การนำเสนอผลงาน เพื่อประเมินครูดีเด่น

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริ
Advertisements

โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
เพื่อรับการประเมินภายนอก
สมาชิกในกลุ่ม การพัฒนาหรือการดำเนินการ
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
โดย คณะกรรมการประเมินคุณภาพภายนอก
ข้อมูลสภาพปัจจุบัน ปัญหา
โครงการอ่านและบันทึกหนังสือเสียง ให้แก่ผู้พิการทางสายตา
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
คณาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
ทิศทางการจัดการศึกษา โรงเรียนเจริญราษฏร์วิทยา
ศึกษาความพึงพอใจของผู้บริหารและครูต่อสภาพแวดล้อมของสถานศึกษา อำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา โดย เสมา แสนยากร.
ลานวัฒนธรรมพื้นบ้านอีสาน สร้างอาชีพ
มาตรฐานที่ 3 มาตรฐานด้านการ บริการวิชาการ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มีจำนวนกิจกรรม / โครงการ บริการวิชาการและวิชาชีพ ในปีการศึกษา 2548 จำนวน 27 กิจกรรม ทั้งนี้
ICT สู่ห้องเรียนคุณภาพ
บทบาทของชุมชนต่อโรงเรียน
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
การจัดเตรียมข้อมูลเชิงปริมาณ การประกันคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
ความหมายและความสำคัญ ในการนำ ICT มาใช้ในการเรียนรู้
โรงเรียน อสม. ตำบลหนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา
ความดีเด่นของสถานศึกษา
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
แนวทางการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่สถานศึกษา
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
จุดมุ่งหมายของโครงการ Intel Teach to The Future
เล่าสู่กันฟัง ๑ อำเภอ ๑ โรงเรียนในฝัน
กรอบแนวคิดและแนวดำเนินงาน สำนักพัฒนากิจกรรมนักเรียน
การพัฒนาระบบการเรียนการสอน
อาจารย์ระดับอุดมศึกษา รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์ มสธ.
การดำเนินงาน และพัฒนายุวเกษตรกร
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
การเตรียมฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
สวัสดี ครับ เพื่อนพี่น้องผู้ทรงคุณวุฒิทุกท่าน.
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เทคนิคตัวต่อ วิชาคอมพิวเตอร์ และระบบปฏิบัติการเบื้องต้น สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 2 สาขางานคอมพิวเตอร์ธุรกิจ.
01 WINTER ชื่อเรื่องวิจัย การดำเนินงานนิเทศภายในของ โรงเรียนศรีธนาพณิชยการเทคโนโลยี เชียงใหม่ Template ชื่อผู้วิจัย นางศิริรัตน์ ชุมสาย ณ อยุธยา.
นางสาวอังคณา วิศาลนิตย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดอุดรธานี
มีคุณธรรม นำวิชาการ สู่มาตรฐานสากล
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
วิจัยประเภทการเรียนการสอน
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ชื่อผู้วิจัย นายอภิเชษฐ เพ็ชรอินทร์ สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต
ความพึงพอใจของนักเรียนต่อวิชากิจกรรมการจัด ตกแต่งดอกไม้ ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 3 กลุ่ม A31 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2557.
ผู้เสนอ นายทนงศักดิ์ กุลเสนชัย สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
การจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร เพื่อพัฒนาความพร้อมในวิชาชีพ
วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
การศึกษากิจกรรมพิเศษเพื่อส่งเสริมแรงจูงใจต่อการเรียน
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาเครื่องส่งวิทยุและสายอากาศ เรื่อง วงจรเรโซแนนท์ โดยใช้ชุดฝึกเครื่องส่งวิทยุ AM. ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
กิจกรรมดีเด่นด้านการบริหารจัดการศูนย์บริการฯ
ผู้วิจัย อาจารย์เกษร วุฒิสินธ์
ปัญหาการวิจัย วิชา MIS เป็นวิชาที่เน้นทฤษฎีแต่ถูกจัดให้เรียนในห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ซึ่งนักศึกษาส่วนหนึ่งขาดความสนใจ เล่นเฟสบุ๊ค (Face book) ในขณะที่ครูสอนและทุกครั้งที่มีโอกาส.
โรงเรียนระยองพาณิชยการ ผู้วิจัย นางประนอม ยางสง่า
โดย นางสกุลยา กุลธนบูรณกิจ
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาทักษะการประกอบวงจรเสียงไซเรนตำรวจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการสยาม
ประกอบด้วย จังหวัด 1. ลำพูน 2. อุบลราชธานี 3. สุพรรณบุรี 4. สุรินทร์
รายงานการวิจัย เรื่อง
CIPP Model : การประกันคุณภาพ

เก็บตกคำถามจาก สมศ..
นายวิฑูรย์ พิริยะอนันต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การนำเสนอผลงาน เพื่อประเมินครูดีเด่น โดย มาสเตอร์สุขนิรันดร์ แสนนา โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี

ค.บ. : เอกวิชาสังคมศึกษา และ ดนตรีศึกษา วิทยาลัยครูอุบลราชธานี ประวัติการศึกษา ค.บ. : เอกวิชาสังคมศึกษา และ ดนตรีศึกษา วิทยาลัยครูอุบลราชธานี

ภารกิจหน้าที่หลัก 2515 - 2548 ปฏิบัติหน้าที่ ครูผู้สอน สอนวิชาศิลปะกับชีวิต และ วิชาดนตรีพื้นบ้านอีสาน 2515 - 2548 ปีการศึกษา

