แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ความคิดเห็นของประชาชนที่มีต่อ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2548
Advertisements

คณิตคิดเร็วโดยใช้นิ้วมือ
งานกลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการบริหารการจัดการฯ
ที่ โรงเรียน เฉลี่ย 1 บ้านหนองหว้า บ้านสะเดาหวาน
คณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 ค่ามัธยฐาน จัดทำโดย อ.เทวี บัวแย้ม.
การวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น
อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี
ยินดีต้อน เข้าสู่ โครงงาน.
หลักสูตรโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2544
พลังงานในกระบวนการทางความร้อน : กฎข้อที่หนึ่งของอุณหพลศาสตร์
การซ้อนทับกัน และคลื่นนิ่ง
1.7 ระเบียบวิธีทางสถิติ 1. การเก็บรวบรวมข้อมูล (Data Collection)
บทที่2 การแจกแจงความถี่ (Frequency Distributions)
แนวทางการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ผลการทดสอบระดับชาติ (o – net) ปีการศึกษา 2554 โรงเรียนสรวงสุทธาวิทยา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต.
วิชาเศรษฐศาสตร์ รศ.ดร. ชวินทร์ ลีนะบรรจง.
1. นางสาวจิราพร โต๊ะถม เลขที่ นางสาวเสาวภา จันทร์ทิม เลขที่ 41.
ผู้จัดทำ 1.นายกิตติพงศ์ ทีภูเวียง เลขที่ 1
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบ ผลการทดสอบและคะแนนเฉลี่ยระดับประเทศทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา จัดทำโดย.
บทที่ 1 สถิติ สถิติ หมายถึง ตัวเลขที่แสดงข้อเท็จจริง อย่างใดอย่างหนึ่ง
บทที่ 1 อัตราส่วน.
จำนวนนับใดๆ ที่หารจำนวนนับที่กำหนดให้ได้ลงตัว เรียกว่า ตัวประกอบของจำนวนนับ จำนวนนับ สามารถเรียกอีกอย่างว่า จำนวนเต็มบวก หรือจำนวนธรรมชาติ ซึ่งเราสามารถนำจำนวนนับเหล่านี้มา.
การวิเคราะห์ ประมวลผล และนำเสนอข้อมูล
การทำรายงานสรุปคุณภาพน้ำประจำปี
ตัวอย่างงานวิจัย องค์ประกอบที่มีความสัมพันธ์กับการใช้ห้องสมุดของนักเรียนมัธยมศึกษา ตารางที่ 4-7 ตารางที่
Office of information technology
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง
สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สิงหาคม.
ประมาณการภาพรวมพลังงานไทย ( )
ข้อมูลเศรษฐกิจการค้า
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 30 มิถุนายน 2555 สำนักวิชาการและ แผนงาน.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 31 พฤษภาคม 2555.
ความก้าวหน้าระดับความสำเร็จ การปฏิบัติราชการของปฏิรูปที่ดิน จังหวัด 5 ครั้ง ณ 15 มิถุนายน 2555.
การรายงานผลการจัดการศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา
พระราชบัญญัติ คุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ 4) พ. ศ
การวัดการกระจาย (Measures of Dispersion)
การแจกแจงปกติ.
การประชุมชี้แจงการสอบ O-NET ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา 2556
วิชาคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่6
บทที่ 9 สถิติที่ใช้ในการประเมินผล
ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับเกมออนไลน์ ในเขตกรุงเทพมหานคร
โรคทางระบาดวิทยาที่มีอัตราป่วยสูง 10 ลำดับแรกของจังหวัดเลย สะสมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 29 เมษายน 2555.
ผลการทดสอบทางการศึกษา ระดับชาติขั้นพื้นฐาน ( O-NET) ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ผู้จัดทำ นางสาวภัทศิรา ภูมิเมือง เลขที่ 16 นางสาวสุพัชรญา มะโนรา เลขที่
สรุปสถิติ ค่ากลาง ค่าเฉลี่ยเลขคณิต เรียงข้อมูล ตำแหน่งกลาง มัธยฐาน
คณิตศาสตร์ (ค33101) หน่วยการเรียนรู้ที่ 7 เรื่อง สถิติ
ณ โรงแรมมารวยการ์เด็น ธันวาคม 2555
ดร.อ่องจิต เมธยะประภาส รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
บทที่ 4 การวัดการกระจาย
การประชุม ผู้ปกครองนักเรียน ชั้น ม.1 ปีการศึกษา 2557
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับ การป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ก่อนและหลัง การประกาศสงครามขั้นแตกหักเพื่อเอาชนะยาเสพติด) พ.ศ สำนักงานสถิติแห่งชาติ
ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน
แบบทดสอบ ชุดที่ 2 เรื่อง สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว
สรุปผลการสำรวจ ความคิดเห็นของประชาชน
การค้นในปริภูมิสถานะ
นางสาวสุพรรษา ธรรมสโรช
และผลการทดสอบทางการศึกษา
กราฟเบื้องต้น.
ภาวะราคาปาล์มน้ำมัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดชุมพร จังหวัดกระบี่
รายละเอียด ระดับความพึงพอใจ มาก ที่สุด (5) มาก (4) ปาน กลาง (3) น้อย (2) น้อย ที่สุด (1) ค่าเฉลี่ ย 1. ผู้เรียนชอบทำงานร่วมกับเพื่อ เมื่อเรียนวิชาระบบเครือข่าย.
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 7
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง กระบวนการสืบเสาะแสวงหาความรู้ คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
โครงสร้างข้อมูลแบบ สแตก (stack)
กราฟเบื้องต้น.
แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การเขียนเสนอรายงานโครงงาน คะแนนเต็ม 10 คะแนน.
ผลการประเมิน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา
จำนวนนักเรียนที่เข้าสอบและคะแนน เฉลี่ย ระดับประเทศ ของ ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ ขั้นพื้นฐาน (O-NET) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6 ปีการศึกษา
คณิตศาสตร์ (ค33101) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 หน่วยการเรียนที่ 7
ครูปพิชญา คนยืน. สถิติ หน่วยการ เรียนรู้ที่ 7 ครูปพิชญา คนยืน จงสร้างตารางแจก แจงความถี่ของ ข้อมูลต่อไปนี้ โดย กำหนดให้มี 5 ชั้น และหาขอบล่าง, ขอบบน.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

