สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
Advertisements

สำนักงานเขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร
สรุปภาพรวมการเรียนรู้
นายสำเริง นวลปาน ตำแหน่งประธานกรรมการ นายสุเทพ เทพบุรี ตำแหน่งกรรมการ
งานวิจัย ผลการใช้แบบฝึกการเขียนคำที่มักเขียนผิด
อักษรไขว้สำหรับการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษระดับการเรียนรู้ชั้นที่ 3 Crossword for better vocabulary นายเกียรติศักดิ์ โพธิดอกไม้ รหัส นายปุณณวิช.
สื่อเสริมความรู้เรื่อง คำพ้องเสียง นางกิติยาพร คงทอง ครู คศ.1
ตัวสะกดพาเพลิน โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
การเรียกสิ่งของต่างๆ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
สื่อการสอน Power Point
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย
สื่อบทเรียน multipoint
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสิตาราม
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
เรื่อง พืชดอก โดย.. นางสาวสุมาลี ลีประโคน ครู คศ.1
การพัฒนาความพร้อมด้านสติปัญญา นางสาวอัมรินทร์ ศรีป้อ ครู คศ.1
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
ฝึกนับจำนวนกับพี่จุก
เรื่อง สีต่างๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ค่ายวิชาการภาษาอังกฤษแบบเข้ม ระดับชั้น ป. 6 และ ม. 3
บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง What are you doing?
นางสาวสกุณา น้อยมณีวรรณ์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
สรุปภาพรวมหน่วยการเรียนรู้
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
หลักการออกแบบของ ADDIE model ADDIE model
นวัตกรรมการทดสอบความรู้เดิม
เป็ดน้อยสอนน้อง ตอน..เรียนรู้เรื่องสี เริ่ม ออก.
Mind Game คุณจะเป็น 2 % หรือ 98 %.
ยินดีต้อนรับสู่การอบรม ณ โรงเรียนสุรนารีวิทยา
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
แบบฝึกทักษะภาษาอังกฤษออนไลน์ เรื่อง Conditional Sentences
นางณัฐฐินี ฉิมแย้ม ผู้วิจัย
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน กลุ่มสาระการเรียนรู้ ศิลปะ สาระ ดนตรี เรื่อง การเรียนดนตรีพื้นบ้านของจังหวัดน่าน.
นางสาวลุฎา จันทร์ถนอมแสง
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
คุณครูพรพิมล ตันติวรธรรม โรงเรียนบ้านวังไผ่ สพท.กาญจนบุรี เขต 2
เทคนิคการตั้งคำถามที่ดี (Using Effective Question Techniques)
โครงงานเกมส์บวกเลขหรรษา
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ของนักศึกษาสอบไม่ผ่านเกณฑ์คะแนน 60% ในรายวิชาหลักการตลาด โดยใช้วิธีการสอน ( เพื่อนช่วยเพื่อน) ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส.1/3.
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง จำนวนเฉพาะ
การเตรียมความพร้อม อนุบาล
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
วิชาภาษาอังกฤษ เรื่องภาษาอังกฤษใน ชีวิตประจำวัน โรงเรียนบ้านนาราชควาย สพท. นครพนม เขต 1 ครูมงคล บุญชวลิต ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3.
นางพรทิพย์ วิริยะโพธิการ
สื่อเสริมการเรียนรู้
จัดทำโดย จรัสศรี ดอนชัย วิทยาลัยอาชีวศึกษาพณิชยการเชียงราย
ผู้บริหารพบ นักเรียน. 1. เรื่องการสอบ วัดผลประเมินผล ด้านต่างๆ.
แผนการจัดการเรียนรู้
ชื่อเรื่อง การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาภาษาจีนพื้นฐาน 1 โดยใช้สัทอักษรไทย ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ผู้วิจัย นางสาววิชชุดา.
นางสาวพรสุดา ดอกบัว วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา ADDIE Model
ข้อสอบปลายปี วิชาภาษาอังกฤษ (10 คะแนน) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
Parts of the Body กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดย ครูชาลิดา รายรัตน์ โรงเรียนบ้านโป่ง สพท.เชียงราย เขต 2.
ชื่อผู้วิจัย นางปราณี แจ่มสาคร
การศึกษาความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนการ สอนรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ( ปวช. ) ชั้นปีที่ 1 กลุ่ม A11 และ A12.
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ในการเรียนรู้ความหมายของคำศัพท์ภาษาอังกฤษโดยการใช้ เกม Bingo Vocab ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ประเภทพาณิชยกรรม.
วิจัยในชั้นเรียน ผลการใช้กิจกรรมกลุ่มเพื่อแก้ไขพฤติกรรมไม่พึงประสงค์ในรายวิชาช่างอุตสาหกรรม แผนก ช่างเทคนิคคอมพิวเตอร์ ประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา.
พระพุทธศาสนา.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง : คำศัพท์เกี่ยวกับผลไม้ (ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5) จัดทำโดย นางสาวสุรีพร บุญมา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

วัตถุประสงค์ เพื่อให้นักเรียนมีความสนุกสนานเพลิดเพลินในการเรียนวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อให้นักเรียนรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษเรื่องพลไม้มากขึ้น เพื่อให้นักเรียนเกิดความสนใจในการเรียนมากขึ้น

ยินดีต้อนรับ นักเรียนทุกคนคะ

แบบทดสอบก่อนเรียน

30 1. Is it a orange ? Yes NO

30 2. Is it a banana ? Yes NO

30 3. Is it a pineapple ? Yes NO

30 4. Is it a watermelon ? Yes NO

30 5. Is it an apple ? Yes NO

Fruit ผลไม้

F r u i t _ _ _ _ _ ผลไม้

orange ส้ม

_ _ _ _ _ _ o r a n g e ส้ม

banana กล้วย

_ _ _ _ _ _ b a n a n a กล้วย

cherry เชอร์รี่

_ _ _ _ _ _ c h e r r y เชอร์รี่

watermelon แตงโม

_ _ _ _ _ __ _ _ _ _ w a t e r m e l o n แตงโม

apple แอปเปิ้ล

_ _ _ _ _ a p p l e แอปเปิ้ล

grape องุ่น

_ _ _ _ _ g r a p e องุ่น

Strawberry สตอเบอร์รี่

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ s t r a w b e r r y สตอเบอร์รี่

pineapple สับปะรด

_ _ _ _ _ _ _ _ _ p i n e a p p l e สับปะรด

แบบทดสอบหลังเรียน

Post - Test 1 คำชี้แจง จงนำรูปภาพมาใส่ในช่องให้ถูกต้อง

orange banana

cherry watermelon

apple pineapple

Strawberry grape

Post - Test 2 คำชี้แจง จงเติมตัวอักษรที่หายไป

1. an ora_ge <Keyboard will appear here based on shape and location of this rectangle.>

2. a cher_ys <Keyboard will appear here based on shape and location of this rectangle.>

3. an appl_ <Keyboard will appear here based on shape and location of this rectangle.>

4. a bana_as <Keyboard will appear here based on shape and location of this rectangle.>

5. a p_neapple <Keyboard will appear here based on shape and location of this rectangle.>

Post - Test 3 คำชี้แจง จงตอบคำถามต่อไปนี้

30 1. Is it an orange ? Yes NO

30 2. Is it a banana ? Yes NO

30 3. Is it a cherry ? Yes NO

30 4. Is it a watermelon ? Yes NO

30 5. Is it an apple ? Yes NO

Post - Test 4

pineapple orange apple

banana watermelon sherry

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>

End