K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
Advertisements

ผู้บริจาคร่างกายในปี 2551 รวมจำนวน 3,000 คน
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
วิชา องค์ประกอบศิลป์สำหรับคอมพิวเตอร์ รหัส
7.1-1 ร้อยละผู้ที่สอบผ่านใบประกอบวิชาชีพ
เพื่อทบทวนระบบและกลไกในการประกันคุณภาพการศึกษา
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
การประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 2011
มิติที่ 1 มิติด้านประสิทธิผลตามแผนปฏิบัติราชการ
งป. ทั้งหมด งป. เบิกจ่าย สวรส. วิท ย์ แพทย์สุขภา พจิต สบ ส. อนา มัย คร.คร. พัฒนฯอย , , ,061.3.
เปรียบเทียบจำนวนประชากรทั้งหมดจากฐาน DBPop Original กับจำนวนประชากรทั้งหมดที่จังหวัดถือเป็นเป้าหมาย จำนวน (คน) 98.08% % จังหวัด.
โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เกี่ยวกับระเบียบกระทรวงการคลัง
04/04/60 การประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การจัดทำงบประมาณจากเงินรายได้ของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
ข้อมูลพื้นฐานการจัดการขยะภายในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
การพัฒนาคุณภาพงานวิจัยของภาควิชา ตามเกณฑ์ สกว. จากผลการประเมินภาควิชา
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
กลุ่มบริการเทคนิค มีภารกิจหลัก 4 ภารกิจ
สำเร็จการศึกษาในเวลา 4 ปี
การรับเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประกันคุณภาพการศึกษา
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
เอกสารประกอบการประชุมผู้บริหาร มจธ.
เป้าเบิกจ่าย งบรวม เป้าเบิกจ่าย งบลงทุน งบรวม เบิกจ่าย.
ภาพรวมแผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
แผนปฏิบัติราชการของมหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2552
การประชุมคณะกรรมการพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อการ
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
การติดตามประเมินผลการ ปฏิบัติราชการ (Site Visit II) รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ. ศ วันที่ 23 ธันวาคม 2551 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์
การพัฒนาคุณภาพ การบริหารจัดการภาครัฐ
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
โดย รศ. ดร. สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์
นโยบาย ฝ่ายการศึกษาหลังปริญญา
การจะดการความรู้ด้านวิชาการ (Academic Knowledge Management : AKM)
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ภาควิชาวาริชศาสตร์ คณะ ทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลาน ครินทร์ 23 มิถุนายน 2552.
หมวด 7 result 1. ECPE มิติที่ 7.1 ด้านการเรียนรู้ของผู้เรียน 2.
7.1 – 1 ร้อยละผู้สอบผ่านใบประกอบ วิชาชีพ ปี การศึก ษา ที่มา : SAR เป้าหมาย 75%
4 เมษายน 2560 หมวด 7 result.
วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2553 ณ ประชุม War room กรมการพัฒนาชุมชน
การประเมินผลผลลัพธ์การดำเนินงาน ที่สำคัญ ( พ. ศ. ๒๕๕๓ ) ๑. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพ การให้บริการของหน่วยงานระดับ Front Office ( ๓. ๑. ๑. ๑ ) ๒. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการ.
การประกันคุณภาพการศึกษา ภายในมหาวิทยาลัย/คณะ
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับมาตรการ การตรึงราคา/กำหนดระดับราคาน้ำมัน
ความคิดเห็นของข้าราชการเกี่ยวกับ สวัสดิการการรักษาพยาบาล พ.ศ. 2546
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

1 การสัมมนาผู้ตรวจ ประเมินคุณภาพภายใน ปีการศึกษา 2552 วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2553 ณ ห้องประชุม 3222 อาคารสิริคุณากร.
2 มิถุนายน อ. ศมณพร สุทธิบาก ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์
การเลื่อนตำแหน่งสายสนับสนุน
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
Assignment : หลักการการวิจัยการจัดการความรู้ ชื่อหัวข้อวิจัย
การสัมมนาการประกันคุณภาพการศึกษา เรื่อง “การพัฒนาคุณภาพนักศึกษาด้านวิชาการ” วันที่ 12 กันยายน 2552 ภาควิชาคณิตศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
การประกันคุณภาพ (Quality Assurance : QA)
ระบบคุณภาพมหาวิทยาลัยมหิดล
การประกันคุณภาพที่นักศึกษาควรรู้
การเลือกศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา
ดำเนินการติดตั้ง 2 จุด ด้านทิศ เหนือ และตะวันออกของอาคารศาลายา รวม 2 จุด คิดเป็นจำนวนเงิน 53,341 บาท ( ห้าหมื่นสามพันสามร้อยสี่สิบเอ็ด บาท ) รวมราคาป้ายโครงการ.
การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
งบประมาณและจำนวนโครงการ ปีงบประมาณ รวมทุกสายเฉพาะสายวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
เครื่องมือการประเมินคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน) ส่วนวิชาการและมาตรฐานการศึกษาท้องถิ่น สำนักประสานและพัฒนาการจัดการศึกษาท้องถิ่น.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ IQA_KKU 2552

