จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
Advertisements

ซอฟต์แวร์.
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน การบวกจำนวนสองจำนวนที่มีผลบวกไม่เกิน 20
สื่อเสริมความรู้เรื่อง คำพ้องเสียง นางกิติยาพร คงทอง ครู คศ.1
ตัวสะกดพาเพลิน โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
เรื่อง การคูณจำนวนที่มีหนึ่งหลัก กับจำนวนที่มีหนึ่งหลัก
การเรียกสิ่งของต่างๆ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
เรื่อง เวลา ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนบ้านบึงสามัคคีกำแพงเขต
สื่อบทเรียน multipoint
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 เรื่อง การบวก
สื่อการเรียนการสอนสาระคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดสิตาราม
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
เรื่อง พืชดอก โดย.. นางสาวสุมาลี ลีประโคน ครู คศ.1
การพัฒนาความพร้อมด้านสติปัญญา นางสาวอัมรินทร์ ศรีป้อ ครู คศ.1
สื่อการเรียนรู้ CAI ชั้นอนุบาล 1 เรื่อง
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
ฝึกนับจำนวนกับพี่จุก
ป.4 บทที่ 1 “จำนวนนับ เกิน100,000”
เรื่อง สีต่างๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
การรับรู้ข้อมูล กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี (คอมพิวเตอร์) ตัวชี้วัดที่ ง ๓.๑ ป.๑/๑ , ป.๑/๒ โรงเรียนวัดอินทรวิหาร สำนักงานเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร.
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
กศน. สบเมย.. คณิตศาสตร์สุดหรรษา การบวก ลบ คูณ หารระคน.
แบบทดสอบสำหรับนักเรียนชั้นอนุบาล 2
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
นางสาวลุฎา จันทร์ถนอมแสง
มาตราตัวสะกด มีทั้งหมด 9 แม่ คือ 1. แม่ ก-กา 2. แม่ กก 3. แม่ กค
หน่วยนำเข้าข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
หน่วยส่งออกข้อมูลของคอมพิวเตอร์ ครูสุวรรณ์ พิมเสน ครู คศ
ส่วนประกอบหลักของคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
ทบทวนบทเรียน ENGLISH CLASS 6.
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
นางวรรณี ศรีดนุเดช การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
วาดรูปด้วย Paint ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
วาดรูปด้วย Paint ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
Present Simple Tense By Aranya Chaichana
เทคนิคการตั้งคำถามที่ดี (Using Effective Question Techniques)
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สงขลา เขต 3
นางสาวอารมณ์ อินทร์ภูเมศร์
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง การบวกเลขไม่เกิน 2 หลัก
โรงเรียนบ้านทุ่งหงาว
การเตรียมความพร้อม อนุบาล
ผลแห่งความสำเร็จ 3 ห หลักเกณฑ์ หลักการ หลักฐาน.
บันทึกสัมภาษณ์นักเรียน มัธยมศึกษาต้น สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์ ชั้นปีที่ ๔ วิชาเอกการสอน ภาษาอังกฤษ สัมภาษณ์โดย พระปิยะณัฐ คุณวโร คณะครุศาสตร์
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
สื่อการสอนด้วยโปรมแกรม “Microsoft Multipoint”
หน่วยที่ 6 ความน่าจะเป็น โรงเรียนปทุมวิไล จังหวัดปทุมธานี
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
หน่วยการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ เรื่อง ตัวอักษรและสระ
โรงเรียนขัติยะวงษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 27
เรื่อง ท่องแดนมังกร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 นายอานัฐ ปรีสมบัติ ครูโรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสัย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กาฬสินธุ์ เขต 1.
Parts of the Body กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดย ครูชาลิดา รายรัตน์ โรงเรียนบ้านโป่ง สพท.เชียงราย เขต 2.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย การพัฒนาความพร้อมด้านคณิตศาสตร์ เรื่อง จำนวน 0-9 จัดทำโดย นางคนึงนิตร เมืองอินทร์ ครูผู้ช่วย โรงเรียนวัดสิตาราม สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร

จำนวน และสัญลักษณ์ตัวเลข 0-9 1 2 3 4

จำนวน และสัญลักษณ์ตัวเลข 0-9 5 6 7 8 9

ให้นักเรียนโยงจำนวนภาพสัมพันธ์กับตัวเลข

ให้นักเรียนโยงจำนวนภาพสัมพันธ์กับตัวเลข

ให้นักเรียนโยงจำนวนภาพสัมพันธ์กับตัวเลข

ให้นักเรียนลากตัวเลขไปหาจำนวนภาพให้ถูกต้อง

ให้นักเรียนลากตัวเลขไปหาจำนวนภาพให้ถูกต้อง

ให้นักเรียนเติมตัวเลขที่หายไป 0,........,2,........,4,........,6,.........8,........, <Keypad will appear here based on shape and location of this rectangle.>

ให้นักเรียนเติมตัวเลขที่หายไป .............,1,.............,3,..............,5,..............7,............., Alphabet Buttons Appear Here

เลขอะไรเอ่ย

เลขอะไรเอ่ย

ให้นักเรียนเลือกภาพที่มีจำนวน 5 30 Type question here. 30 ให้นักเรียนเลือกภาพที่มีจำนวน 5

ให้นักเรียนเลือกภาพที่มีจำนวน 9 30 ให้นักเรียนเลือกภาพที่มีจำนวน 9

ให้นักเรียนวาดรูปต่อไปนี้ตามจำนวนที่ครูกำหนด

ให้นักเรียนเขียนตัวเลขตามจำนวนที่ครูกำหนด

จบแล้วค่ะ นักเรียน เป็นไง สนุกไหม สนุกค่ะ สนุกครับ

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>