E-learning ภาควิชาจิตเวชศาสตร์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
Advertisements

การกำหนดโครงการ ตัวชี้วัด และค่าเป้าหมาย เพื่อบรรจุในแผนปฏิบัติราชการปี 2554 มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม 2553 ห้องประชุมวารินชำราบ.
แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ ด้านการเรียนการสอน
KM Learning Power ครั้งที่ 3
จิบน้ำชา สายวิชาการ 13 กรกฎาคม 2553.
1 การประเมินคุณภาพ ภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานจัดการเรียนการสอน โดย คณะกรรมการประเมิน คุณภาพภายใน หน่วยงาน
การสัมมนาการจัดการความรู้ในองค์การ(KM) ครั้งที่ 6
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2552 ภาควิชาพัฒนาการเกษตร คณะทรัพยากรธรรมชาติ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์.
รายงาน ผลการประเมินคุณภาพ ประจำปี 2553
ภาควิชาวิสัญญีวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
Department of Orthopaedic Surgery
การจัดการเรียนการสอนโดยใช้สื่อ E-learning
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE MODAL
หลักสูตรวิศวกรรมศาสตร์มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต ภาควิชาวิศวกรรมแหล่งน้ำ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
สำนักพิมพ์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สรรคุณค่าวิชาการ สู่สังคม
โครงการ “เวทีพบปะ HR ระดับต้น”
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
ตัวชี้วัดโครงการ บรรณารักษ์พบนักวิจัย
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 3 พฤษภาคม 2554.
รองศาสตราจารย์ปภาวดี มนตรีวัต ผู้ช่วยศาสตราจารย์นราธิป ศรีราม
ประชุมคณะทำงานพัฒนาระบบราชการ ของ สปท. ครั้งที่ 2/55
นโยบายด้านงานแพทยศาสตรศึกษา
แผนการดำเนินงานของทีมบริหาร ด้านพัฒนาบุคลากร
การเสริมประสิทธิภาพการวัด และประเมินผลในชั้นเรียน
จิบน้ำชา สายวิชาการ 24 ม.ค. 55
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
รายงานการวิจัยในชั้นเรียน
สืบค้นงานวิจัยชิ้นที่ 2
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
การประเมินคุณภาพภายใน ประจำปีการศึกษา 2550 หน่วยงานสนับสนุน
การดำเนินงานกรมสุขภาพจิต
กระบวนการประกันคุณภาพ ภาควิชาการพยาบาลพื้นฐาน
ประธานคณะกรรมการบริหารศูนย์ นายวิชุล บุญสิม
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
วิจัยอย่างไร ไม่ให้เป็นภาระ แต่เป็นส่วนหนึ่ง ของการเรียนการสอน
แผนพัฒนาฝ่ายการศึกษาระดับหลังปริญญา และการศึกษาต่อเนื่อง
การดำเนินงานวัด ความพึงพอใจ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ศูนย์อนามัยที่ 6 ปี 2551.
แล การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา การ นิ เทศงานและการ แก้ ไขปัญหา ในงานสหกิจศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. อัจฉราพร โชติพฤกษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการการศึกษา.
จำนวนห้องสมุดประชาชนมีการ พัฒนาการให้บริการด้วยระบบ ICT เสร็จตามแผนที่กำหนด และเป็นที่ พึงพอใจของผู้ใช้บริการ.
ผลการสำรวจความต้องการ ความ คาดหวัง และความพึงพอใจ ของภาคีเครือข่ายด้านการส่งเสริม สุขภาพและพัฒนาอนามัยสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่รับผิดชอบ ต่อศูนย์อนามัยที่
งานวิจัยการเรียนการสอน การสร้างและพัฒนาการจัดการเรียนการสอน โดยใช้เอกสารประกอบการเรียนการสอน เรื่องปัจจัยที่มีผลต่อการดำเนินธุรกิจ วิชาการหาข้อมูลทางการตลาด.
การบริหารวิชาการและการเรียนการสอน
QA ready ภาควิชาโสต ศอ นาสิกวิทยา 16 มกราคม 2556 เวลา 13:40-13:50.
โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากร “ การนิเทศการศึกษา ” สำนักงาน กศน. จังหวัด กำแพงเพชร 11 – 13 มีนาคม 2552 ณ สำนักงาน กศน. จังหวัด กำแพงเพชร
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
ชื่อผู้วิจัย: นางสาวเมธิกา ชาพิมล
ผลของการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อ ผลสัมฤทธิ์และความสนใจในการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 โรงเรียนสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี

