‘ คน ’ และ ‘ คน ’ มี ดีไซน์ องค์กรแห่ง ดีไซน์ ลูกค้า พนักงาน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
‘คน’ และ ‘คน’ มีดีไซน์ ‘สังเกต’ แทรกดีไซน์ R&D มี ‘ ดีไซน์’
Advertisements

บทที่ 4 การออกแบบ User Interface
วิชานวัตกรรมและการจัดการเทคโนโลยี
การจัดการผลิตอย่างเป็นระบบ
แผนกบริหารสินค้า (หนังสือไทย) ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับนวัตกรรมการศึกษา
รหัส หลักการตลาด.
การบริหารความสัมพันธ์และการฟื้นฟูความพอใจ จากบริการที่ผิดพลาด
วิสัยทัศน์ เป็นองค์กรที่จัดเก็บภาษี เพื่อส่งเสริมเสถียรภาพทาง การคลัง พัฒนาสังคม และรักษาสิ่งแวดล้อม พันธกิจ 1. เพิ่มประสิทธิภาพการจัดเก็บภาษี เพื่อรักษาเสถียรภาพทาง.
ระบบการบริหารการตลาด
MK201 Principles of Marketing
อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ อาจารย์ประจำภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
รัฐประศาสนศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับ “กิจการสาธารณะ (Public Affairs)” และพื้นฐานของรัฐประศาสนศาสตร์ก็คืองานบริหารงานภาครัฐใดๆ ที่ต้องคำนึงถึง.
EQ หลักสูตร การบริหารอารมณ์ สู่การทำงานอย่างมืออาชีพ
บทที่ 1 การวิจัยกับการ พัฒนางานของครู
รูปแบบและโครงสร้างของการประกอบธุรกิจเครือข่าย
วิชาชีพและจริยธรรมทางการตลาด
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
บทที่ 1 บทนำว่าด้วยการสื่อสารการตลาด
บทเรียนบาง ประการ จาก ประสบการณ์ การส่งเสริมการ เรียนรู้ และจัดการ ความรู้
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
ได้กล่าวว่า ในระดับบุคคลข่าวสารที่ ได้จากระบบ ช่วยทั้งในแง่ ส่วนตัวและวิชาชีพ ในระดับองค์การ การจะมีส่วนช่วยองค์การให้มี ประสิทธิภาพจะมีผลกระทบต่อกล ยุทธ์และความสำเร็จขององค์การ.
ปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม
การจัดสวัสดิการ ของสหกรณ์
LAKE SKYWALKER PRESENT.
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
เทคนิคการทำงานกับชาวบ้าน : ประสบการณ์การเรียนรู้ที่ควรแก่การแสวงหา
การปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์ วัฒนธรรม ค่านิยมในการทำงานราชการยุคใหม่
กิจกรรมขับเคลื่อน “ วาระชุมชน ”
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
หัวข้อ 3.1 ความรู้เกี่ยวกับลูกค้าและตลาด
หัวข้อวิชา การเพิ่มศักยภาพในการเป็นผู้นำ และการนำเสนอข้อมูล
Management Cockpit.
ผลการดำเนินงานองค์กร (Performance Measurement)
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การบริหารการเปลี่ยนแปลง
ปัจจัยของการสร้างนวัตกรรม
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
Putting Knowledge in the Flow of Work
(Strategy Implementation)
การนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการ ตัดสินรางวัล STI THAILAND AWARD 2015 ประเภท วิสาหกิจขนาดกลางและ ขนาดย่อม วิสาหกิจขนาดใหญ่
หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
โครงสร้างขององค์การ.
 โครงการเป็นเครื่องมือในการบริหารงานและ พัฒนาองค์กร และเป็นการแปลงแผนแม่บทไปสู่ การปฏิบัติ
ระบบสารสนเทศทางการตลาดและความสำคัญ
ความหมายของการบริการ
Blue Ocean Strategy แนวความคิดยุทธศาสตร์ทาง ธุรกิจ ของ W. Chan Kim and Renee Mauborgne, 2005 โดย นายอุกกฤษฐ์ หมื่นยุทธ์ วิทยาลัยการทัพบก หลักสูตรหลักประจำ.
การเรียนรู้ ผ่าน SERVICE PROFILE
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
การจ่ายค่าตอบแทนให้กับพนักงานขาย
บริษัท ดีแอนด์จี เคมีภัณฑ์แอนด์เทรดดิ้ง จำกัด ได้ก่อตั้งในปี พ. ศ
ปัญหาจริยธรรมในทางธุรกิจ
บทบาทของข้อมูลการตลาด
คุณค่าคนทำงาน คือการทำงานให้มี คุณภาพ ตอบสนองความต้องการ ของผู้รับบริการทั้งภายนอกและ ภายในตามมาตรฐานวิชาชีพ เป้าหมายของการทำงาน คือ การ ให้บริการที่มี
บทที่ 6 การสื่อสารการตลาด
Marketing 3.0 ฟิลิป คอตเลอร์ (Philip Kotler) เฮรมาวัน การตะจายา
บทที่ 7 การพยากรณ์ยอดขาย.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
บทที่ 4 ส่วนประสมการตลาด
บทที่ 5 การสร้างโอกาสทางธุรกิจ
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
หน่วยที่1 ข้อมูลทางการตลาด
การเริ่มต้นธุรกิจ SMEs
การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า
โครงการจัดตั้ง กองแผนงาน
1. ความหมายขององค์กรธุรกิจ องค์กรธุรกิจ หมายถึง กลุ่มคนซึ่งร่วมกันทำกิจกรรมทางธุรกิจเพื่อหวัง ผลตอบแทนเป็นกำไรและการลงทุน 2. ระบบสารสนเทศในเชิงธุรกิจ.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

‘ คน ’ และ ‘ คน ’ มี ดีไซน์

องค์กรแห่ง ดีไซน์ ลูกค้า พนักงาน

คนกลุ่มแรก: ลูกค้า • กลุ่มคนภายนอกที่ธุรกิจให้ความสำคัญ มากที่สุด • ผู้สะท้อนความต้องการ • เปิดโอกาสให้ลูกค้าส่ง “ สัญญาณ ” เพื่อ สื่อความต้องการ • ใส่ใจในสิ่งที่ลูกค้าปรารถนามากที่สุด • อย่ายึดติดกับการเอาบริษัทเป็นศูนย์กลาง เพียงเพื่อทำกำไร หรือเพียงต้องการ นำเสนอนวัตกรรมที่คิดค้นได้

คนกลุ่มแรก: ลูกค้า • สินค้าที่ตอบสนองต้องไม่ฝืนความเคยชิน อย่าให้ลูกค้าต้องออกแรง • ให้ความสำคัญกับสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ลูกค้าคาด ไม่ถึง

คนกลุ่มที่สอง: พนักงาน • ผู้แปลงวิถีที่ปรารถนาของลูกค้าให้เป็น ความพึงพอใจ • ต้องเป็นทั้งนักธุรกิจและนักดีไซน์ • สร้างคนกลุ่มนี้ให้มีดีไซน์ทั้งวิธีคิดและ การทำงาน • ไวต่อ “ สัญญาณ ” ที่ลูกค้าส่งผ่านมา และ “ ถอดรหัส ” ความต้องการได้อย่าง ถูกต้อง

คนกลุ่มที่สอง: พนักงาน • เอาใจใส่ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ใคร่ครวญคิดหาทาง ออกให้ลูกค้าเสมอ • สนับสนุนโดยผู้บริหารระดับสูง ส่งเสริมให้พนักงานทั่วทั้งองค์กรเป็นคนมีดีไซน์