Business Directions ( Goal 2009) UBP GOAL 2009. VISION. People business serving coffee not coffee business serving by people เป็นองค์กรระดับกลางที่เป็นผู้นำในธุรกิจกาแฟสด.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การพัฒนาเครือข่ายสถาบันเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟ Coffee Cooperative Networks
Advertisements

ส่วนที่ : 2 เรื่อง การวางแผน
การบริหารแผนสู่การปฏิบัติ
กรอบแนวทางการทำงาน Dummy Project
Product and Price ครั้งที่ 8.
การจัดการเชิงกลยุทธ์
วิสัยทัศน์ (Vision) สำนักงานประมงจังหวัดน่าน ปี พ. ศ จังหวัดน่านมีสัตว์น้ำเพียงพอต่อการบริโภค ยุทธศาสตร์ 1 ด้านการ เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ยุทธศาสตร์
กรมปศุสัตว์ เป็นหน่วยหลัก
ปทิตตา มีชิตสม นักวิชาการพัฒนาชุมชนชำนาญการ
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน มกราคม 2552.
วิสัยทัศน์จังหวัดพะเยา “เมืองเกษตรปลอดภัย การท่องเที่ยวที่ยั่งยืน”
ข้อควรพิจารณาในการปรับแผนยุทธศาสตร์ คณะวิทยาการสารสนเทศ พ. ศ
แบบฟอร์มการจัดทำแผนยุทธศาสตร์ขององค์กร
การวางแผนกลยุทธ์.
President Bakery PLC. Opportunity Day 3 March 2006
บทที่ 8 การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-commerce)
BA 925 การบริหารกลยุทธ์ ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2551
แผนที่ยุทธศาสตร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา พ.ศ
การบริหารผลสัมฤทธิ์ (Result Based Management-RBM)
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
กลยุทธการผลิตและการใช้เมล็ดพันธุ์ข้าวของประเทศไทย
การจัดทำแผนปฏิบัติการ
แบบฟอร์มยืนยัน แผนผังเชิงกลยุทธ์ (Strategy Map)
การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
การตลาดการเกษตร (The Agricultural Marketing) บุริม โอทกานนท์
โครงการที่ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกองทุนปรับโครงสร้างการผลิตภาคเกษตรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของประเทศ.
วิสัยทัศน์กรมส่งเสริมสหกรณ์ (Vision) ปี
สรุปแผน/ผลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ
หลักการและเหตุผล แผนกลยุทธ์และแผนงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธ์ศาสตร์ของกรมส่งเสริมสหกรณ์ ปี เป็นแผนที่จัดทำขึ้นจากการมีส่วนร่วมของคณะทำงานซึ่งเป็นผู้แทนของหน่วยงานในสังกัดกรมฯทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค.
งานกลุ่มส่งเสริมและ พัฒนาธุรกิจสหกรณ์ ผลงาน ณ เดือน กุมภาพันธ์ 2552.
แผนภูมิแสดงความเชื่อมโยงยุทธศาสตร์ สำนักงานสหกรณ์จังหวัดแม่ฮ่องสอน
บทเรียนการเป็นผู้นำนวัตกรรมเทคโนโลยีที่พ่ายแพ้
ผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ (Professional Sales Manager)
แผนปฏิบัติราชการการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ. ศ
สหกรณ์การเกษตรชุมพวง จำกัด
องค์ประกอบของแผนปฏิบัติราชการ 4 ปี พ.ศ ระดับกระทรวง และกรม
พิธีลงนามคำรับรองการปฏิบัติราชการหน่วยงานภายใน
1 แบบฟอร์มการจัดทำ แผนปฏิบัติราชการ 4 ปี กลุ่มจังหวัดและจังหวัด.
โดย สมภพ อมาตยกุล 21 กันยายน 2548
ศักยภาพ ผัก ผลไม้ เศรษฐกิจภาคใต้ ปัญหาและอุปสรรคของการผลิต การจำหน่ายทั้งในและส่งออกต่างประเทศ ในมุมมองของภาครัฐ.
ประชุมสร้างความเข้าใจ นำนโยบายสู่การปฏิบัติ โครงสร้าง และแผนปฏิบัติการ
โครงการเทียบเท่าผลผลิต ประจำปีงบประมาณ 2550
เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา
การบริหารเชิงกลยุทธ์แบบบูรณาการ
แผนปฏิบัติราชการ พ.ศ ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Corporate Plan. วิสัยทัศน์ (vision) มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการจัดการน้ำ อย่างมีคุณค่า เพื่อความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจ และสังคมอย่างยั่งยืน Water solution.
การบริหารงานจังหวัดลพบุรีแบบ บูรณาการ กพร.- TRIS 18/05/2549.
สรุปกิจกรรมการประชุมวันที่ 6 ตุลาคม 2553
การติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ ครั้งที่ 2
โครงการศูนย์เรียนรู้พันธุ์พืชอำเภอ
โครงการบริหารการจัดการศัตรูพืชและการเขตกรรมเพื่อลดความเสี่ยงให้กับเกษตรกร สำนักพัฒนาคุณภาพสินค้าเกษตร.
ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบล
การจัดการความรู้ ศูนย์นิติวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
รองอธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์อำเภอชุมพลบุรี
ภายใต้โครงการลงทุนด้านการศึกษาและการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ตามแผนปฏิบัติการไทยเข้มแข็ง 2555 แผนฟื้นฟูเศรษฐกิจ ระยะที่ 2 : โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา.
กรอบยุทธศาสตร์กระทรวงในการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ พ. ศ ของ วท
ประเทศไทยจะผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ที่มีคุณภาพ, มาตรฐาน เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ มีมูลค่าส่งออกมากกว่า 4 แสนล้านบาทต่อปี
กลยุทธ์ = การพัฒนา + การ ขยายธุรกิจ เรารู้จักตัวเรามากน้อยแค่ใหน ? สินค้าเรา กลุ่มใหน ? เกรดใหน ? ขนาดใหน ? ตลาดคืออะไร ? ตลาดของเราอยู่ที่ใหน ? แบบใหน.
ค่าใช้จ่ายสำรองเพื่อ กระตุ้นเศรษฐกิจ งบกลาง 58,000 ล้านบาท.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ถอดบทเรียน ยุทธศาสตร์การค้าอาเซียน
ผลการดำเนินงานวิจัยกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดตรัง
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
ยุทธศาสตร์การพัฒนาสินค้าข่าเหลือง
แนะนำตัว นางสาวกุสุมา มากชูชิต ชื่อเล่น จูน รหัสนักศึกษา ภาควิชาพัฒนาการเกษตร นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะทรัพยากรธรรมชาติ ปีการศึกษา 2556 มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
การทบทวนตัวชี้วัดและค่าเป้าหมาย แผนยุทธศาสตร์ ประจำปี 2555 สสจ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Business Directions ( Goal 2009) UBP GOAL 2009

