นายสำเริง นวลปาน ตำแหน่งประธานกรรมการ นายสุเทพ เทพบุรี ตำแหน่งกรรมการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประวัติส่วนตัว sunny kongsa.
Advertisements

เปรียบเทียบครุศาสตร์อุตสาหกรรมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  
โรงเรียนวัดเขาปิ่นทอง
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะ
โครงการวิจัยและพัฒนาคุณภาพการศึกษาด้วยการจัดการความรู้
การแก้สมการที่เกี่ยวกับ เลขยกกำลัง
โรงเรียนนาคนาวาอุปถัมภ์ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
รายงานประจำปี การประเมินคุณภาพ 2551 ปีการศึกษา/ปีงบประมาณ
ประวัติส่วนตัว ชื่อ ณิชากร คีรีสุธาลัย ชื่อเล่น แอน
บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นโยบายด้านการจัดการเรียนการสอน รายวิชาการศึกษาทั่วไป ผศ. ดร. ม. ร. ว
“MY SCHOOL”.
ผลการประเมินคุณภาพภายใน ภาควิชา คณะวิศวกรรมศาสตร์
พันจ่านักเรียน รุ่นที่ ๓/๕๖ พื้นที่ พุทธมณฑล
ฝ่ายวิชาการ โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
ภาควิชาเวชศาสตร์ฟื้นฟู ยินดีต้อนรับ คณะผู้ตรวจสอบและประเมินระบบประกันคุณภาพการศึกษา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ รศ.ดร. เสริมศรี ไชยศร และ รศ.ดร.ดาราวรรณ.
ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาสามชั้น
มาตรฐานวิชาชีพครู.
ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดลพบุรี วิทยฐานะ เชี่ยวชาญ
แนวปฏิบัติ การขอกำหนดตำแหน่งให้สูงขึ้น ของบุคลากรสายปฏิบัติการ
โมดูล 5 ผู้ใช้และความต้องการสารสนเทศ
การนำนโยบายจรรยาบรรณ ลงสู่การปฏิบัติในระดับคณะ/หน่วยงาน
สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มาตรฐานหลักสูตรปริญญาเอก สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ศาสตราจารย์ ดร. ปราณี กุลละ วณิชย์ 29 มีนาคม 2550.
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
รศ.ดร.สุพักตร์ พิบูลย์....มสธ
การวิจัยในชั้นเรียนด้านอาชีวศึกษา
หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งประเภทวิชาการ ระดับชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ กรณีตำแหน่งนอกเลื่อนไหล และ ตำแหน่งว่างในสังกัด สสจ./รพศ.,
แนวทางการดำเนินงานศูนย์พัฒนาวิชาการ
แนะนำผู้ดูแลโรงเรียนขนาดเล็ก
ให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ
นายธีระพงษ์ แสงภักดี รหัสประจำตัวนักศึกษา
.ผลงานด้านการเตรียมการสอน การจัดทำแผนการสอน
“แนวทางการจัดตั้งชมรมเสริมสร้างวินัยประเทศไทยใสสะอาดเพื่อสร้างเครือข่าย การส่งเสริมคนดี มีวินัย น้อมเกล้าฯ ถวายในหลวง”
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
นางสาวณัฏฐณิชา โพธิ์งาม
My school.
นางศศิธร สินลา วุฒิการศึกษา ศษม.สาขาการสอนสังคมศึกษา มช.
ตำแหน่งครู รร.ทรายทองวิทยา สพม.เขต 27
การประเมินผู้ที่มีผลงานดีเด่น ที่ประสบความสำเร็จเป็นที่ประจักษ์
ว 5/2554.
การขอตำแหน่งทางวิชาการ ศาสตราจารย์ ดร. ปานสิริ พันธุ์สุวรรณ
หมายเหตุ : หน้าแรกแล้วแต่ท่านจะออกแบบนะครับ
นางสาวอติภา สุนทะวงษ์
ปัญหาที่พบจากการเบิกเงิน พ.ค.ศ
บทบาทนายหมายเลข ๑ ผู้บังคับบัญชา ผู้บริหาร ผู้นำ ผู้ประสานงาน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
สังคมไทยที่พึงประสงค์ เข้มแข็งและมีดุลยภาพ 3 ด้าน
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
บทสัมภาษณ์ในข้อ ประสบการณ์ในการประกอบวิชาชีพครู
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
โรงเรียนโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
นางนงเยาว์ เมาลานนท์ ประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู รหัส
ชุดเรียนรู้สร้างเสริมสุขภาพช่องปากนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6
นายทศพิธ แป้นดวงเนตร วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
ระบบการ ดำเนินการใน โรงเรียน 1. ระบบบริหารจัดการ 2. ระบบการเรียนการสอน 3. ระบบการวัดผลประเมินผล 4. ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน 5. ระบบงานกิจกรรมนักเรียน.
การพัฒนาการเรียนผ่านนวัตกรรมการเรียนรู้ด้วยบทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง โครงสร้างพื้นฐาน html ประกอบวิชา กิจกรรมวิชาการ 2 สำหรับนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง.
ชื่อ พระพจชกร ฉายา อคฺคปญฺโญ นามสกุล สุตา
วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการเชียงใหม่
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านจับ ใจความภาษาอังกฤษโดยใช้ชุดแบบฝึก เสริมทักษะของนักเรียนระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1/1.
ชื่อผู้วิจัย จิติวัฒน์ สืบเสนาะ วิทยาลัยเทคโนโลยีระยองบริหารธุรกิจ
ชื่อเรื่อง การพัฒนาทักษะ การอ่าน
แนวปฏิบัติและวิธีการ ขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการของคณาจารย์
นางสาวจันทร์ฉาย ทะนุก้ำ ผู้วิจัย
“ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาการบริหารโครงการ โดยใช้กระบวนการกลุ่มในการจัดการเรียนการสอน” ผลงานวิจัยเรื่อง โดย นางสุภาวดี แก้วเก้า.
อาจารย์ชรินทร ชะเอมเทส
การใช้สื่อการสอน “วงจรบัญชี”
วิธีสอนแบบแบ่งกลุ่มทำกิจกรรม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการประเมินข้าราชการครูให้มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ นายสำเริง นวลปาน ตำแหน่งประธานกรรมการ นายสุเทพ เทพบุรี ตำแหน่งกรรมการ นายสมพร ญาณสูตร ตำแหน่งกรรมการและเลขา