K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ แยกตาม คณะ

คะแนนรวม IQA 2552 คณะเภสัชศาสตร์ 4.90 คณะสาธารณสุขศาสตร์ 4.86 คณะเทคนิคการแพทย์ 4.83 คณะแพทยศาสตร์ 4.80 คณะมนุษยศาสตร์และ สังคมศาสตร์ 4.80 บัณทิตวิทยาลัย 4.80 คณะพยาบาลศาสตร์ 4.77 คณะทันตแพทยศาสตร์

คะแนนรวม IQA 2552 คณะวิศวกรรมศาสตร์ 4.70 คณะเกษตรศาสตร์ 4.69 คณะศึกษาศาสตร์ 4.56 คณะวิทยาศาสตร์ 4.51 คณะสัตวแพทยศาสตร์ 4.40 MBA4.25 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ 4.20 คณะเทคโนโลยี

คะแนนรวม IQA 2552 วิทยาเขตหนองคาย 3.99 คณะศิลปกรรมศาสตร์ 3.84 คณะนิติศาสตร์ 3.77 คณะวิทยาการจัดการ

K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลลัพธ์ คณะเทคนิค การแพทย์

K hon K aen U niversity O ffice of Q uality M anagement ผลตรวจประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2552

ผลคะแนนรวม 10 องค์ประกอบ คะแนน รวม 10 องค์ประ กอบ

องค์ประกอบที่ คะแนน 9

องค์ประกอบที่ คะแนน 10

องค์ประกอบที่ คะแนน 11

องค์ประกอบที่ คะแนน 12

องค์ประกอบที่ คะแนน 13

องค์ประกอบที่ คะแนน 14

องค์ประกอบที่ คะแนน 15

องค์ประกอบที่ คะแนน 16

องค์ประกอบที่ คะแนน 17

องค์ประกอบที่ คะแนน 18

คะแนนรายองค์ประกอบ คะแนน องค์ประกอบที่ องค์ประกอบที่ องค์ประกอบที่ องค์ประกอบที่ องค์ประกอบที่

คะแนนรายองค์ประกอบ คะแนน องค์ประกอบที่ องค์ประกอบที่ องค์ประกอบที่ องค์ประกอบที่ องค์ประกอบที่

มีตัวชี้วัดที่ ผลลัพธ์ไม่ได้ 5 คะแนน จำนวน 11 ตัว 21

ตัวชี้วัดที่ ผลลัพธ์ไม่ได้ 5 คะแนน ตัวชี้วัดคะแน น ข้อมูล 1.2 ร้อยละของการบรรลุเป้าหมายตามตัวบ่งชี้ ของการปฏิบัติงานทั้งหมด 497% 2.4FTES ร้อยละของอาจารย์ประจำซึ่งมีคุณสมบัติ เป็นที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ที่ทำหน้าที่ อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ 263% 2.19 ร้อยละของนักศึกษาระดับปริญญาโทที่จบ ตามกำหนดเวลา 363% 22

ตัวชี้วัดที่ ผลลัพธ์ไม่ได้ 5 คะแนน ตัวชี้วัดคะแน น ข้อมูล จำนวนเงินสนับสนุนงานวิจัยและงาน สร้างสรรค์จากภายในสถาบันต่ออาจารย์ 128, ร้อยละของอาจารย์และนักวิจัยประจำที่ ได้รับทุนทำวิจัยและงานสร้างสรรค์จาก ภายในมหาวิทยาลัยต่ออาจารย์ 224% 4.7 ร้อยละของอาจารย์และนักวิจัยประจำที่ ได้รับทุนทำวิจัยและงานสร้างสรรค์จาก ภายนอกมหาวิทยาลัยต่ออาจารย์ 323% 23

ตัวชี้วัดที่ ผลลัพธ์ไม่ได้ 5 คะแนน ตัวชี้วัดคะแนนข้อมูล 5.4 ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ 482% 7.7 ร้อยละของอาจารย์ประจำที่ได้รับรางวัลของ ผลงานทางวิชาการ หรือวิชาชีพในระดับชาติหรือ นานาชาติ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ใช้ในระบบห้องสมุด คอมพิวเตอร์ และศูนย์สารสนเทศต่อนักศึกษา 37, ระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษา ภายใน 4 7 ข้อ 24