บทเรียนคอมพิวเตอร์ชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาการวัด และประเมินผลทางการศึกษา เป็นเนื้อหาที่อยู่ในกลุ่มสาระการ เรียนรู้ภาษาต่างประเทศ วิชาภาษาอังกฤษ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ผู้วิจัย อาจารย์เรวดี นาวินวิจิต
Advertisements

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
การใช้เกมการศึกษาในการพัฒนาทักษะการจดจำคำศัพท์ภาษาอังกฤษของ นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ปีที่ 2 สาขายานยนต์ (ชย.2101) วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่
การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Brain- Based Learning ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ชั้นปีที่ 3/1 สาขาการขาย.
วิจัยในชั้นเรียน เรื่อง
นางสาวอ้อมใจ ยิ้มสอาด แผนกการตลาด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครู
นายภิรักษ์ คำศรี ชื่อผลงานวิจัย : ชื่อผู้วิจัย :
สมาคมโรงเรียนอาชีวศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย
นางสาวปุณณภา ฉัตรเดชาพล
การเปรียบเทียบความคงทนในบทเรียนระหว่าง วิธีการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองกับวิธีการแบบบรรยาย นุชดา ลาทอง.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
ข้อมูลสารสนเทศในรูปแบบตารางและกราฟแสดงจำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนนเฉลี่ยในปีการศึกษา จัดทำโดย นางสาว วนิดา ประจงค์ เลขที่ 49 นางสาว อรุณทิพย์

นางปราณี ธำรงสุทธิพันธ์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
ผู้วิจัย : นางสาวสุรีรัตน์ ขันคำ
นางสาวทศพร ปินตาสม วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนาเชียงใหม่

คอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)
พฤติกรรมการสอนคณิตศาสตร์ (Teaching Behavior in Mathematics)
โรงเรียนกรุงเทพการบัญชีวิทยาลัย
ปัญหาการวิจัย : 1. การพัฒนาของ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอนเพื่อเป็น แนวทางการศึกษาแบบใหม่ 2. พัฒนาทักษะและชักจูงความ สนใจของนักศึกษาให้สนใจต่อการ เรียนให้มากขึ้น.
นายเจตวัฒน์ สมเจริญเกียรติ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
การพัฒนาทักษะการพูดภาษาอังกฤษ ของ นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 2 โดยใช้สถานการณ์จำลอง กิติพร โกมลารชุน.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจกลุ่ม 821
ผลงานวิจัยเรื่อง “ ศึกษาผลสัมฤทธิ์การเรียน วิชาการบัญชีเบื้องต้น 1 โดยใช้สื่อ Power Pointของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ.
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
งาน เรื่อง วิธีการสอนภาษาอังกฤษ
นางนุชจรินทร์ แก้ววงวาล วิทยาลัยเทคโนโลยีโปลิเทคนิคลานนา เชียงใหม่

