Kata tanya Pengajian program

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
Advertisements

การสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาห้องสมุดกับการรู้สารสนเทศของ นักศึกษาระดับชั้น ปวส.1 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สื่อประสม นางสาวพัชรี นาคทอง วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
การใช้เกมการศึกษาในการพัฒนาทักษะการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษของ นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 2 สาขายานยนต์ (ชย.2101) วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
รายงานการวิจัย เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนรูปแบบการจำลอง การอ่านค่าเวอร์เนียคาลิปเปอร์ วิชางานเครื่องมือกลเบื้องต้น ระดับชั้น ปวช.1.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาการใช้โปรแกรมประมวลผลคำ
นางสาวอ้อมใจ ยิ้มสอาด แผนกการตลาด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
ศึกษาพฤติกรรมการเรียนรายวิชาพิมพ์ดีดอังกฤษ 1 ของนักเรียน
เอื้อมพร ธาตุทำเล.
บทเรียนคอมพิวเตอร์ชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาการวัด และประเมินผลทางการศึกษา เป็นเนื้อหาที่อยู่ในกลุ่มสาระการ เรียนรู้ภาษาต่างประเทศ วิชาภาษาอังกฤษ.
การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
การพัฒนาความรู้เกี่ยวกับคำศัพท์ภาษาอังกฤษทางด้านการบัญชีของนักศึกษา แผนกการบัญชีด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้โดยแผนการจัดการเรียนรู้ ณัฐเกียรติ ฉิมภู่
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ข้อมูลสารสนเทศในรูปแบบตารางและกราฟแสดงจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยในปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว วนิดา ประจงค์ เลขที่ 49 นางสาว อรุณทิพย์
สุนันทา โสรณสุทธิ์ ผู้วิจัย วิทยาลัยเทคโนโลยีตั้งตรงจิตรพณิชย การ.

วัตถุประสงค์การจัด นิทรรศการ พุทธพิสัย ความรู้ ความจำ ความเข้าใจ วิเคราะห์ สังเคราะห์และประเมินคุณค่า เจตพิสัย ความรู้สึก ความสนใจ อารมณ์ ทัศนคติ ค่านิยม.
ผู้วิจัย : นางสาวสุรีรัตน์ ขันคำ


คอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
ชื่อเรื่องวิจัย: พัฒนาการของการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษ
นางสาวสาวิตรี โยธาจันทร์ คณะบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีชลบุรี
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ปัญหาการวิจัย : 1. การพัฒนาของ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเป็น แนวทางการศึกษาแบบใหม่ 2. พัฒนาทักษะและชักจูงความ สนใจของนักศึกษาให้สนใจต่อการ เรียนให้มากขึ้น.
ชื่อเรื่องวิจัย การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้แบบฝึกวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อการสื่อสารในงานอาชีพเรื่อง Present Simple.
นายเจตวัฒน์ สมเจริญเกียรติ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจอยุธยา
สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจกลุ่ม 821
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียน วิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 โดยใช้สื่อ Power Pointของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาสถิติเบื้องต้นเรื่องทฤษฎีความน่าจะเป็น เบื้องต้น Development of Computer Assisted Instruction for Introduction to.
นางนุชจรินทร์ แก้ววงวาล วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่
การใช้แบบฝึกทักษะเกม Spelling Bee เพื่อพัฒนาความสามารถในการสะกด คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 (ปวช.1) สาขา เทคนิคคอมพิวเตอร์
นำเสนอโดย นางสาวพัชรี นาคทอง
อาจารย์ประจำสาขาบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
นางสุภาภรณ์ หงษ์ สุวรรณ วิทยาลัย อาชีวศึกษาดุสิต พณิชยการ นำเสนอ ประเภทที่ 1 วิจัยการเรียนการ สอน ( วิจัยชั้นเรียน ) นำเสนอ การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน.
โครงงานพัฒนาสื่อเพื่อการศึกษา(Educational Media)
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ รายบุคคลทางการคำนวณและ การใช้สูตรฟังชั่นอย่างง่ายโดย โปรแกรม Microsoft Excel ในวิชาคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ เพื่องานอาชีพ ผู้วิจัย.
นาย สรวิศ เตธัญญวรากูล ปวช.3/2 นาย ศิวกร มาลี ปวช.3/2.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
นางจินดาพร พูล สวัสดิ์ วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ ชื่อเรื่องวิจัย ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน รายวิชาการจัดการ สำนักงาน ของ นักศึกษาระดับ ปวส. 1 เรื่อง.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
การพัฒนาความรู้เกี่ยวกับประชาคมอาเซียนโดย การชมนิทรรศการในงาน BBC’s Educa Talent Contest 2014 ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 1 สาขางานภาษาต่างประเทศ.
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง การพัฒนาสื่อการสอนเรื่องวงกลม โดยใช้ โปรแกรม The Geometer’ s Sketchpad (GSP) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/2 ผู้วิจัย นางสาวอังสนา อุตมูล.
สื่อการเรียน การสอน วิชาคอมพิวเตอร์ระดับปฐมวัย อุปกรณ์พื้นฐานคอมพิวเตอร์
การประชุมอย่างเป็นทางการ
พลเอก ประสาท สุขเกษตร เลขานุการ รมต.กษ.
ดร. วัฒนาพร ระงับทุกข์ รักษาการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา
วัตถุประสงค์การวิจัย
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
การติดตามเกี่ยวกับการดำเนินการขับเคลื่อน สะเต็มศึกษาในโรงเรียนเอกชน
กิจกรรมบทปฏิบัติการวิชาวิทยาศาสตร์ (Lab) กศน.
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
ผู้วิจัย นายอภิสิทธิ์ แก้วฟู วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์รวี
ชื่อผลงานวิจัย การพัฒนาความสามารถด้านการพูดนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวโดยใช้การสอนแบบบทบาทสมมุติ วิชาการตลาดเพื่อการท่องเที่ยวของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรชั้นปีที่
หลักสูตรที่ใช้สำหรับอบรมครูผู้สอน และ เนื้อหารายวิชาจะใช้สำหรับสอนนักศึกษา ในสถาบันอาชีวศึกษา กลุ่มมาตรฐานการบัญชี 10 มี.ค. 60.
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
หมวดศึกษาทั่วไป ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2556 ผู้สอน : อ.สำราญ ผลดี
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
Preparation for Final Exam 2015
วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษม
การใช้ชุดฝึกปฏิบัติ เพื่อพัฒนาการอ่านออกเสียงเสียงท้าย - ts , st
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
นายเกียรติศักดิ์ คนธสิงห์ วิทยาลัยเทคโนโลยีพายัพและบริหารธุรกิจ
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
สรุปผลการปฏิบัติงานประจำเดือน สิงหาคม 2559
เค้าโครงชื่อเรื่อง ชื่อเรื่องรอง.
เอกสาร/หลักฐาน/ ร่องรอย เพื่อ จัดเก็บใน 13 แฟ้ม
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Kata tanya Pengajian program Dari UST. TuanAmin Awaek Pengajian program

Adik adik ……mari lah kita belajar bersama

คำนำ บทเรียนคอมพิวเตอร์ชุดนี้ เป็นเนื้อหาที่อยู่ในกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษามลายู วิชาภาษามลายู ผู้ที่สนใจสามรถนำบทเรียนชุดนี้ไปใช้เป็นสื่อในการเรียนการสอนได้ ซึ่งข้าพเจ้าได้รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับ ( kata tanya ) และ พร้อมทั้งแบบทดสอบที่ผู้เรียนสามารถวัดความรู้ของตนหลังจากที่ได้ศึกษาจากบทเรียน โดย นายต่วนอามีน อาแวกือจิ

สารบัญ Latihan sebelum belajar Apakah kata tanya? Contoh kata tanya Lathihan sebelum belajar Latihan selepas belajar Jawapan sebelum belajar Jawapan selepas belajar

kedepan 1.—————— lamalkah kita harus tunggu di sini ? ? Siapa ? Berapa ‘’’’’’’’’’’Adik2 sebelum belajar marilah n kita buat latihan dulu’’’’’’’’ 1.—————— lamalkah kita harus tunggu di sini ?   ?    Siapa   ?    Berapa   ?    Bagaimana   ?    Mengapa 2._________________ kamu sedang makan ?   ?    Apakah   ?    Bilakah   ?    Siapakah   ?    Bagaimanakah kedepan

kebelakan 3.___________ nama kucing itu ? ? Apakah ? Siapakah   ?    Bagaimanakah   ?    Dimanakah 4.____________________ harga buku ini ?   ?    Apakah   ?    Berapakah   ?    Bagaimanakah   ?    Bilakah 5.______________________ ayah kamu pulang ? 1.?    Apakah 2.?    Bilakah 3. ?    Siapakah 4. ?    Bagaimanakah kebelakan

