โรงเรียนบ้านหนองตาแพ่ง

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
Advertisements

คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
สื่อความรู้เพื่อการศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
จุด ส่วนของเส้นตรง เส้นตรง รังสี มุม
คลิกที่นี่เพื่อเข้าชม
จุดมุ่งหมายทางการศึกษา และ จุดประสงค์การเรียนรู้
CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI CAI
ตัวสะกดพาเพลิน โดย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
4.จัดทำรูปเล่มงานเขียนวรรณกรรมวันเด็กแห่งชาติให้สวยงาม 1 ชั่วโมง
สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร
นายทอง ทองงาม ครูผู้ช่วย
สื่อการเรียนรู้ CAI ชั้นอนุบาล 1 เรื่อง
ฝึกนับจำนวนกับพี่จุก
การแจกลูกและการสะกดคำ โรงเรียนฟากกว๊านวิทยาคม อ.เมือง จ. พะเยา
หน่วยการเรียนรู้ที่ ๑ ตา
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๕
สขจ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ อบต.ทัพหลวง สำรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่รวม ๔ แห่ง
บทเรียนอิเล็กทรอนิกส์ เรื่อง What are you doing?
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้ สวัสดี ผมชื่อเฟยเฟย 你好!我是飞飞。
จัดทำโดย นางสาวน้ำฝน เพ็งสร้อย
โดย นางสาวพรทิพย์ คำกายปรง
โรงเรียนบ้านยางแดง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฉะเชิงเทรา เขต 2
เอกสารประกอบ หลักสูตรสถานศึกษา
โรงเรียนชุมชนบ้านบือแนปีแน สพป.ปัตตานี เขต 2
เรื่อง พยัญชนะไทย กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย วิชาภาษาไทย
กระบวนการทำแผนการจัดการเรียนรู้
นางสาวลุฎา จันทร์ถนอมแสง
ผลิตภัณฑ์ยาหม่อง กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
แผนการจัดการเรียนรู้
กิจกรรมประมงโรงเรียน
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
นางภัสธิยะกุล ชาวกะมุด นักวิชาการสาธารณสุขปฏิบัติการ
นายเชิดศักดิ์ ตั้นภูมี (คบ. จุฬาฯ กศ.ม. มศว.)
คือพยางค์ที่ไม่มีตัวสะกด
โครงการอาชีพ การสานตะกร้าจากเส้นพลาสติก
การอ่าน-การเขียนภาษาไทย
การเปรียบเทียบค่าเงินเหรียญ
เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับสัตว์
คำควบกล้ำ โดย นางอนงค์นาฏ ลาลุน ครู คศ.1 โรงเรียนบ้านโป่งกลางน้ำ
สื่อเสริมความรู้เรื่อง คำพ้องเสียง
สื่อการเรียนการสอน Multipoint Mouse เรื่อง จำนวนนับ ชั้นอนุบาล 2
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ(ภาษาอังกฤษ)
วิชาคอมพิวเตอร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 นางพวงเพ็ญ อินทร์เอี่ยม
โรงเรียนตรอนตรีสินธุ์ อ.ตรอน จ.อุตรดิตถ์
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๑
เกมฝึกทักษะการคิดทางภาษาไทย ชุดที่ ๑ รวมพลังค้นหาคำ
โรงเรียนบ้านละหาร เสนอ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สงขลา เขต 3
สื่อ CAI เรื่อง คำนาม กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย
เรื่อง การเขียนคำจากคำอ่าน
การเตรียมความพร้อม อนุบาล
วิชาภาษาไทย เรื่อง สนุกกับพยัญชนะไทย
พื้นที่ผิวและปริมาตรพีระมิด
คำสันธาน ชนิดของคำ ครูศรีเรือน ยิ้มศรีเจริญกิจ
โดย นางปิยพร ยศมา ตำแหน่ง ครูชำนาญการ กลุ่มสาระภาษาไทย
โรงเรียนบ้านปลักชะเมา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1
ชนิดของคำ คำอุทาน ครูศรีเรือน ยิ้มศรีเจริญกิจ
โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 97 (บ้านบางบอน) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาระนอง
พื้นที่ผิวและปริมาตรทรงกลม
กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
พื้นที่ผิวและปริมาตรกรวย
โครงการพัฒนาแหล่งน้ำบ้านทับศิลา
แผนการจัดการเรียนรู้
มาตราตัวสะกด ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โดย อรวสา พยุห์ โรงเรียนอนุบาลระนอง
เรื่อง การสร้างการ์ตูน ผู้จัดทำโดย นาย ณรงค์ฤทธิ์ ทับยา เลขที่ 11 นาย ศุภสัณห์ รอดเจริญ เลขที่ 26 นาย ศุภสัณห์ รอดเจริญ เลขที่ 26 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/5.
สื่อเสริมความรู้เรื่อง คำ ร หัน (รร)
โรงเรียนบ้านวังไทร อำเภอปากช่อง สพท.นม. เขต 4
การพัฒนางานปฐมวัย เขต 5. จุดเน้น อัตลักษณ์ : การ เสริมสร้างคุณธรรม สอนหนูให้เป็นคนดี ต้องเริ่มที่หัวใจ.
Parts of the Body กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดย ครูชาลิดา รายรัตน์ โรงเรียนบ้านโป่ง สพท.เชียงราย เขต 2.
การบวกที่มีผลบวกไม่เกิน 9 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
ใบสำเนางานนำเสนอ:

โรงเรียนบ้านหนองตาแพ่ง เสนอ สื่อเสริมทักษะ เรื่อง สระ อา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ผลิตโดย นางสุดา กุลอึ้ง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษากาญจนบุรี เขต2

จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. เขียนสระอาได้ 2. บอกคำที่ประสมด้วยสระอาได้ แยกคำที่ประสมด้วยสระอาจากข้อความที่ กำหนดให้ได้

ฝึกเขียนสระ อา โดยลากทับเส้นที่กำหนด า า า า

เขียนสระ อา ด้วยตัวเองกันนะ

คำว่า เรา มีสระ อา มี ไม่มี

คำว่า ตา มีสระ อา มี ไม่มี

คำว่า วาง มีสระ อา มี ไม่มี

คำในข้อใดมีสระ อา 15 ต่ำ สาม เต่า

ให้ลากภาพที่ประสมด้วยสระ อา มาใส่ในตะกร้า

ให้ขีดเส้นใต้คำที่มีสระ อา สินค้าราคาดี ม้าหมาหมีสี่ห้าตัว ปลาบ้าว่ายพันพัว ย่าป้าบัวมัวหางา อีกาบินมานา อาขี่ลาพาตามา น้ากล้าชนกะลา เจ็บที่ขาต้องทายา ซื้อผ้าเนื้อหนาหนา ตราลูกหว้าห้าหกหลา ฟ้าผ่าไหปลาร้า ตกน้ำทานาวาจม

<Scoreboard will appear here, leave shape as-is.>