ผลงาน ความรู้ ความคิดของผู้เรียน ทักษะ การปฏิบัติ ของผู้เรียน คุณลักษณะ ค่านิยม คุณธรรม ของผู้เรียน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
กลุ่มงานตำรา ผศ. สุมล มานัสฤดี อ. วิภาวี ตลึงจิตร
ปฐมนิเทศ การเขียนโปรแกรม ง30202.
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
การสร้างแบบทดสอบ อาจารย์ ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์ สมพงษ์ พันธุรัตน์
ยินดีต้อนรับ ผู้ปกครองทุกท่าน สู่ ม.4/5 ค่ะ.
ตัวอย่าง การปรับปรุงข้อสอบ วิชา LB105: Study Skills ภาคที่ 1 / 2545 ( ก่อนการปรับปรุงเป็นข้อ 78 หลังการปรับปรุงเป็นข้อ 20 )
การวิเคราะห์ข้อสอบ อาจารย์ปรีชา เครือวรรณ อาจารย์สมพงษ์ พันธุรัตน์
มาตรการพัฒนาและบริหารกำลังคน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพระบบราชการ
จำนวนเต็ม จำนวนเต็ม  ประกอบด้วย                   1. จำนวนเต็มบวก    ได้แก่  1 , 2 , 3 , 4, 5 , ....                   2.  จำนวนเต็มลบ      ได้แก่  -1.
การเลื่อนเงินเดือนข้าราชการ
การประเมินผลการปฏิบัติราชการ
ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2544
การเขียนขยายเค้าโครงเอกสารแต่ละบท ให้มีเนื้อหาสมบูรณ์
หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผล การปฏิบัติราชการข้าราชการและ พนักงานราชการกรมควบคุมโรคประจำปีงบประมาณ 2557.
การพัฒนาระบบการจัดการคุณภาพน้ำบริโภค ขององค์กรปกครองท้องถิ่น
แนะนำการศึกษา สำหรับ นทน. รร. สธ. ทร. รุ่นที่ ๖๔.
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
การถ่ายทอดตัวชี้วัดลงสู่ระดับสำนัก/กอง และระดับบุคคล
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
เลื่อนขั้นค่าตอบแทน และค่าตอบแทนพิเศษ พนักงานราชการ.
แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสภากาชาดไทย
การประเมินผลการเรียน
บทที่ 6 สถิติที่ใช้ในการ วัดผลการศึกษา. การวิเคราะห์ข้อสอบ ก่อนนำไปใช้  จุดมุ่งหมาย เพื่อนำผลการวิเคราะห์ ไปเป็นข้อมูลในการ ปรับปรุงแก้ไขข้อสอบ ก่อนที่จะนำข้อสอบไปใช้
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
การวัดและประเมินพัฒนาการของผู้เรียน
การเสนอกระบวนงานบริการเพื่อขอรับการประเมิน
ของการบริหารความเสี่ยง
สู่ความเข้าใจที่ลึกซึ้ง
การวิเคราะห์ Competency
ตัวชี้วัดที่ 3.5 ร้อยละของคุณภาพการบริการ ของสำนักงานเขต
การกำหนดเกณฑ์ ประเมินคุณภาพภายใน
การลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ และการพิจารณาให้รางวัลคุณภาพ
การอาชีพ สาระที่ 4 การอาชีพ มาตรฐาน ง4.1
วิธีวิทยาการวิจัยขั้นสูงทางการศึกษา
ระบาดวิทยาและ SRRT.
5.3 เกณฑ์การประเมินคุณภาพสถานศึกษาของ (สมศ.)
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
แนวทางการประเมินผลงาน ทางวิชาการ
ระบบฐานข้อมูล (Database Systems)
การเขียนเกณฑ์การประเมิน (Rubric)
การตรวจสอบคุณภาพของเครื่องมือ วัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบอัตนัย
การประเมินค่างาน ดร. สุจิตรา ธนานันท์.
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
เอกสารประกอบการประชุมคณะทำงานเพื่อจัดทำ ตัวชี้วัดและระบบการบริหาร ผลการ ปฏิบัติราชการ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ เกษตรกรรม สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม.
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
การพัฒนาความสามารถในการจำศัพท์คำกริยาภาษาญี่ปุ่น โดยกิจกรรมพัฒนาทักษะการคิดจากท่าทาง ของนักเรียนระดับชั้น ปวช. 1 กัลยา ออมสิน.
ผลสัมฤทธิ์ การดำเนินงานขับเคลื่อนนโยบายตามกลยุทธ์ ปีงบประมาณ 2555 กลยุทธ์ที่ 1 พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาทุกระดับตาม หลักสูตรและส่งเสริม ความสามารถด้านเทคโนโลยีเพื่อเป็นเครื่องมือในการ.
คำอธิบายรายวิชา 1.คำอธิบายรายวิชา (คัดจากเอกสารหลักสูตร)
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
หลักเกณฑ์การประเมินกองทุนหลักประกันสุขภาพระดับท้องถิ่น
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
สรุปผลการประเมิน ยุทธศาสตร์สุขภาพระดับตำบล อำเภอเรณูนคร ปี 2554
การนำเสนอและการประเมินผลโครงงาน
ร้อยละ ความสำเร็จของ การดำเนินการ จัดการความรู้ใน หน่วยงาน.
ใช้สำหรับการปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2553 เป็นต้นไป
และผลการทดสอบทางการศึกษา
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.2 ปีการศึกษา 2557
วิจัย เรื่อง การพัฒนาการเรียนรู้เรื่อง เงินเฟ้อ-เงินฝืด วิชาหลักเศรษฐศาสตร์ โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ แบบกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ ของผู้เรียน.
บท นำ ความ เป็นมา และ ความสำ คัญของ ปัญหา การเรียนการสอนที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน มี วัตถุประสงค์ประการหนึ่ง คือมุ่งปลูกฝังให้นักเรียน ได้ใฝ่รู้ใฝ่เรียนการปลูกฝังให้นักเรียนรักการอ่านจึงมี
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
กรอบเนื้อหาการพัฒนา เนื้อหาหลักสูตรชั่วโมง 1. ส่วนที่ 1 การพัฒนาสมรรถนะ 180 ระยะที่ 1  คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ระยะที่ 1  คุณลักษณะที่พึงประสงค์  ภาวะผู้นำทางวิชาการ.
รายงานความก้าวหน้าการตรวจติดตามประเมิน
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
การทดลองใช้เอกสารประกอบการเรียน ในวิชาบัญชีเบื้องต้น 2
การใช้ข้อสอบกลางในการ สอบปลายปี
“ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบริหารโครงการ โดยใช้กระบวนการกลุ่มในการจัดการเรียนการสอน” ผลงานวิจัยเรื่อง โดย นางสุภาวดี แก้วเก้า.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผลงาน ความรู้ ความคิดของผู้เรียน ทักษะ การปฏิบัติ ของผู้เรียน คุณลักษณะ ค่านิยม คุณธรรม ของผู้เรียน