VISION. People business serving coffee not coffee business serving by people เป็นองค์กรระดับกลางที่เป็นผู้นำในธุรกิจกาแฟสด คั่วบดที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทยภายในปี 2554 ที่มีความหลากหลายด้านการลงทุนต่อ ผู้สนใจ ประกอบธุรกิจกาแฟสดคั่วบด ตลอดจนเป็นแหล่ง สร้างผู้ประกอบการธุรกิจกาแฟสดคั่วบดที่มีคุณภาพ

Mission. 1. สร้างความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือของ Training centre ให้เป็นสถาบันที่เป็นที่รู้จักและเป็น แบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงอันดับ สร้างคนในองค์กรให้เป็น People business มี ความรับผิดชอบ / มีความรู้เรื่องธุรกิจมี Service mind and Team spirit 3. สร้างโอกาสขยายแฟรนไชน์ 94 โดยปรับลดการ ลงทุนให้เหมาะสมกับสภาพเศรษฐกิจและความคุม ค่า ขยายในรูปแบบแฟรนไชน์ 100% 4. สร้างศักยภาพทีมขาย /PM โดยวาง positioning ตัวเองเป็น consultant and expert in coffee business และเน้นเรื่องบริการและการสร้างและ รักษาฐานลูกค้าสร้างความได้เปรียบเรื่องการ แข่งขันด้านราคาและบริการ 5. ขยาย Network OK ESPRESSO ให้เป็น Value investment ในตลาดต่อผู้สนใจลงทุน