วิทยาลัยเทคโนโลยีศรีธนาพณิชยการ เชียงใหม่
มาตรฐานครูสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทย
สังกัด วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
การใช้แบบฝึกทักษะเกม Spelling Bee เพื่อพัฒนาความสามารถในการสะกด คำศัพท์ภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 (ปวช.1) สาขา เทคนิคคอมพิวเตอร์
อาจารย์ประจำสาขาบัญชี วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ
บทที่ 7 ทักษะการกล้าแสดงออก อย่างเหมาะสม เข้าสุ่บทที่ Part 7.
ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ความสัมพันธ์ เศษส่วนกับทศนิยม หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 เรื่อง สอนโดย ครูประทุมพร ศรีวัฒนกูล ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 คณิตศาสตร์ ( ค 31101)
โดย อาจารย์ วิลาวัณย์ ลีลารัตน์ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว
โครงงานพัฒนาสื่อเพื่อการศึกษา(Educational Media)
เทคโนโลยีสื่อประสม Multimedia Technology
Kata tanya Pengajian program
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ รายบุคคลทางการคำนวณและ การใช้สูตรฟังชั่นอย่างง่ายโดย โปรแกรม Microsoft Excel ในวิชาคอมพิวเตอร์และสารสนเทศ เพื่องานอาชีพ ผู้วิจัย.
วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีอักษร บริหารธุรกิจ จังหวัดระยอง จังหวัดระยอง ชื่อผู้วิจัย / สถาบัน นายวัชรพล พรมโคตร.
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการใช้โปรแกรมนำเสนอข้อมูล เรื่องการเชื่อมโยง ภาพนิ่ง ด้วยโปรแกรม Powerpoint2007 โดยใช้ สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ของนักเรียนระดับชั้น.
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง หลักการทำงานของคอมพิวเตอร์ วิชาคอมพิวเตอร์พื้นฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเฉลิมราชประชาอุทิศ.
การจัดกิจกรรมตามแนวทาง การพัฒนาและประเมิน การอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียน สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา สพฐ. แจกโรงเรียนทั่วประเทศ ปี ๒๕๕๔ เป็นแนวทางพัฒนาและประเมินความสามารถ.
ง21101 การงานอาชีพและเทคโนโลยี ม. 1 เจตคติต่อการประกอบอาชีพ
ดร. วัฒนาพร ระงับทุกข์ รักษาการที่ปรึกษาด้านมาตรฐานการศึกษา
วัตถุประสงค์การวิจัย
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล ศรีย่าน สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลศรีย่าน
กรณีศึกษา : นักเรียน ระดับ ปวช.2 สาขาวิชาการบัญชี
Instruction design แผนจัดการเรียนรู้ Active Learning
ผู้วิจัย นายอภิสิทธิ์ แก้วฟู วิทยาลัยอาชีวศึกษาจันทร์รวี
ผลงานทางวิชาการ ความหมาย ลักษณะ ประเภท
แนวทางจัดทำเอกสารประกอบการสอน เพิ่มเติม อีกรูปแบบ
กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
กลุ่มหลักสูตร กลุ่มหลักสูตรที่ 1 : พัฒนาความรู้
วิชา ภาษาไทย รหัสวิชา ท ๓๓๑๐๒ สาระการเรียนรู้ พื้นฐาน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ จำนวน ๑ หน่วยกิต Dr. Bualak Petchngam.
Aj.Dr. Bualak Naksongkaew
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
โดย นางสาวนิรมล บุรกรณ์
นางสาวปัณยตา หมื่นศรี
ประวัติวิทยากร ปริญญาเอก ศึกษาศาสตร์ดุษฎีบัณฑิต ดร.วัชรศักดิ์ สงค์ปาน
ว่าที่ร้อยตรีศิริพงษ์ สายหยุด ผู้วิจัย
โครงการยกระดับคุณภาพผู้เรียน ในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (NT/O-NET)
งานวิจัยในชั้นเรียน ผู้วิจัย นางสาวนนทกานต์ ลีอุดมวงษ์ .
ช่องทางการติดต่อสื่อสาร
การออกแบบสื่อการเรียนรู้
โดย นางสาววิมลรัตน์ ยอดคำแปง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

บทเรียนคอมพิวเตอร์ชุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาการวัด และประเมินผลทางการศึกษา เป็นเนื้อหาที่อยู่ในกลุ่มสาระการ เรียนรู้ภาษาต่างประเทศ วิชาภาษาอังกฤษ ผู้ที่สนใจสามรถนำบทเรียนชุดนี้ไปใช้เป็นสื่อในการเรียนการ สอนได้ ซึ่งข้าพเจ้าได้รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับคำสรรพนาม ( Pronoun ) พร้อมทั้งแบบทดสอบที่ผู้เรียนสามารถวัดความรู้ของ ตนหลังจากที่ได้ศึกษาจากบทเรียน ขอขอบคุณอาจารย์สุพัฒน์ ศรีสวัสดิ์ ที่ได้ให้ความรู้ทำให้ บทเรียนชุดนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดี โดย นางสาวแวแซนะ แวยูโซ๊ะ

CLICK HERE ภาพนิ่ง 4 ภาพนิ่ง 4 CLICK HERE

จุดประสงค์การเรียนรู้ นักเรียนสามารถพัฒนาทักษะการเขียนคำสรรพ นามได้ถูกต้อง จุดประสงค์นำทาง 1. นักเรียนสามารถอธิบายความหมายของคำ สรรพนามได้ถูกต้อง 2. นักเรียนสามารถบอกประเภทของคำสรรพนาม ไดถูกต้อง 3. นักเรียนสามารถอธิบายความหมายและหน้าที่ ของคำสรรพนามแต่ละประเภทได้ถูกต้อง 4. นักเรียนสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ใน การศึกษาวิชาภาษาอังในระดับที่สูงกว่า BACK

a. mereka b. b. dia c. awak d. aku (1) BACK

Correct NEXT

Wrong BACK

( 2 ) a. it b. his c. she d. her

Correct NEXT

Wrong BACK

( 3 ) a. beliau b. dia c. mereka d. kalian

Correct NEXT

Wrong BACK

( 4 ) a. mereka b. kita c. engkau d. kamu

Correct NEXT

Wrong BACK

( 5 ) a. aku b. dia c. saya d. kita

Correct NEXT

Wrong BACK

เฉลย แบบฝึกหัด 1. b. dia 2. a. it 3. c. mereka 4. b. kita 5. b.dia