ข้อมูลพื้นฐาน ประวัติส่วนตัว นางต้องจิต ช่วยรักษ์ ประวัติการศึกษา มัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช ปริญญาตรี สถาบันราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เอกภาษาอังกฤษ ปริญญาโท มหาวิทยาลัยรามคำแหง เอกหลักสูตรการสอน

ประวัติการรับราชการ เริ่มรับราชการในตำแหน่ง อาจารย์ 1 ระดับ 3 โรงเรียนบ้านเกาะศรีบอยา อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2546 – 31 มีนาคม 2553 ปัจจุบัน ดำรงตำแหน่งครูคศ.1 โรงเรียนวัดมุขธารา

งานที่ได้รับมอบหมาย ปี2552 ปฏิบัติราชการแทนผู้บริหารโรงเรียนบ้านเกาะศรีบอยา หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการ ผู้ช่วยกลุ่มงานบริหารบุคคล งานพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน งานด้านธุรการและสารบรรณ งานประสานงานกรรมการสถานศึกษา ปี 2553 ครูประจำชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/2 จัดการเรียนการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 – 6 จำนวนผู้เรียน 175 คน จัดการเรียนการสอนในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จำนวน 28 คน จัดการเรียนการสอนกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 4 จำนวน 28 คน งานวัดผลประเมินผล เจ้าหน้าที่ดำเนินการอาหารกลางวัน เจ้าหน้าที่ตรวจรับ-จ่าย พัสดุประจำปี

ด้านที่ 1 ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ การมีวินัย การบริหารงานและการตรงต่อเวลา ความรับผิดชอบต่อการปฏิบัติงาน การประพฤติตนตามระเบียบวินัย การประพฤติปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดี การไม่แสวงหาผลประโยชน์ในทางมิชอบ ความซื่อสัตย์และความเมตตา ความวิริยะอุตสาหะและความเสียสละ

ด้านที่ 1 ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ (2) การดำรงชีวิตอย่างเหมาะสม การเคารพสิทธิ์ผู้อื่น การใช้จ่ายอย่างเหมาะสม ความรักและศรัทธาในวิชาชีพ ความภาคภูมิใจในวิชาชีพ การพัฒนาวิชาชีพ การปฏิบัติหน้าที่ตามวิชาชีพด้วยความเสียสละ

ด้านที่ 2 ด้านความรู้ความสามารถ ได้จัดทำสื่อนวัตกรรม การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คำศัพท์วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Preposition of Place ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จากการสอนโดยใช้บทเรียนสำเร็จรูป สร้างขึ้นโดยกำหนดเนื้อหาวัตถุประสงค์ซึ่งผู้เรียนสามารถศึกษาเนื้อหาและประมวลผลได้ด้วยตนเอง ตามขั้นตอนที่กำหนดไว้ ซึ่งมีการเสริมแรงเป็นระยะโดยการเฉลยคำตอบให้ทันที โดยกำหนดเนื้อหาที่แบ่งเป็นตอนย่อยๆโดยเสนอเนื้อหาที่ละน้อย มีคำถามให้ผู้เรียนคิด ทำกิจกรรมหรือตอบคำถามและเฉลยได้ทันที

ด้านที่ 3 ด้านผลการปฏิบัติงาน จากการที่ได้นำนวัตกรรมการศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้คำศัพท์วิชาภาษาอังกฤษ เรื่อง Preposition of Place ไปใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน โดยการเปรียบเทียบผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเพิ่มขึ้นในวิชาภาษาอังกฤษและมีความสุขในการร่วมกิจกรรม

ขอขอบพระคุณ