ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
Advertisements

ICT & LEARN.
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สื่อการสอนโครงงานอาชีพ ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย จัดทำโดย ม
ความหมายของสื่อการสอนและสื่อการเรียนรู้
Thesis รุ่น 1.
ระหว่างวันที่ กรกฎาคม 2554 โรงเรียนตากพิทยาคม
วิชาคณิตศาสตร์พื้นฐาน มัธยมศึกษาปีที่ 1
การออกแบบการเรียนรู้อย่างไรให้ผู้เรียนบรรลุวัตถุประสงค์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
งานนำเสนอ Akanet Maneenut
เรื่อง เขาเป็นใครหนอ ? เขามาจากไหน ?
สร้างสรรค์งานโดย ครูพงศ์ศักดิ์ อินปา
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Joseph Jacobs
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน
ภาพรวมของหน่วยจัดการเรียนรู้
Intel® Teach Program Essentials Course v.10.1
การปลูกพืชผักสวนครัว
โครงงาน “นำเที่ยวงานชมรมนิทรรศน์”
ครูเสน่ห์ อุ่นสิม จำใจเสนอ.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
โครงงาน ระบบงานที่สร้างสรรค์. ภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ การออกแบบระบบงาน และพัฒนา งานจำเป็นต้องศึกษา รายละเอียดของงาน โดย ทำการศึกษางานเดิม เขียนผัง ระบบงานงานเดิม.
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
หน่วยการเรียนรู้ เรื่องสัตว์ในท้องถิ่น
การใช้จ่ายเงินในชีวิตประจำวัน (จำนวนเต็มบวก) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 นางพรเรียง ก๋งแก้ว สาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ โรงเรียนสัตหีบวิทยาคม.
งานนำเสนอแฟ้มสะสมผลงาน Chalermsri Piapan
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
หน่วยการเรียนรู้ คืออะไร
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
ครูบุญชัย กัณตวิสิฐ โรงเรียนกำแพงเพชรพิทยาคม จังหวัดกำแพงเพชร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้ เรื่อง หมุนเวลาพาเพลิน
อธิบายแนวคิดการจัดทำโครงงานในประเด็นต่อไปนี้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของการเรียนรู้
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่อยการเรียนรู้
ประดิษฐ์ของประดับตกแต่งบ้าน เพื่อลดภาวะโลกร้อน
บทที่ 1 การวิจัยกับการ พัฒนางานของครู
การพัฒนากิจกรรม การเรียนรู้ โดยโครงงาน
แบบทดสอบก่อนเรียน วิชา โครงงานคอมพิวเตอร์
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงานคอมพิวเตอร์ เรื่อง โครงงานคอมพิวเตอร์
“Backward” Unit Design?
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
การวัดและประเมินผลตามสภาพจริง
ความหมายและความสำคัญ ในการนำ ICT มาใช้ในการเรียนรู้
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบการทำโครงงาน
วัตถุประสงค์ 1.นักเรียนบอกชื่อของพืชสมุนไพรได้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
การปลูกพืชผักสวนครัว
การเขียนแบบเสนอหัวข้อโครงงาน
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
การผลิตคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
“ การพัฒนาทักษะการออกแบบและประกอบวงจรใช้
อาหารใน ชีวิตประจำวัน
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาเครื่องส่งวิทยุและสายอากาศ เรื่อง วงจรเรโซแนนท์ โดยใช้ชุดฝึกเครื่องส่งวิทยุ AM. ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่
ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 3
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาเศรษฐศาสตร์ผู้บริโภคของผู้เรียน ระดับประกาศนียบัตร วิทยาลัยเทคโนโลยีพระรามหก.
ผลงานวิจัยเรื่อง “การพัฒนาความสามารถในการผลิตสื่อเพื่อการสื่อสารทางการตลาดโดยเน้นการฝึกปฏิบัติจริงในรายวิชาการสื่อสารทางการตลาดของนักศึกษา ชั้นปีที่ 2.
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
1. ศึกษาการนำเสนอที่หลากหลาย 2. เลือกวิธีการที่เหมาะสม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ภาพรวมแนวคิดของโครงงาน หน่วยการเรียนรู้ ห้องเรียนเครือข่ายในฝัน โดย นางสาวนรีรัตน์ เจริญสุข

วัตถุประสงค์ ออกแบบห้องเรียนเครือข่ายในฝันอย่างสมเหตุสมผล แสดงความเข้าใจในการเชื่อมโยงระหว่างกันอย่างเป็นระบบ สะท้อนความคิดและความเห็นอย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพผ่านทางการพูดและการเขียน

แนวคิดโครงงาน ออกแบบห้องเรียนเครือข่ายในฝัน อย่างสมเหตุสมผล สอดคล้องกับโลกแห่งความเป็นจริง สามารถสะท้อนความคิดออกมาได้อย่างชัดเจน ใช้เทคโนโลยีช่วยในการดำเนินงาน ตลอดจนการนำเสนอ

คำถามกำหนดกรอบการเรียนรู้ คำถามสร้างพลังคิด เรามีความสัมพันธ์กับระบบเครือข่ายอย่างไร คำถามประจำหน่วย Admin ของระบบมีอิทธิพลต่อเครือข่ายมากน้อยอย่างไร คำถามประจำบท สื่อกลางในการสื่อสารในระบบเครือข่ายมีกี่แบบ อะไรบ้าง ยกตัวอย่างสื่อกลางแบบไร้สายในระบบเครือข่าย

การประเมิน

วัตถุประสงค์และกระบวนการประเมิน เครื่องมือประเมิน วัตถุประสงค์และกระบวนการประเมิน แผนภูมิ K-W-L-H เพื่อประเมินความพร้อมของผู้เรียน ตรวจสอบความรู้เดิมก่อนเริ่มทำงาน แบบประเมินรายการแผนปฏิบัติการโครงงาน เพื่อตรวจสอบแผนปฏิบัติการว่ามีข้อมูลอะไรบ้าง ประเมินแผนฯ เพื่อปรับปรุงแก้ไขให้สมบูรณ์ คำถามเพื่อปรึกษาหารือ เพื่อประเมินความก้าวหน้า เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้ปรึกษา สรุปปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมหาแนวทางปรับปรุงแก้ไข รูบริกสำหรับการร่วมมือกันทำงาน เพื่อให้ผู้เรียนประเมินการทำงานของตนเอง เพื่อนในกลุ่ม รูบริกโครงงานห้องเรียนเครือข่ายในฝัน เพื่อให้ผู้เรียนได้ประเมินโครงงานด้วยตนเอง ประเมินงานนำเสนอขั้นสุดท้าย

บทสรุปของโครงงาน กลุ่มนักเรียนนำเสนอผลงานการออกแบบห้องเรียนเครือข่ายในฝัน ที่ได้มาจากการศึกษา ค้นคว้า รวบรวมข้อมูล สำรวจจากความต้องการของเพื่อนนักเรียนโดยอยู่บนพื้นฐานแห่งโลกความเป็นจริง จำลองด้วยแบบห้องเรียนด้วยทักษะทางคอมพิวเตอร์ จากนั้นนำเสนอข้อมูลต่อโรงเรียนในการพิจารณาจัดสร้างห้องเรียนนี้ขึ้นต่อไป