การจัดการการค้าปลีกและค้าส่ง Retailing & Wholesaling Management

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
11/11/2550 เวลา น..
Advertisements

บริษัท กุ้งหลวงไคโตซาน จำกัด
คำอธิบายรายวิชา ศึกษาหลักทั่วไปของเศรษฐศาสตร์จุลภาคและมหภาค ในเรื่องปัญหาพื้นฐานทางเศรษฐกิจ ปัจจัยกำหนดอุปสงค์และอุปทานของสินค้าพฤติกรรมผู้บริโภค ลักษณะสำคัญของตลาดสินค้าที่มีการแข่งขันอย่างสมบูรณ์และไม่สมบูรณ์
Chapter 1 การตลาดในศตวรรษที่ 21 อ.ปั้น จูฑศฤงค์.
School of Business Administration BANGKOK UNIVERSITY
ความสำคัญของการจัดการนวัตกรรมและเทคโนโลยี
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
The Exhibition Exhibition.
สศ การเมืองและการปกครองของไทย POL
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
คำอธิบายรายวิชา ระบบธุรกิจ วัฏจักรของการพัฒนาระบบงาน ระเบียบ วิธีการและเครื่องมือในการวิเคราะห์ ผังงานระบบ ตารางและการตัดสินใจ การศึกษาความเป็นไปได้ของระบบการวิเคราะห์ความคุ้มค่าในการลงทุนในการพัฒนา.
รหัส หลักการตลาด.
Product and Price ครั้งที่ 12.
BA2301 หลักการตลาด การค้าปลีกและการค้าส่ง
แผนการสอน วิชา Database Design and Development
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Lesson 11 Price.
Lesson 5 Place.
ข้อบังคับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ว่าด้วยการศึกษาชั้นปริญญาตรี พ.ศ. 2540
หลักการตลาด บทที่ 17 การตลาดทางตรง.
Social Media กับการศึกษา
ข้อพึงระวังเกี่ยวกับการศึกษา
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
เวลาทำงาน เวลาพัก วันหยุด วันลา
สรุปใบงาน วิชา ระบบสารสนเทศทางการบัญชี บช. 342
รายงานที่ให้ทำ (ทุกคน)
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
Chapter4 Logistic & Supply chain Management
Chapter XV Wholesaling Management
Displaying and Merchandise OTOP Project Co-learning with MK463
Business Information System ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ
แนะนำรายวิชา STC0101 หลักการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และอัลกอริทึม
บทที่ 13 การค้าส่งและการค้าปลีก (Wholesaling and Retailing)
ภาพรวมการตลาด ความหมายของการตลาด และ ตลาด ระบบตลาด แนวคิดทางการตลาด
ภาษีเงินได้นิติบุคคล
Computer Application in Customer Relationship Management
คุณสมบัติ หลักเกณฑ์การคัดเลือก และเงื่อนไข “ร้านถูกใจ”
CSC420 Operating Systems ผู้สอน : อ.สุรชัย ดียิ่ง ห้องเรียน : 5-357
การประชุมนักศึกษาทุนแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต ครั้งที่ 1-2
แผนการดำเนินโครงการโชห่วยช่วยชาติ “ร้านถูกใจ”
งานวินัยและความประพฤติ
แนะนำกรรมการ หลักสูตร แผนการเรียน กิจกรรมพิเศษ สิ่งอำนวยความสะดวก.
งานบริหารวิชาการและวิจัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช
ชมรมวัสดุศาสตร์.
หมวดที่ 2 การลงทะเบียนเรียน
โจทย์วิเคราะห์ปัญหาที่ 1
คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ วันที่ มิถุนายน คะแนน ระดับดีมาก.
TESCO RIMPING DAISO Analysis
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
ศูนย์การเรียนชุมชนวัดธาตุทอง 2
Cooperative Education
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
ปัญหาที่พบจากการเบิกเงิน พ.ค.ศ
การออกแบบและการวางผังร้านค้า
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
การออกแบบจัดแสดงนิทรรศการ อธิบายรายละเอียดวิชา
ผู้วิจัย นางสาวพิลาวรรณ พิริยะโภคัย
มศว 365 การจัดการสมัยใหม่ (Principles of Modern Management)
บทที่ 5 การค้าปลีก.
บทที่ 4 การค้าส่ง.
9 การจัดจำหน่าย ความหมายและความสำคัญของการจัดจำหน่าย
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
คณะผู้จัดทำ นาย ชาญชัย คุณยศยิ่ง นาย จีรศักดิ์ ฝั่งมณี
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ตัวอย่าง การเขียนโครงการ
บทที่ 7 การส่งเสริมการขาย
อริส ขวัญเสียงเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
ผู้วิจัย อาจารย์สมเกียรติ ขำสำราญ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การจัดการการค้าปลีกและค้าส่ง Retailing & Wholesaling Management MK421 การจัดการการค้าปลีกและค้าส่ง Retailing & Wholesaling Management

