หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โดย ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Advertisements

ทำไมต้องอบรม ? การสร้างเครือข่ายสังคมแห่งการเรียนรู้(Social Network)
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ลักษณะของครูที่ดี.
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ สตรีวิทยา พุทธมณฑล
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน บ้านดินน่าอยู่
4.จัดทำรูปเล่มงานเขียนวรรณกรรมวันเด็กแห่งชาติให้สวยงาม 1 ชั่วโมง
ขั้นนำเข้าสู่บทเรียน ๑. ให้นักเรียนทำแบบทดสอบก่อนเรียน จำนวน ๑๐ ข้อ ๒
แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 1. วิชาสังคม ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๔
ธรรมชาติและลักษณะของภาษา
การพัฒนานโยบายความมั่นคงแห่งชาติ ของกระทรวงวัฒนธรรม
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
G N L เรื่องที่น่าชื่นชม ยินดี การเรียนรู้ใหม่ ๆ ความคาดหวัง Greeting
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ เรื่อง 中国货币 (สกุลเงินจีน) ช่วงชั้นที่ที่ 4 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ครูนาฎหทัย สิทธิบุญ โรงเรียนแกลง“วิทยสถาวร”จังหวัดระยอง.
ครูอิงครัต กังวาลย์ โรงเรียนทุ่งสง
๐๑-คุณธรรมและจริยธรรม สำหรับผู้บริหาร
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ทักษะภาษาไทยที่นักเรียนควรทราบ
มาตรฐานวิชาชีพครู.
จากนโยบาย... สู่การปฏิบัติ
เปรียบเทียบหลักสูตร การศึกษาขั้นพื้นฐาน ๒๕๔๔ กับหลักสูตรแกนกลาง ๒๕๕๑
รายละเอียดของรายวิชา
การออกแบบการวัดและประเมินผลการเรียนรู้
หน่วย การเรียนรู้.
การเลือกโรงเรียน สำหรับบุตรหลาน
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
ผู้บริหารพบนักเรียน.
การใช้ภาษาและเทคโนโลยีสำหรับครู
แผนการจัดการเรียนรู้ บูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ชีวิตที่พอเพียงสู่ความสุขที่ยั่งยืน
ขั้นตอนในการประเมิน ขีดความสามารถ/ขีดสมรรถนะ ของข้าราชการ ทร.
เทคนิคการฝึกอบรมที่เน้นผู้เข้ารับการอบรม
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
สมรรถนะการทำงาน ดร. จักรพงศ์ สุวรรณรัศมี.
อ่านไม่ออก เขียนไม่ได้ แก้ไขอย่างไรดี
ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6 ชื่อแผน ออกแบบบ้านในฝันน่าอยู่
ตารางวิเคราะห์ข้อมูลที่ใช้จัดทำคำอธิบายรายวิชา
นโยบายการขับเคลื่อน ระบบการวัดและประเมินสมรรถนะผู้เรียน
หน่วยที่ 3 การวิเคราะห์มาตรฐานและตัวชี้วัด
การอ่านเชิงวิเคราะห์
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
เรื่อง การเขียนคำจากคำอ่าน
ตามหลักสูตรแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
การเขียน.
โรงเรียนปัญญาวรคุณ Panyaworakun school
การรายงานกิจกรรมการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์
หลักสตรูแกนกลาง การศึกษาขั้นพื้นฐาน 2551
นางสรัญญา โพธิ์เอี่ยม โรงเรียนวัดตะคร้ำเอน สพป.กจ.2
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
บทบาทและประโยชน์ของคอมพิวเตอร์ จัดทำโดย ๑
ปฐมนิเทศนักเรียน ครูระดมพล ช่วยชูชาติ.
คำอธิบายรายวิชา ศึกษา วิเคราะห์ในเรื่องทฤษฎีบทพีทาโกรัส บทกลับทฤษฎีบทพีทาโกรัส จำนวนตรรกยะ จำนวนอตรรกยะ รากที่สอง รากที่สาม การแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียวและการนำไปใช้
แผนการจัดการเรียนรู้
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
Workshop วิชาการถ่ายทอดความรู้วิทยากร ตาม worksheet 1-5.
หัวข้อการเรียน สัปดาห์ที่ ๔ ENL 3701
คำถามที่ให้ช่วยกันหาคำตอบ
หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช ๒๕๕๑
โรงเรียนคุณภาพ สพท.ชัยภูมิ เขต 3
ฝึกกระบวนการคิด และ ทักษะการคิดวิเคราะห์
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร
กรอบแนวคิดการพัฒนาหลักสูตรช่วงชั้นที่ 3 และ 4
ใบสำเนางานนำเสนอ:

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา วิชาภาษาไทย หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา นางจารุพรรณ ประดับหยิ่ว โรงเรียนพระยาประเสริฐสุนทราศรัย (กระจ่าง สิงหเสนี)

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา คำแนะนำในการใช้บทเรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา หน้าต่อไป ก่อนหน้า ออกจากบทเรียน

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๑. กิจกรรมเสริมสร้างพหุปัญญา

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๑. กิจกรรมเสริมสร้างพหุปัญญา หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๑.๑ ปัญญาด้านภาษาและภาษาศาสตร์ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๑.๒ ปัญญาด้านการมอง/มีวิสัยทัศน์ ๑.๓ ปัญญาด้านการเข้าใจตนเอง

