การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University นายจักรพงษ์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
งานนำเสนองานวิจัย. เรื่อง พฤติกรรมการใช้จ่าย. ของประชาชนในเขตชุมชน
Advertisements

การฝึกอบรมหลักสูตร การบริหารจัดการโครงการ และการติดตามประเมินผล
การฝึกอบรมหลักสูตร การบริหารจัดการโครงการ และการติดตามประเมินผล
Penetration Testing การทดสอบเจาะระบบ
Development of e-Office System for Computer Centre at Khon Kaen University COE นาย กรีชา ซื่อตรง รหัส นาย ปรเมศวร์ มาพิทักษ์ รหัส.
อาจารย์ที่ปรึกษา ผศ. ดร. กานดา สายแก้ว
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System ผู้จัดทำ
Management of International Relation Information System
การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น
ระบบจัดการผู้ป่วยนอกสำหรับโรงพยาบาล
COE คณะวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์
ระบบการจัดการสอบ เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์
COE โปรแกรมการจัดทำตารางสอนสำหรับภาควิชา
Multimedia Search Siamguru Co., LTD.
อาจารย์ผู้ร่วมประเมิน
หน่วย 6 การพัฒนาสารสนเทศ
eDocument Services ระบบการบริการเอกสารอิเลคทรอนิกส์ COE
ระบบคลังสินค้านม Milk Warehouse System ผู้จัดทำ
โดย นางสาวทัศนียา โสดาสร้อย รหัส นายอรรถพล ทะแพงพันธ์ รหัส
อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ
อาจารย์ที่ปรึกษาโครงการ
Department of Computer Engineering, Khon Kaen University
นางสาวทัศนียา โสดาสร้อย ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
โปรแกรมช่วยผู้ปกครองติดตาม ตำแหน่งของบุตรหลาน
โดย นางสาวทัศนียา โสดาสร้อย รหัส นายอรรถพล ทะแพงพันธ์ รหัส
แนวทางการรายงานผลการ ดำเนินการ ตั้วบ่งชี้ที่ สกอ
หน่วยส่งเสริมและพัฒนาทางวิชาการ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ภาพรวมของแนวคิดโครงงาน
บทที่ 3 ระดับของสารสนเทศ.
CURADIO FEEDBACK SYSTEM TO PUBLIC
การจัดเก็บข้อมูลตามตัวบ่งชี้ สกอ. และ สมศ.
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
เกดิษฐ เกิดโภคา สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
การวางแผนและการดำเนินงาน
ระบบจัดเก็บค่าน้ำประปา
33711 ชุดวิชาแนวคิด ทฤษฎี และหลักการ รัฐประศาสนศาสตร์ หน่วยที่ 5
นายชยันต์ หิรัญพันธุ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ปริศนา มัชฌิมา
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
กระดาษทำการของผู้สอบบัญชี มาตรฐานการสอบบัญชี รหัส 230
การศึกษาเปรียบเทียบระบบการแจ้งซ่อมเครื่องคอมพิวเตอร์ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาปี 2553 A Comparative.
ระบบช่วยสนับสนุนการตัดสินใจเลือกรถขนส่ง
การออกแบบฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์
ผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมระบบบัญชีสหกรณ์
1 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ กลุ่มที่ 5. 2 สมาชิกกลุ่ม 18.
SYSTEM ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับระบบ
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
โดย วัชรินทร์ จำปี รองเลขาธิการ กศน.
การบริหารสำนักงาน ด้วยระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ
การพัฒนาระบบการเรียนทางไกลให้อยู่ในรูปแบบของเทคโนโลยีสารสนเทศ Application of Information Technology System into Distance Learning Presented by: Sunadda.
การประยุกต์ใช้คลังความรู้
การพัฒนาระบบสารสนเทศงานวิจัย ในคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ระบบฐานข้อมูลการเช่า - คืน วีซีดีและดีวีดี
ตัวอย่าง ระบบคลังหนังสือ (Book Stock System)
วิชาคอมพิวเตอร์สำหรับบัณฑิตศึกษา โดย นางสาวเพลินจิตร์ กันหาป้อง
ศูนย์ข้อมูลแผนที่รูปแปลงที่ดินแห่งชาติ
วิธีดำเนินการพัฒนาโครงงานคอมพิวเตอร์
Assessment and Evaluation System
OUTLINE หลักการและเหตุผล วัตถุประสงค์ของงานวิจัย ขอบเขตเนื้อหางานวิจัย
Planing : ระบบการวางแผนงบประมาณ
ลักษณะโครงการวิจัยที่ดี
แนวทางการจัดการความรู้ (Knowledge Management) ปีงบประมาณ 2558
นางมลิวรรณ สมบุญโสด ผู้วิจัย
บริการใหม่ตามใจธุรกิจ
3. หลักการวิจัย หลักการวิจัย : สำราญ สาราบรรณ์.
แนวทางพัฒนางานประจำ สู่งานวิจัย
บทที่ 4 ข้อเสนอโครงการวิจัย
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University นายจักรพงษ์ รุ่งกำจัด รหัส 493041120-6 นางสาวภัทราภรณ์ โคตรบุตร รหัส 493041140-0

หัวข้อนำเสนอ ที่มาของโครงการ วัตถุประสงค์และขอบเขตของโครงการ แผนการดำเนินงาน งานที่ดำเนินการ งานที่จะดำเนินการต่อไป

ที่มาของโครงการ การนำเทคโนโลยีบริหารและจัดการลูกค้าสัมพันธ์เข้ามาช่วยในการให้บริการ ตอบ คำถามและอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทั้ง ภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย

วัตถุประสงค์และขอบเขตของโครงการ พัฒนาระบบบริการลูกค้าสัมพันธ์ อำนวยความสะดวกแก่บุคลากร หรือบุคคลทั้งภายในและภายนอก ขอบเขตของโครงการ ออกแบบและพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ พัฒนาในรูปแบบของ Web-based Application สามารถบันทึก เก็บข้อมูลของปัญหา และผู้ที่มาใช้บริการ

แผนการดำเนินงาน แผนงาน ลำดับ ศึกษาค้นคว้า,รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล 2552 2553 มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. 1 ศึกษาค้นคว้า,รวบรวมข้อมูล 2 วิเคราะห์ข้อมูล 3 ออกแบบการทำงานของระบบ 4 พัฒนา Web Application 5 ทดสอบและปรับปรุงระบบ 6 สรุปผลและจัดทำคู่มือ การใช้งาน

งานที่ดำเนินการ ศึกษาและรวบรวมข้อมูล การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management )

การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management ) ความหมายของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องในการจัดการ หลักการสำคัญในการบริหาร กระบวนการของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ประโยชน์ของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์

ขอบเขตการพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานสาธารณูปการ (ไฟฟ้า,ประปา,โทรศัพท์) แจ้ง - ซ่อม KKU-FMIS ถาม – ตอบ บริการเครือข่าย คลังความรู้องค์กร สืบค้นข้อมูล (เน้นใช้งานสำหรับ call center) ส่วนของงาน ถาม – ตอบ อาจจะทำในลักษณะของ FAQ

งานที่จะดำเนินการต่อไป รวบรวมข้อมูลจริงเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่ทางศูนย์คอมได้รับ รวมรวมคำถามที่เกี่ยวข้องกับระบบต่างๆที่ทางศูนย์คอมได้รับ วิเคราะห์ข้อมูลที่ได้เพื่อทำการแยกหมวดหมู่ ออกแบบฐานข้อมูลโดยอาศัยการอ้างอิงจากข้อมูลที่รวบรวมมาได้

คำถาม ? Thank You