1 ผลงาน คุณภาพของ ชิ้นงาน ทักษะ ขั้นตอนของการ ปฏิบัติงาน คุณลักษณะ พฤติกรรม หรือการแสดงออก 2 3

การใช้ ภาษา การ นำเสนอ เนื้อหา

การกำหนดคุณภาพ ของแต่ละระดับ เช่น เนื้อหา การกำหนดระดับคะแนน เป็น 3,4,5 หรือ 6

ครอบคลุ ม ชัดเจน ถูกต้อง เรียงลำ ดับ ทัน เหตุการ ณ์ ระดับ 4 ครบ ทุกข้อ ระดับ 3 ขาด 1 ข้อ ระดับ 2 ขาด 2 ข้อ ระดับ 1 ขาด 3 ข้อ

เมื่อกำหนดประเด็นการประเมินและ กำหนดการให้ระดับคะแนนแล้ว นำประเด็นการประเมิน มา พิจารณาให้ความสำคัญ ถ้าประเด็นการประเมินสำคัญ มาก ก็กำหนดน้ำหนัก มาก ถ้าประเด็นการประเมินสำคัญ น้อย ก็กำหนดน้ำหนัก น้อย กำหนดน้ำหนักรวมเป็น 10, 20, 30,.... หรือ 100 ตามความเหมาะสม หรือต้องการขยายจากระดับคะแนน ให้สูงเท่าไร น้ำหนักรวมเป็น 10 ระดับคะแนน 1-4 คะแนนเต็มจะเป็น 40 คะแนน

ประเด็นการ ประเมิน น้ำหนัก ( 10) เนื้อ หา ภาษา ที่ใช้ 3 การ นำเสน อ 5 2

ระดับคะแนนที่ได้ x น้ำหนัก = คะแนน เนื้อหา มีน้ำหนัก 5 ระดับคะแนนที่ได้ 4 จะได้ คะแนน 5x4 = 20 คะแนน การใช้ภาษา มีน้ำหนัก 3 ระดับคะแนนที่ได้ 3 จะ ได้คะแนน 3x3 = 9 คะแนน การนำเสนอ มีน้ำหนัก 2 ระดับคะแนนที่ได้ 3 จะ ได้คะแนน 2x3 = 6 คะแนน คะแนนชิ้นงานจะได้ = 35 คะแนน จากคะแนนเต็ม 40 คะแนน

ช่วงคะแนน ระดับ คุณภาพ ปรับปรุง พอใช้ ดี ดี มาก แบ่งคะแนนเต็มออกเป็นช่วงๆ ละเท่าๆกัน กำหนดเป็นคุณภาพ ตามลำดับ

ช่วงคะแนนระดับ คุณภาพ ปรับปรุง พอใช้ ดี ดี มาก