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๑.๔ ปัญญาด้านการมอง/มีวิสัยทัศน์ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๑.๕ ปัญญาด้านมนุษยสัมพันธ์ ๑.๖ ปัญญาด้านร่างกายและการเคลื่อนไหว

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๒. เป้าหมายเพื่อพัฒนาผู้เรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๒.๑ บอกรูปและสิ่งของพยัญชนะ ข ต ม ร ห และ สระอา ได้ ๒.๒ สะกดคำและแจกลูกคำที่ประสม สระอาได้

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๒.๓ เขียนเรียงลำดับคำให้เป็นประโยคได้ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๒.๔ คัดลายมือด้วยตัวบรรจงเต็มบรรทัดได้ถูกต้อง สวยงาม ๒.๕ อ่านออกเสียงและบอกความหมายของคำและประโยคได้

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๒.๖ บอกใจความสำคัญและแสดงความคิดเห็นจากเรื่องที่อ่าน ฟัง ดูอย่างมีเหตุผล หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๒. ๗ ใช้และเขียนตัวเลขไทยได้ถูกต้อง ๒.๗ เล่าเรื่องแสดงความรู้ ประสบการณ์ ๒.๘ ความต้องการความรู้สึกได้อย่างถูกต้อง

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา แผนผังมาตรฐานการเรียนรู้ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา สาระที่ ๑ ท ๑.๑ สาระที่ ๒ ท ๒.๑ สาระที่ ๓ ท ๓.๑ สาระที่ ๔ ท ๔.๑ สาระที่ ๕ ท ๕.๑

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๔. สมรรถนะสำคัญของผู้เรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ความสามารถในการสื่อสาร ความสามารถในการคิด ความสามารถในการแก้ปัญหา ความสามารถในการใช้ทักษะชีวิต ความสามารถในการใช้เทคโนโลยี

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๕. คุณลักษณะอันพึงประสงค์ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๑. รักชาติ ศาสตร์ กษัตริย์ ๒. ซื่อสัตย์ ๓. มีวินัย ๔. ใฝ่เรียนรู้ ๕. อยู่อย่างพอเพียง ๖. มุ่งมั่นในการทำงาน ๗. รักความเป็นไทย ๘. มีจิตสาธารณะ

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๖. แผนผังสาระการเรียนรู้ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา แสดงความคิดเห็นจากเรื่องที่ฟังและดู พยัญชนะ ข ต ม ร ห และสระอา การอ่านออกเสียงและบอกความหมาย การอ่านจับใจความสำคัญ

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา การเรียบเรียงประโยค หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา การคัดลายมือ ตัวเลขไทย ภาษาสุภาพ สวัสดีครับ/สวัสดีค่ะ

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา เนื้อหาของหน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา เรื่อง ตา คำใหม่ บทอ่านเสริม

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๘. กิจกรรมเริ่มด้วย หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา กิจกรรมที่ ๑ ฟังและจับใจความสำคัญ เรื่อง ตา กิจกรรมที่ ๒ ฟังเพลง ร้องเพลงตา กิจกรรมที่ ๓ แนะนำตนเองกล่าวคำสุภาพ กิจกรรมที่ ๔ อ่านออกเสียงพยัญชนะ สระและฝึกเขียน

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา กิจกรรมที่ ๕ เขียนคำ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา กิจกรรมที่ ๖ แจกลูก - สะกดคำ กิจกรรมที่ ๗ เรียงลำดับคำเป็นประโยค กิจกรรมที่ ๘ อ่านบทอ่านเสริม กิจกรรมที่ ๙ คัดเลขไทย กิจกรรมที่ ๑๐ แบบฝึก

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา การอ่านออกเสียงสระ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา สระ คือ เครื่องหมายใช้แทนเสียงที่เปล่งออกมาจากลำคอโดยตรง สระอา การอ่าน -า อ่านว่า อา การเขียน เขียนไว้ข้างหลังพยัญชนะ เช่น มา ชา รา การอ่านไม่สะกดคำ คือ การอ่านออกเสียงคำท่ากำหนดเป็นคำ ๆ โดยไม่ต้องบอกว่า คำนั้นประกอบด้วยพยัญชนะ สระ วรรณยุกต์อะไร

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา มารยาทในการคัดลายมือ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๑.นั่งตัวตรงยกส้นเท้าเหนือพื้นเล็กน้อย ๒. จับดินสอให้ถูกวิธี ๓. ฝึกลากเส้นให้ตรงโดยไม่ใช้อุปกรณ์ใด ๆ ช่วยจนเกิดความมั่นใจ ๔. ไม่เขียนล้ำหรือขาดจากเส้นบรรทัด

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา สื่อและพัฒนาการเรียนรู้ หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ร้องเพลง ตา สื่อการเรียนรู้ภาษาไทย แบบฝึกหัดภาษาไทย แบบฝึกสร้างสรรค์

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา วัดและประเมินผลค้นหาศักยภาพผู้เรียน หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ๑. ตรวจสอบการอ่านออกเสียง ๒. ตรวจสอบการเขียน ๓. ตรวจสอบการวาดรูป ๔. ประเมินผลจากการทำแบบฝึก ๕. ประเมินผลจากการฟัง อ่าน และดู ๖. ประเมินผลการปฏิบัติเล่าเรื่อง

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้

หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา ยินดีด้วยค่ะ คุณเรียนจบบทเรียนแล้ว หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา หากต้องการทบทวนบทเรียน ให้คุณคลิก หากต้องการออกจากบทเรียน ให้คุณคลิก