หน้าที่พิเศษ ปฏิบัติหน้าที่ ปีการศึกษา 2544 ถึงปัจจุบัน หน.งานลูกเสือ งานดนตรี งานประสานเสียง งานอภิบาล ปีการศึกษา 2544 ถึงปัจจุบัน

งานที่ได้รับมอบหมาย 1. งานลูกเสือ 2. งานดนตรีพื้นบ้าน 3. งานอภิบาล 1. งานลูกเสือ 2. งานดนตรีพื้นบ้าน 3. งานอภิบาล 4. งานประสานเสียง

วิสัยทัศน์ในการปฏิบัติงาน ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ เสียสละ บริการด้วยความเต็มใจ มองไกล ให้ทันโลก เน้นความเป็นเลิศ

1. การส่งเสริมและอนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น

ผลงานเด่น การทำสื่อดนตรี Input Process Output ครูสอนวิชาดนตรี พื้นบ้าน ปลูกฝังเจตคติ ศึกษาวิธีการทำ ประชุมวางแผน เตรียมวัสดุ/อุปกรณ์ ดำเนินการ(ผลิต) ตรวจสอบ ทดสอบ ประเมินผล ครูสอนวิชาดนตรี พื้นบ้าน หน.งานลูกเสือ งานดนตรี งานอภิบาล ตัวแทนจังหวัด

การทำเครื่องดนตรี ผลงานทำโปงลาง และพิณอีสาน

การทำเครื่องดนตรี ผลงานทำซอ และ โหวด

ผลงานเด่น ด้านเทคโนโลยี การผลิตสื่อ Input Process Output ศึกษา ฝึกปฏิบัติ/แบบอย่าง ทดสอบคุณภาพ ผลิต รับมอบหมาย หน้าที่ ส่งเสริม ผู้สนใจ ครู บริการ นักเรียน ขยายผล ชุมชน ประเมินผล

เกียรติบัตรผ่านการอบรมคอมพิวเตอร์เชิงปฏิบัติการ ปี 2546

ผลงานผลิตสื่อมัลติมีเดีย CAI CD AUDIO VCD KARAOKE E-LEARNNING

การเรียนการสอนโดยใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น Input Process Output *ครูสอนดนตรี หน.งานลูกเสือ งานดนตรี งานอภิบาล ปลูกฝังเจตคติ ศึกษาวิธีการทำ ประชุมวางแผน เตรียมวัสดุ/อปกรณ์ ดำเนินการ(ผลิต) ตรวจสอบ ทดสอบ ประเมินผล Write CD จัดนิทรรศการ WWW เพื่อนครู ขยายผล ทบทวน

ด้านการให้ความร่วมมือในการพัฒนาชุมชน ผลงานเด่น ด้านการให้ความร่วมมือในการพัฒนาชุมชน Input Input Process Output ใบเกียรติคุณ ใบเกียรติบัตร ถ้วยรางวัลชนะเลิศ - หนังสือขอบคุณ แต่งตั้ง หนังสือเชิญ สมัครใจ เข้าร่วมกิจกรรมชุมชน เช่น เป็นกรรมการชมรม เป็นวิทยากรลูกเสือ นำวงดนตรีสนับสนุนงานแห่เทียนพรรษา จังหวัดอุบลราชธานี ประกวดเดินสวนสนาม ลูกเสือ สนับสนุนโครงการประกวดครูดีเด่น มูลนิธิ ชุมชน นักเรียน ครู ขยายผล

งานวิจัย ความพึงพอใจของนักเรียน ระดับมัธยมต้น ปี การศึกษา 2543 โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี ในการศึกษาวิชาดนตรีพื้นบ้านอีสาน

นักเรียนมีความพึงพอใจในวิชาดนตรีพื้นบ้าน แต่ยังประสบปัญหาในการเรียนนี้ ความเป็นมา นักเรียนมีความพึงพอใจในวิชาดนตรีพื้นบ้าน แต่ยังประสบปัญหาในการเรียนนี้

วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการศึกษาหาสาเหตุที่เป็นอุปสรรคในการศึกษาวิชาดนตรีพื้นบ้านอีสาน

วิธีดำเนินการ ประชากร = นักเรียนระดับมัธยมต้น จำนวน 100 คน เครื่องมือ = แบบสอบถาม

พบว่า ในการเรียนการสอนวิชาดนตรีพื้นบ้าน ขาดสื่อ วัสดุ อุปกรณ์ ผลการศึกษา พบว่า ในการเรียนการสอนวิชาดนตรีพื้นบ้าน ขาดสื่อ วัสดุ อุปกรณ์ ที่จะเอื้ออำนวยความสะดวกในการเรียนดนตรีได้

ประโยชน์จากการศึกษา พบว่า การที่จะได้สื่อ วัสดุ อุปกรณ์มาใช้ในการเรียนการสอนนั้น ไม่ค่อยจะมีจำหน่ายในท้องตลาด หรือมี ก็มีราคาที่ค่อนข้างจะสูงมาก จึงคิดว่า ตนเองมีความรู้ ความสามารถทำได้ จึงเป็นที่มาของการ ทำเครื่องดนตรีดังนี้แล

สรุป ข้าพเจ้านายสุขนิรันดร์ แสนนา มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและอนุรักษ์ไว้ซึ่งภูมิปัญญา รักษาความเป็นไทย ตลอดไป

สวัสดี