การตลาดการเกษตร (The Agricultural Marketing) บุริม โอทกานนท์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
Advertisements

องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
วาระที่ 3.6 ความก้าวหน้าของการดำเนินงานเกี่ยวกับตัวชี้วัด (กพร.)
วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่จัดเก็บภาษี เพื่อส่งเสริมเสถียรภาพทาง การคลัง พัฒนาสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม พันธกิจ 1. เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี เพื่อรักษาเสถียรภาพทาง.
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
ชื่อตัวบ่งชี้ 5.1 : สภาสถาบันและผู้บริหารมี วิสัยทัศน์ที่ขับเคลื่อนพันธกิจ และ สามารถสะท้อนถึง นโยบาย วัตถุประสงค์ และนำไปสู่เป้าหมาย ของการบริหารจัดการที่ดี
การวางแผนกลยุทธ์.
ความหมาย ปรัชญาและวัตถุประสงค์ ของงานส่งเสริมการประมง
รายงานที่ให้ทำ (ทุกคน)
ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
การบริหารผลสัมฤทธิ์ (Result Based Management-RBM)
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
กระบวนการบริหารผลการปฏิบัติงาน
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
สภาพแวดล้อมปัจจุบัน โลกยุคโลกาภิวัตน์ สังคม เศรษฐกิจ
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
แบบประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของบุคลากรสภากาชาดไทย
บทบาทหน้าที่ผู้ตรวจราชการกรม
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน
การจัดงบประมาณของโครงการ
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
การถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับองค์กร ส่วนแผนงาน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
แผนที่ยุทธศาสตร์สำนักพัฒนาโครงสร้างและระบบบริหารงานบุคคล
เป็นที่ไว้วางใจของผู้ บริโภค
หมวด 1 การนำองค์กร การให้การสนับสนุนชุมชน ดำเนินงานอย่างมีจริยธรรม
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
วิสัยทัศน์ “ เป็นองค์กรที่พัฒนาระบบการบริหารจัดการ
สหกรณ์การเกษตรแม่สลอง 2526 จำกัด จ. เชียงราย. สรุปผลการประชุมย่อย สหกรณ์การเกษตรแม่สลอง 2526 จำกัด จ. เชียงราย วิสัยทัศน์ พันธกิจ และแผน กลยุทธ์ : ยังไม่ได้มีการจัดทำ.
การจัดทำคำของบประมาณรายจ่าย กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
องค์กรนำการปศุสัตว์ไทย
ศักยภาพ ผัก ผลไม้ เศรษฐกิจภาคใต้ ปัญหาและอุปสรรคของการผลิต การจำหน่ายทั้งในและส่งออกต่างประเทศ ในมุมมองของภาครัฐ.
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
ระเบียบวาระการเตรียมทีมนิเทศงาน ปี 2557
Balanced Scorecard ( BSC ).
“การพัฒนาสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัด สู่การเป็นองค์กรสมรรถนะสูง”
ยุทธศาสตร์การพัฒนา จังหวัดมหาสารคาม.
มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตรให้ปลอดภัยและได้มาตรฐาน
การสัมมนากลุ่ม 3 ความสำเร็จในการจัดทำแผนงาน/โครงการ
โครงการผลักดันการส่งออกกล้วยไม้
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
โครงการ ส่งเสริมสินค้าเกษตรปลอดภัย(พืชผัก)
Paradigm Workshop by Dr. Prapon Phasukyud
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์อำเภอชุมพลบุรี
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
กลไกโภชนาการสมวัย นโยบาย สื่อสารสาธารณะ HUB/ทีมภาค ชุมชน สื่อสาร
ยุทธศาสตร์จังหวัดชัยนาท
วิสัยทัศน์จังหวัด “เมืองน่าอยู่ ประตูการค้าชายแดน”
4. ด้านการสื่อสาร 5. ด้านการพัฒนานโยบายสาธารณะ
Roadmap : การขับเคลื่อนระดับพื้นที่ เป็นอย่างไร ??
วาระแห่งชาติด้านการเกษตร (National Agenda)
วิสัยทัศน์ทางการค้า ศูนย์กลางการค้า การลงทุน การท่องเที่ยวครบวงจร.
แนวทางการรายงาน ผลการปฏิบัติงานส่งเสริมการเกษตร ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร กรมอนามัย
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
การจัดทำแผนการประกันคุณภาพ
ทำไมต้องทำ HA ? เพราะทำให้เกิดระบบงานที่ดี
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
บทที่ 7 การควบคุมเชิงกลยุทธ์
แนะนำตัว นางสาวกุสุมา มากชูชิต ชื่อเล่น จูน รหัสนักศึกษา ภาควิชาพัฒนาการเกษตร นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะทรัพยากรธรรมชาติ ปีการศึกษา 2556 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ประกอบด้วย จังหวัด 1. ลำพูน 2. อุบลราชธานี 3. สุพรรณบุรี 4. สุรินทร์
หน้าที่ 1 วิสัยทัศน์ สถาบันอุดมศึกษาด้าน สุขภาพชั้นนำของอาเซียน ที่เน้นชุมชน แผนกลยุทธ์สถาบันพระบรมราชชนก ประจำปี 2553.
บูรณาการเพื่อบ้านเรา ( พช.) วันพุธที่ ๘ มิถุนายน ๒๕๕๔ ณ WAR ROOM กรมการ พัฒนาชุมชน อาคาร บี ศูนย์ราชการเฉลิมพระ เกียรติฯ แจ้งวัฒนะ.
กิจกรรมพัฒนาตลาดและเครือข่ายการผลิต
1.1 ผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติราชการของ จังหวัด 1) ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามนโยบายการกำ ดับดูแลองค์การที่ดีจังหวัดแพร่ 2) ปฏิบัติราชการตามคำรับรองปฏิบัติราชการและการ.
1 โดย... นายชัยฤทธิ์ ดำรงเกียรติ รองอธิบดีกรมการข้าว.
การขับเคลื่อนวาระแห่งชาติด้าน การสหกรณ์ จังหวัดสุรินทร์ วันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมทองธารินทร์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การตลาดการเกษตร (The Agricultural Marketing) บุริม โอทกานนท์ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

