงาน การ บรรลุ เป้าหม าย คะแนน ประเมิน โดย คณะกรรม การ หมายเหตุ ( เหตุผลของ การประเมิน ที่ต่างจากที่ ระบุใน SAR) ตัวบ่งชี้ 8.1 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7 2, 3, 4, 5, 6, 7x4 ไม่มีแผนกล ยุทธ์ทาง การเงิน ตัวบ่งชี้ 9.1 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 1, 2, 4, 6x3 คะแนนเฉลี่ยรวม 3.18

องค์ประกอบคะแนนเฉลี่ยตามตัวบ่งชี้ ปัจจัย นำเข้า กระบวนกา ร ผลผลิ ต ผลการ ประเมิน ( เฉลี่ย ) 1. ปรัชญา ปณิธาน วัตถุ ประสงค์ฯ -5#DIV/0!5 2. การเรียนการสอน กิจกรรมการพัฒนา นักศึกษา การวิจัย การบริการวิชาการแก่ สังคม การทำนุบำรุง ศิลปวัฒนธรรม การบริหารและการจัดการ -2.00#DIV/0! การเงินและงบประมาณ ระบบและกลไก QA ผลการประเมิน

มาตรฐานปัจจัย นำเข้า กระบวนกา ร ผลผลิตผลการ ประเมิน ( เฉลี่ย ) 1. มาตรฐานด้านคุณภาพ บัณฑิต มาตรฐานด้านการบริหาร จัดการอุดมศึกษา ก. มาตรฐานด้านธรรมาภิ บาลของการบริหารการ อุดมศึกษา -3.17#DIV/0!3.17 ข. มาตรฐานด้านพันธกิจ ของการบริหารการ อุดมศึกษา มาตรฐานด้านการสร้าง และพัฒนาสังคม ฐานความรู้ฯ ผลการประเมิน สรุปคะแนนเฉลี่ยตามมาตรฐานการอุดมศึกษา

มุมมองด้านการบริหาร จัดการ ปัจจัย นำเข้ า กระบวนก าร ผลผลิ ต ผลการ ประเมิน ( เฉลี่ย ) 1. ด้านนักศึกษาและผู้มี ส่วนได้ส่วนเสีย ด้านกระบวนการ ภายใน ด้านการเงิน ด้านบุคลากร การ เรียนรู้และนวัตกรรม ผลการประเมิน สรุปคะแนนเฉลี่ยตามองค์ประกอบคุณภาพ 9 ด้าน ในมุมมองด้านการบริหารจัดการ

มุมมองด้านการบริหาร จัดการ ปัจจัย นำเข้ า กระบวนก าร ผลผลิ ต ผลการ ประเมิน ( เฉลี่ย ) 1. มาตรฐานด้าน ศักยภาพและความ พร้อมในการจัด การศึกษา (1) ด้านกายภาพ (2) ด้านวิชาการ (3) ด้านการเงิน #DIV/0 !2.80 (4) ด้านการบริหาร จัดการ เฉลี่ยรวมทุกตัวบ่งชี้ ของมาตรฐานที่ สรุปคะแนนเฉลี่ยตามมาตรฐาน สถาบันอุดมศึกษา

มุมมองด้านการบริหาร จัดการ ปัจจัย นำเข้า กระบวนกา ร ผลผลิ ต ผลการ ประเมิน ( เฉลี่ย ) 2. มาตรฐานด้านการ ดำเนินการตามภารกิจของ สถาบันอุดมศึกษา (1) ด้านการผลิตบัณฑิต (2) ด้านการวิจัย (3) ด้านการให้บริการทาง วิชาการแก่สังคม (4) ด้านการทำนุบำรุงศิลปะ และวัฒนธรรม เฉลี่ยรวมทุกตัวบ่งชี้ของ มาตรฐานที่ เฉลี่ยรวมทุกตัวบ่งชี้ของทุก มาตรฐาน ผลการประเมิน