ความเป็นมา ในปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทมากในชีวิตประจำวันแทบทุกด้าน รวมถึงด้านของการศึกษาด้วย ผู้เรียนส่วนใหญ่สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ ผู้วิจัยจึงเห็นแนวทางที่จะพัฒนาสื่อการเรียนการสอนให้มีความสอดคล้องกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน.
ชื่อโครงการ ผู้นำเสนอ ฝ่าย การประชุมนำเสนอผลการปฏิบัติงานโครงการประจำปีงบประมาณ พ. ศ.2550 ปฏิบัติการ รัตนศักดิ์ พิลึก การพัฒนาสื่อเพื่องานนิทรรศการ.
ชื่อผลงานวิจัย ความพึงพอใจของครูผู้สอน ต่อการบริหารสถานศึกษาของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี ชื่อผู้วิจัย นางกุสุมา หาญกล้า.
----- ชื่อเรื่องวิจัย การพัฒนาสื่อการ์ตูนมัลติมีเดียสำหรับการสอนวิชา SPSS ชื่อผู้วิจัย นางเขมิกา ภาคเกษี สังกัดวิทยาลัย.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
อาจารย์บำเรอ ศรีสุขใส
การพัฒนาการเรียนผ่านนวัตกรรมการเรียนรู้ด้วยบทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง โครงสร้างพื้นฐาน html ประกอบวิชา กิจกรรมวิชาการ 2 สำหรับนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
ทัศนคติของนักศึกษาระดับชั้นประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
คณะกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลสวนปรุง ปีงบประมาณ 2557
การศึกษาการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชยการ
ผู้วิจัย : นางสาวสรชา เฟื่องสังข์
นายอนุพงศ์ อินทนิด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
นางสาวจันทร์ฉาย ทะนุก้ำ ผู้วิจัย
วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย ถนนสนามบิน อ.เมือง จ.เชียงราย
สรุปภารกิจของฝ่ายสารสนเทศ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผศ. ดร. พีรพงษ์ บุญสวัสดิ์กุลชัย.
โดย นายสมชาย เจือจาน โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ชื่อเรื่อง ผู้วิจัย ความพึงพอใจของนักเรียน ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพที่ มีต่อการเรียนวิชาโครงการ นางสาวภณิดา ปรัชญชรินกร.
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชามนุษยสัมพันธ์โดยใช้เทคนิคการทำงานเป็นทีม ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 2 ผู้วิจัย นางบุษกร.
ชื่อเรื่องงานวิจัย บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การส่งเสริมการรู้คำศัพท์เพื่อเขียน โปรแกรม Microsoft Visual Basic ชื่อเรื่อง + ชื่อผู้วิจัย + สังกัดวิทยาลัย.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

E-learning ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ พญ.จตุรพร แสงกูล QA 30-10-09

ภาควิชาจิตเวชศาสตร์ การจัดการเรียนการสอน E- learning website ภาควิชา : psychiatric link CAI

CAI 1 cai001 Insomnia อ.สาวิตรี 1 ม.ค. 2536 2 cai067 ลำดับ รหัส ชื่อเรื่อง ผู้ผลิต เริ่มใช้ 1 cai001 Insomnia อ.สาวิตรี 1 ม.ค. 2536 2 cai067 rational drug use in psychiatry อ.จารุรินทร์ 1 เม.ย.2546 3 cai116 Autism อ.จตุรพร 12 ต.ค.2549

พัฒนาการจัดการเรียนการสอน E- learning : P A D C P: มิ.ย. 52 ประชุม ระดมความคิดเห็น(ทีมบริหาร, extern, resident) 1. พัฒนา E-learning เพื่อเสริมการเรียนรู้ทางจิตเวช 2. กลุ่มเป้าหมาย: นักศึกษาระดับก่อนปริญญา นักศึกษาระดับหลังปริญญา บุคคลทั่วไป

D: มิ.ย.- ธ.ค.52 (อาจารย์, นักวิชาการ) Phase1 : 1.รวบรวมสื่อที่มีอยู่ สื่อการสอน, เอกสารการสอน, ข้อมูล, แปลงสื่อVDO VCD เชื่อมต่อข้อมูล ภาควิชา med-ed. 2. ผลิตสื่อใหม่ 3. พัฒนา ปรับปรุงข้อมูล ให้ทันสมัย 4. ประสานงานหน่วย CAI / เข้าอบรม 5. ประเมินความพึงพอใจ ประโยชน์ VDO streaming: Communication skill CAI 1 เรื่อง: อยู่ระหว่างดำเนินการ

D: พ.ศ. 2553 (อาจารย์, นักวิชาการ) Phase2 : 1. ผลิตสื่อใหม่ CAI / VDO communication skill 2.ปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัย / ตอบสนองความต้องการผู้ใช้

ผลการดำเนินงาน

click ความรู้ทั่วไป ก่อนปริญญา หลังปริญญา

การศึกษาก่อนปริญญา

ก่อนปริญญา

รายวิชา พื้นฐานปฎิสัมพันธ์ ปี 2 (Communication skill) click

ปี3รายวิชา พื้นฐานทักษะทางคลินิก 4 difficult patient

Extern เวชปฏิบัติจิตเวชกรรม click

การศึกษาหลังปริญญา

หลังปริญญา

หลังปริญญา

ความรู้ทั่วไปทางจิตเวช

KM: communication skill

C : ต.ค. 52 1.ปัญหา อุปสรรค -ความสนใจ -ผลิตสื่อได้ยาก 2.ประเมินความพึงพอใจ ของผู้ใช้

การจัดการเรียนการสอน E- learning C: ต.ค. 52 ประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้ ผู้ตอบ จำนวนสื่อ e-learning สื่อสามารถส่งเสริม การเรียนรู้ ความสะดวก ในการใช้บริการ เฉลี่ย นศพ. ปี 4 7 คน 3.71 4.14 3.85 นศพ. ปี 6 13 คน 3.62 3.69 3.64 พชท./พจบ. 4 คน 4 4.25 4.08 เฉลีย 3.78 3.80 4.00 3.86

* ส่วนใดของสื่อ e-learning ของภาควิชา ที่ท่านชอบมากที่สุด - communication skill - ชอบเนื้อหาทุกอย่างเลยครับ - ชอบ Lecture / 2 คน - ชอบสื่อการสอนวิดิโอ Psychiatry Emergency / 2 คน ความคิดเห็นอื่น ๆ - ควรมีเอกสาร/สื่อการสอนมากขึ้น

A : พ.ย.52 (อาจารย์, นักวิชาการ) 1. ผลิตสื่อเพิ่มเติม: เข้าที่ประชุม 2.ปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัย / ตอบสนองความต้องการผู้ใช้ 3. ข้อเสนอแนะจากภาควิชาอื่นๆ

ขอขอบคุณ QA 30-10-09