ธุรกิจ (Organization) วิสัยทัศน์ของเจ้าของ(Vision) ภารกิจ(Mission) แผนกลยุทธ์ธุรกิจ (Strategic Plan) แผนการผลิต (Production Plan) วัตถุประสงค์ การคาดการณ์ผลิต ค่าใช้จ่าย กลยุทธ์และการปฏิบัติ แผนการตลาด (Marketing Plan) การวางแผน แผนทรัพยากรบุคคล (HR Plan) แผนการเงิน (Financial Plan) องค์ประกอบในการดำเนินธุรกิจ

ยุทธศาสตร์ของกระทรวงเกษตรฯ ยุทธศาสตร์การเพิ่มผลิตภาพการผลิต ยุทธศาสตร์การสร้างมูลค่าเพิ่ม ยุทธศาสตร์การนำสินค้าการเกษตรและอาหารสู่ ครัวโลก ยุทธศาสตร์การทำให้เกษตรกรอยู่ดีกินดี ยุทธศาสตร์การประสิทธิภาพระบบการบริหารจัดการ

วิสัยทัศน์และพันธกิจของกรมส่งเสริมฯ

โครงการพัฒนาฯ กรมส่งเสริมการเกษตร 1. แผนงานพัฒนาขีดความ สามารถด้านการผลิตและจัดการสินค้าเกษตร 1.1 โครงการส่งเสริมการผลิตและจัดการสินค้าเกษตรที่ปลอดภัยและได้มาตรฐาน 1.2 โครงการส่งเสริมการผลิตและจัดการสินค้าเกษตรเพื่อ การรับรองมาตรฐานการผลิต 1.3 โครงการพัฒนาเกษตรกรก้าวหน้าให้เป็นผู้ประกอบธุรกิจเกษตร 1.4 โครงการส่งเสริมและพัฒนาการบริหารจัดการปัจจัยการผลิต 1.5 โครงการพัฒนาศักยภาพกลุ่มผู้ผลิตสินค้าเกษตร 2. แผนงานส่งเสริมการผลิตและใช้พันธุ์ดี 2.1 โครงการผลิตและกระจายพันธุ์ดีโดยส่วนราชการ 2.2 โครงการส่งเสริมการผลิตกระจายพันธุ์ดีโดยชุมชน