“World of Retailing Business”

ชี้แจงสัดส่วนการให้คะแนน Midterm 20% Final 60% Class Attention 5% Assignment ทัศนศึกษาดูงานและส่งรายงาน 5% การจัดแสดงสินค้า+รายงาน 10% รวม 100%

Class Attention นักศึกษาต้องมีเวลาเรียนอย่างน้อย 80% ของ 45 ชั่วโมง (ขาดได้ไม่เกิน 9 ครั้ง) ถ้าขาดเกิน จะให้ W ถ้าไม่มาติดต่อจะได้อักษร F รับเฉพาะใบรับรองแพทย์ของแมคคอร์มิคเท่านั้น ไม่รับใบลากิจอื่นๆใด ห้ามเข้าชั้นเรียนสายเกินกว่า 10 นาที มิฉะนั้นถือว่าขาดเรียน วิชานี้มีเพียง 5 เกรด เท่านั้น คือ A,B+,B,C+,C ถ้าพิจารณาเห็นแล้วว่า นศ. อาจจะได้ D หรือ D+ จะขอร้องให้ Drop

Term Assignment ทัศนศึกษาดูงาน Modern Trade ห้างโรบินสัน เชียงใหม่ วันที่ ห้าง คาร์ฟูร์ วันที่ ห้าง เทสโก้ สาขาตลาดคำเที่ยง วันที่ ทัศนศึกษาดูงานระบบขนส่ง Logistics และระบบกระจายสินค้า KPN Logistics บ. นิ่มซี่เส็งขนส่ง จำกัด บ. สหพัฒนพิบูลย์ จำกัด การจัดกิจกรรมแสดงสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (สองสัปดาห์สุดท้ายก่อนสอบ และเป็น Term Paper ด้วย) สถานที่ : Walkway ตึกวิทย์+อาคารเฉลิมพระเกียรติ

ชี้แจงการจัดกิจกรรมแสดงผลงานทางวิชาการ ครั้งที่ 3 การจัดแสดงสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ทางเดินระหว่างอาคารวิทยาศาสตร์ - เฉลิมพระเกียรติ 8-9 กันยายน 2548 พิธีเปิด 8 กันยายน 2548 9.00 น.

รูปแบบการจัดงานที่ผ่านมา

Location Walk way อาคารวิทยาศาสตร์-เฉลิมพระเกียรติ

Assessment การจัดแสดงสินค้า 10% ประกอบด้วย ความสอดคล้องของผลิตภัณฑ์กับนิทรรศการ 1% เทคนิคการจัดแสดงสินค้าและการตกแต่งร้าน 3% ยอดขายและกำไร 1% การสื่อสารการตลาด 1% ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม 1% paper 3%

Paper 3% Including Market Situation (SWOT) Marketing MIX Products Price Place Promotion Financial Report Photographic Reference