การพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น Development of Customer Relationship Management System for Khon Kaen University นายจักรพงษ์ รุ่งกำจัด รหัส 493041120-6 นางสาวภัทราภรณ์ โคตรบุตร รหัส 493041140-0
หัวข้อนำเสนอ ที่มาของโครงการ วัตถุประสงค์และขอบเขตของโครงการ แผนการดำเนินงาน งานที่ดำเนินการ งานที่จะดำเนินการต่อไป
ที่มาของโครงการ การนำเทคโนโลยีบริหารและจัดการลูกค้าสัมพันธ์เข้ามาช่วยในการให้บริการ ตอบ คำถามและอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทั้ง ภายในและภายนอกมหาวิทยาลัย
วัตถุประสงค์และขอบเขตของโครงการ พัฒนาระบบบริการลูกค้าสัมพันธ์ อำนวยความสะดวกแก่บุคลากร หรือบุคคลทั้งภายในและภายนอก ขอบเขตของโครงการ ออกแบบและพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ พัฒนาในรูปแบบของ Web-based Application สามารถบันทึก เก็บข้อมูลของปัญหา และผู้ที่มาใช้บริการ
แผนการดำเนินงาน แผนงาน ลำดับ ศึกษาค้นคว้า,รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูล 2552 2553 มิ.ย. ก.ค. ส.ค. ก.ย. ต.ค. พ.ย. ธ.ค. ม.ค. ก.พ. 1 ศึกษาค้นคว้า,รวบรวมข้อมูล 2 วิเคราะห์ข้อมูล 3 ออกแบบการทำงานของระบบ 4 พัฒนา Web Application 5 ทดสอบและปรับปรุงระบบ 6 สรุปผลและจัดทำคู่มือ การใช้งาน
งานที่ดำเนินการ ศึกษาและรวบรวมข้อมูล การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management )
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management ) ความหมายของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ เทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องในการจัดการ หลักการสำคัญในการบริหาร กระบวนการของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ ประโยชน์ของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์
ขอบเขตการพัฒนาระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์สำหรับมหาวิทยาลัยขอนแก่น งานสาธารณูปการ (ไฟฟ้า,ประปา,โทรศัพท์) แจ้ง - ซ่อม KKU-FMIS ถาม – ตอบ บริการเครือข่าย คลังความรู้องค์กร สืบค้นข้อมูล (เน้นใช้งานสำหรับ call center) ส่วนของงาน ถาม – ตอบ อาจจะทำในลักษณะของ FAQ
งานที่จะดำเนินการต่อไป รวบรวมข้อมูลจริงเกี่ยวกับปัญหาต่างๆที่ทางศูนย์คอมได้รับ รวมรวมคำถามที่เกี่ยวข้องกับระบบต่างๆที่ทางศูนย์คอมได้รับ วิเคราะห์ข้อมูลที่ได้เพื่อทำการแยกหมวดหมู่ ออกแบบฐานข้อมูลโดยอาศัยการอ้างอิงจากข้อมูลที่รวบรวมมาได้
คำถาม ? Thank You