Kata tanya  Kata tanya ialah perkataan yang digunakan untuk menanyakan sesuatu.  Kata tanya adalah kata atau perkataan yang digunakan untuk membentuk ayat-ayat tanya.  Kata tanya mesti diikuti oleh partikel ‘kah’ apabila digunakan di awal ayat tanya.  Kata tanya boleh wujud di awal, di akhir atau di tengah ayat  Partikel ‘kah’ tidak diperlukan jika kata tanya terletak pada akhir ayat. kebelakan kedepan

a. Apakah benda itu ? b. Buku siapakah ini ? contoh a. Apakah benda itu ? b. Buku siapakah ini ?           Kenapa Kenapakah Ahmad gagal dalam ujian itu ? Bila Bilakah awak akan memulangkan buku saya ? Siapa Engkau ini siapa ? Mengapa Mengapakah baju awak ini basah ? apa Apakah nama binatang itu ? bagaimana Bagaimanakah rupa hantu ? berapa Di dalam kelas itu ada berapa orang murid lelaki ? mana Nelayan itu dari mana ? kedepan

Latihan selepas belajar 1.—————— lamalkah kita harus tunggu di sini ?   ?    Siapa   ?    Berapa   ?    Bagaimana   ?    Mengapa 2.___________ nama kucing itu ?   ?    Apakah   ?    Siapakah   ?    Bagaimanakah   ?    Dimanakah kedepan

kedepan 3.________ kamu tinggal ? ? Dimanakah ? Bagaimanakah   ?    Siapakah   ?    Apakah 4.Ke _____________ pelarian-pelarian itu ditempatkan ?   ?    mana   ?    bila   ?    apa   ?    bagaimana 5.______________kah kamu datang ke sekolah ?   ?    Bagaimana   ?    Apa   ?    Bila   ?    Siapa kedepan

kedepan 6._____________ kesudahan cerita ini ? ? Apakah ? Bagaimanakah   ?    Di manakah   ?    Siapakah 7._____________akibat jika suka berbohong ?   ?    Apakah   ?    Bagaimanakah   ?    Siapakah   ?    Bilakah 8.Pukul __________ kamu akan tunggu saya di sana ?   ?    apakah   ?    berapakah   ?    siapakah   ?    bagaimanakah kedepan

kedepan kebelakan 9.Di ____________ letaknya pasar raya itu ? ? mana   ?    siapa   ?    bagaimana 10.____________ tarikh tutup permohonan ini ?   ?    Apakah   ?    Bagaimanakah   ?    Bilakah   ?    Mengapakah kedepan kebelakan

Jawapan latihan sebelum belajar 1.—————— lamalkah kita harus tunggu di sini ?   ?    Siapa   ?    Berapa   ?    Bagaimana   ?    Mengapa 2._________________ kamu sedang makan ?   ?    Apakah   ?    Bilakah   ?    Siapakah   ?    Bagaimanakah kedepan

3.___________ nama kucing itu ?   ?    Apakah   ?    Siapakah   ?    Bagaimanakah   ?    Dimanakah 4.____________________ harga buku ini ?   ?    Apakah   ?    Berapakah   ?    Bagaimanakah   ?    Bilakah 5.______________________ ayah kamu pulang ? 1.?    Apakah 2.?    Bilakah 3. ?   Siapakah 4. ?   Bagaimanakah

Jawapan Latihan selepas belajar 1.—————— lamalkah kita harus tunggu di sini ?   ?    Siapa   ?    Berapa   ?    Bagaimana   ?    Mengapa 2.___________ nama kucing itu ?   ?    Apakah   ?    Siapakah   ?    Bagaimanakah   ?    Dimanakah kedepan

kedepan 3.________ kamu tinggal ? ? Dimanakah ? Bagaimanakah   ?    Siapakah   ?    Apakah 4.Ke _____________ pelarian-pelarian itu ditempatkan ?   ?    mana   ?    bila   ?    apa   ?    bagaimana 5.______________kah kamu datang ke sekolah ?   ?    Bagaimana   ?    Apa   ?    Bila   ?    Siapa kedepan

kedepan 6._____________ kesudahan cerita ini ? ? Apakah ? Bagaimanakah   ?    Di manakah   ?    Siapakah 7._____________akibat jika suka berbohong ?   ?    Apakah   ?    Bagaimanakah   ?    Sisapakah   ?    Bilakah 8.Pukul __________ kamu akan tunggu saya di sana ?   ?    apakah   ?    berapakah   ?    siapakah   ?    bagaimanakah kedepan

kebelakan 9.Di ____________ letaknya pasar raya itu ? ? mana ? apa   ?    siapa   ?    bagaimana 11.____________ tarikh tutup permohonan ini ?   ?    Apakah   ?    Bagaimanakah   ?    Bilakah   ?    Mengapakah kebelakan