Targets & Objectives เพิ่มยอดขายภาพรวมขึ้นอย่างน้อย 30% จาก ยอดขายปี 51 หรือ 180 ล้านบาทในปี ขยายธุรกิจ 94 Coffee อย่างน้อย 6 สาขาใน รูปแบบแฟรนไชน์ 3. ยอดขายต่อสาขาของ 94 coffee ต้องได้อย่าง น้อย Break even และเป้าหมายยอดขายต่อปี 96 ล้านบาท 4. ยอดขายฝ่ายขาย 48 ล้านบาท ( 4 ล้านบาทต่อ เดือน ) 5. ยอดขายช่องทางขายตรง 30 ล้านบาท ( 2.5 ล้านบาทต่อเดือน ) 6. ยอดขาย catering 4 ล้านบาท ( 3.5 แสนต่อ เดือน ) 7. รายได้ศูนย์ฝึกอบรม 600,000 บาทต่อปี

Targets & Objectives ขยายธุรกิจในทางกว้าง ( Horizontal) โดย ทำตัวเป็น Trading Company ( ซื้อ มาขายไป ) 9. ลดค่าใช้จ่ายทุกอย่างลง 5-10 % 10. ริเริ่มกิจกรรมแฟรนไชน์สัมพันธ์

วิสัยทัศน์สู่การปฏิบัติ ทบทวนพันธกิจ (Mission) กำหนดวิสัยทัศน์ (Vision) ระบุเป้าหมาย (Goals) กำหนดกลยุทธ์ (Strategies) กำหนดแผนปฏิบัติงาน (Plans)

พันธกิจ สนับสนุนให้ชุมชนท้องถิ่นผลิตสินค้าที่เน้น คุณภาพ และสร้างเครือข่ายทาง การตลาดในต่างประเทศ โดยเน้นระบบ IT วิสัยทัศน์ เป็นสถาบันเกษตรกรชั้นนำของจังหวัดปทุมธานีที่ส่งออก สินค้าคุณภาพสูงจาก ภูมิปัญญาท้องถิ่นสู่ตลาดโลกภายในปี เป้าหมายด้าน การผลิต 2. เป้าหมายด้าน การตลาด 3. เป้าหมายด้าน ระบบ IT กล ยุท ธ์ 1.1 กล ยุท ธ์ 1.2 กล ยุท ธ์ 2.1 กล ยุท ธ์ 2.2 กล ยุท ธ์ 3.1 กล ยุท ธ์ 3.2 แผนงา น ก แผนงา น ข

การกำหนดแผนปฏิบัติการ 1. ชื่อแผนงาน 2. วัตถุประสง ค์ 3. ระยะเวลา 4. งบประมาณ 5. ผู้รับผิดชอ บ 6. วิธีการ

Key Success Factors

Strategy

Work Program Strategy 1 : Work ProgramDriverCompletion Date

Department Business Plan Suppot Stratey Action PlansTasksResponsibe Person Completio n Date Department : **

1.MarketingMarketing Calendar 2.R&DNew Product Plan 3.HRPeople Plan 4.TrainingTraining Class Schedule 5.BDStore Opening Plan แผนสนับสนุน

Work Programผู้รับผิดชอบ ม.ค.ม.ค. ก.พ.ก.พ. มี. ค. เม. ย. พ.ค.พ.ค. มิ. ย. ก.ค.ก.ค. ส.ค.ส.ค. ก.ย.ก.ย. ต.ค.ต.ค. พ.ย.พ.ย. ธ.ค.ธ.ค. เม. ย ส.คส.ค ต.ค.ต.ค. ตารางติดตามงาน