ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
รหัส หลักการตลาด.
Advertisements

บทที่ 2 แนวคิดและความสำคัญของงานการขาย
ตัวอย่าง SWOT Analysis
Product and Price ครั้งที่ 8.
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
รายได้และรายจ่ายของตนเองและครอบครัว
ผลิตสินค้าและบริการ.
รัฐประศาสนศาสตร์ รัฐประศาสนศาสตร์เป็นเรื่องเกี่ยวกับ “กิจการสาธารณะ (Public Affairs)” และพื้นฐานของรัฐประศาสนศาสตร์ก็คืองานบริหารงานภาครัฐใดๆ ที่ต้องคำนึงถึง.
Business Administration THONBURI UNIVERSITY
MARKETING A.Suchada Hommanee.
การบริหารสินค้าของร้านค้าปลีก (Management of retail products)
ระบบการตลาดและ หน้าที่ทางการตลาด
รายงานที่ให้ทำ (ทุกคน)
คำถามของการบริหารการค้าปลีก
หลักการประกอบธุรกิจสมัยใหม่
BA 925 การบริหารกลยุทธ์ ภาคฤดูร้อน ปีการศึกษา 2551
บริษัท รวมค้าปลีกเข้มแข็งจำกัด Allied Retail Trade Co.,ltd (ART)
สื่อการเรียนรู้ การตัดสินใจในการผลิต
แนวคิดการตลาดและการกำหนด กลยุทธ์การตลาด
สื่อประกอบการเรียนการสอน
สารบัญ คำนำ หน้า บทสรุปผู้บริหาร วิสัยทัศน์&ภารกิจ
การเข้าร่วมประชุมกับ สหกรณ์ แชร์ล๊อตเตอรี่ สหกรณ์ออม ทรัพย์ เจ้าหน้าที่ส่งเสริมสหกรณ์ สาเหตุ : สหกรณ์ออมทรัพย์มีสภาพ คล่องมาก.
กลุ่ม 6 เรื่องการตลาด.
บทบาทการบริหารงานสำนักงาน 1
Computer Application in Customer Relationship Management
นางสาว กรรณิการ์ ปัญญาเมืองใจ
โรงเรียนอรรถวิทยพณิชยการ บทเรียนออนไลน์
สินค้าคงเหลือ.
นโยบายการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนในโรงเรียนขนาดเล็ก
สื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขาย
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
การควบคุมผลกาปฏิบัติงาน
บทที่ 13 การบริการลูกค้าในการค้าปลีก
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ การบริหารจัดการ ทรัพยากรการบริการ ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน นางพัทธนันท์
ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ส 41102
กระบวนการทางเศรษฐกิจ
ความหมายของการบริการ
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
วิชาธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ สัปดาห์ที่ 1
ทรัพยากรในทางเศรษฐศาสตร์
ต้นทุนการผลิต.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี เศรษฐศาสตร์กับ ภูมิศาสตร์เศรษฐกิจ เศรษฐศาสตร์กับ ภูมิศาสตร์เศรษฐกิจ ผู้สอน ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน ครูพัทธนันท์
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ครูศรีวรรณ ปานสง่า การบริหาร จัดการ ทรัพยากร ผู้สอน อ. ศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล.
บทบาทของข้อมูลการตลาด
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ผู้สอน ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
ชื่อกิจการ เจ้าของกิจการ.
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
บทที่ 4 กลยุทธ์การค้าปลีก
ผู้สอน นางพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี
ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน
ความสำคัญและประโยชน์ ของการวิจัยการตลาด
ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า
บทที่ 3 การตลาด ความหมายของการตลาด
ปฏิบัติงานบริการคอมพิวเตอร์
บทที่ 3 การจัดการตราผลิตภัณฑ์ คุณค่าของตรา และตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า
ครูศรีวรรณ ปานสง่า สิทธิของพลเมืองไทย ตามรัฐธรรมนูญ ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล.
หลักการประกอบธุรกิจสมัยใหม่
ครูพัทธนันท์ เปลี่ยนศรี การคลัง ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน อ. พัทธนันท์ เปลี่ยนศรี โรงเรียนวังไกลกังวล สังคมศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม.
ครูศรีวรรณ ปานสง่า วิธีการทาง เศรษฐศาสตร์ ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล ผู้สอน ครูศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า การบริหารจัดการ ทรัพยากร ผู้สอน อ.ศรีวรรณ ปานสง่า โรงเรียนวังไกลกังวล

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง บอกวัตถุประสงค์และวิธีการ จัดสรรทรัพยากร

การบริหารจัดการทรัพยากร การออมทรัพย์ ในระบบ ธนาคาร การผลิต และต้นทุน แนวทางการ บริโภค การบริหาร จัดการ

การผลิต เป็นกระบวนการแปรสภาพ ปัจจัยการผลิตให้เป็นสินค้า หรือบริการ

ธุรกิจการค้า ……………... ……………... ……………... ……………... ……………... การคมนาคมขนส่ง ……………... โทรคมนาคม ……………... การผลิต การท่องเที่ยว ……………... ธุรกิจบริการอื่นๆ ……………...

ผู้ผลิตหรือหน่วยธุรกิจ หน่วยที่ทำหน้าที่ในการผลิต เป้าหมาย เพื่อให้ได้กำไรสูงสุด

เป็นสิ่งแรกที่ผู้ผลิตคำนึงถึง ต้นทุนการผู้ผลิต เป็นสิ่งแรกที่ผู้ผลิตคำนึงถึง

ต้นทุนการผลิต รายจ่ายที่เกิดขึ้นเพื่อให้ได้ผลผลิตในรูปของสินค้าหรือบริการ

บริการ การอำนวยความสะดวก ความสบายในการบริโภคสินค้า

ธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้า สินค้าที่ซื้อมาเพื่อนำมาจำหน่ายต่อแก่ลูกค้า

ธุรกิจผลิตสินค้า ค่าใช้จ่ายเพื่อซื้อวัตถุดิบและ ส่วนประกอบอื่นๆ นำเข้ามาสู่ กระบวนการผลิตเพื่อให้ได้มา ซึ่งผลิตภัณฑ์ (ต้นทุนการผลิต)

ค่าใช้จ่าย ประเภทของต้นทุน - วัตถุดิบ 1.ต้นทุนคงที่ - แรงงาน ต้นทุนในลักษณะอื่น - ต้นทุนค่าเสียโอกาส - วัตถุดิบ 1.ต้นทุนคงที่ - แรงงาน 2.ต้นทุนผันแปร - ค่าขนส่ง

หน่วยธุรกิจ การบริหารจัดการ ผู้ประกอบการ โครงการ บริษัทจำลอง - ประเภทธุรกิจ - ลักษณะเจ้าของ

มีวิสัยทัศน์ที่ดี ……………... ……………... ……………... ……………... ……………... …………… สินค้าได้มาตรฐาน ……………... ผู้ ประกอบ การ ผลิตเร็ว ต้นทุนต่ำ ……………... มองการณ์ไกล ……………... มีทักษะเป็นผู้นำ ……………... มีคุณธรรม ……………

ประเภทของธุรกิจ 1. บริการ 2. จัดจำหน่ายสินค้า 3. ผลิตสินค้า

เจ้าของธุรกิจ 1. เพียงคนเดียว 2. จำนวน 2-3 คนหรือห้างหุ้นส่วน 3. บริษัทหรือบรรษัท