แบบทดสอบก่อนเรียน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 เรื่อง การนำเสนอข้อมูลและการวิเคราะห์ข้อมูล คะแนนเต็ม 10 คะแนน คำชี้แจง 1. ข้อสอบชุดนี้มี จำนวน 10 ข้อ 2. ให้เลือกคำตอบที่ถูกที่สุดเพียงคำตอบเดียวแล้ว เขียนเครื่องหมายกากบาท (X) ลงในกระดาษคำตอบ 1. ข้อใดเป็นข้อมูลเชิงคุณภาพ 1. อายุ 2. น้ำหนัก 3. ส่วนสูง 4. หมู่เลือด 2. ข้อใดเป็นข้อมูลเชิงปริมาณ 1. ศาสนา 2. เพศ 3. รายได้ 4. เชื้อชาติ 3. ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งได้สรุปยอดขายในปี 2554 ตั้งแต่เดือน มกราคม – ธันวาคม มีดังนี้ สินค้าทางเกษตรคิดเป็น 20.18% สินค้าทางอุตสาหกรรมคิดเป็น 69.62% สินค้า ประเภทเชื้อเพลิงคิดเป็น 0.53% และอื่นๆ 10.67% จากข้อมูลดังกล่าว นักเรียนคิดว่า ควรนำเสนอในรูปแบบใดดีที่สุด 1. การนำเสนอโดยตาราง 2. การนำเสนอโดยกราฟแท่ง 3. การนำเสนอโดยเขียนบรรยาย 4. การนำเสนอโดยแผนภาพวงกลม

5. ข้อมูลที่นำเสนอด้วยการอธิบายหรือบรรยายเรียกว่า 1. ข้อมูลเชิงอธิบาย ในการสอบถามความคิดเห็นของสมาชิกในหมู่บ้านจำนวน 200 คน ในเรื่อง เพิ่มเก็บเงินค่าทิ้งขยะในแต่ละเดือน สมาชิกแต่ละคนจะตอบว่าเห็นด้วย หรือไม่เห็นด้วย เมื่อนำความคิดเห็นทั้งหมด มาจัดระเบียบแล้วจะแสดงได้ดังตาราง 4. จากข้อมูลในข้างต้น ค่าความถี่สัมพัทธ์ ของความเห็นที่เห็นด้วย มีค่าเท่าไหร่ 1. 0.6 2. 0.12 3. 0.25 4. 0.30 5. ข้อมูลที่นำเสนอด้วยการอธิบายหรือบรรยายเรียกว่า 1. ข้อมูลเชิงอธิบาย 2. ข้อมูลเชิงบรรยาย 3. ข้อมูลเชิงปริมาณ 4. ข้อมูลเชิงคุณภาพ 6. การนำเสนอข้อมูลที่ได้จากแบบสอบถาม มักจะนิยมนำเสนอในรูปแบบใด 1. กราฟแท่ง 2. กราฟเส้นตรง 3. กราฟรูปภาพ 4. แผนภาพวงกลม ความเห็น ความถี่ ความถี่สัมพัทธ์ เห็นด้วย 120 ไม่เห็นด้วย 50 ไม่มีความเห็น 30 รวม 200

7. อันตรภาคชั้นในข้อใดที่มีความกว้างของอันตรภาคชั้นแตกต่างจากข้ออื่น 7. อันตรภาคชั้นในข้อใดที่มีความกว้างของอันตรภาคชั้นแตกต่างจากข้ออื่น 1. 14 - 17 2. 18 - 20 3. 21 - 24 4. 25 - 28 8. อันตรภาคชั้นในข้อใดที่มีความกว้างของอันตรภาคชั้นเป็น 9 1. 41 - 48 2. 49 - 57 3. 58 - 67 4. 68 - 78 9. ค่าเฉลี่ยเลขคณิตของข้อมูล 5 , 8 , 7 , 6 , 4 , 5 , 6 , 9 , 10 มีค่าเป็นเท่าใด 1. 8.75 2. 7.65 3. 6.67 4. 5.64 10. ฐานนิยมของข้อมูล 35 , 39 , 40 , 39 , 43 , 42 , 41 , 38 , 37 , 36 , 42 , 36 , 41 , 43 , 42 มีค่าเป็นเท่าใด 1. 43 2. 42 3. 41 4. 35 ทำกันได้ไหมค่ะ เด็กๆๆ